ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 12

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 61



    หลังจากที่เด็กชาย คริสและราฟนั่งเครื่องบินจากลอนดอนมาถึงอิตาลีก็ใช้เวลานานพอสมควร หลังจากลงเครื่องบินทั้งสามก็ต้องนั่งรถต่อไปอีกแต่ก็ใช้เวลาไม่นานก็มาถึงที่หมาย

     

                บรรยากาศภายในนั้นมีคฤหาสน์ที่ดูจะเก่าแก่ข้างนอกเต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ที่ดูๆแล้วสวยงามอย่างกับภาพวาด เมื่อรถจอดทั้งสามก็ลง โดยคนรออยู่ข้างนอกสองคนคนด้านขวามีเรือนผมสีน้ำตาล ดวงตาสีเขียวส่วนคนด้านซ้ายมีเรือนผมสีดำยาว ดวงตาสีดำ

     

                “ไง ไม่เจอลื้อนาย อั๊วคิดถึงมากเลย”

     

                “ไงน็อค สบายดีไหม คงไม่โดนเจ้าราฟแกล้งเหรอนะ”

     

                ทั้งสองกล่าวออกมาพร้อมกับจองมองไปที่ราฟด้วยสายตาที่ไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไรนักและหันไปยิ้มให้กับคริส

     

                “คิดถึงหรืออยากให้แฮกข้อมูลของพวกหมาป่าดำละ อวี่หาน”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมมองไปยังผู้ชายผู้มีเรือนผมสีดำยาวที่ตอนนี้มีแต่รอยยิ้ม ชายคนนี้คือ จิวเกอ อวี่หาน ผู้นำตระกลูจิว และยังเป็นหัวหน้ามาเฟียที่มีอิทธิพลในจีนอีกด้วยอย่าง เสือขาวหิมะ

     

                “อั๊วคิดอยู่แล้วว่าลื้อต้องรู้  อาน็อคติส”

     

                “แล้วไม่บอกใช่ก่อนละอวี่หาน”

     

                คริสกล่าวออกมาด้วยสายตาที่อารมณ์ไม่ดีเพราะอวี่หานเป็นพันธมิตรกับกลุ่มตนเวลาที่ตัวเองต้องไปทำธุระที่จีน

     

                “ลื้อคิดว่าตัวเองว่าหรือไง อาคริส”

     

                “โปรดไปคุยกันข้างไหน ยืนคุยแบบนี้ก็ไม่ดีด้วยนะครับบอส”

     

                ผู้มีเรือนผมสีน้ำตาลกล่าวออกมาหลังจากที่ดูแล้วน่าจะคุยกันอีกยาวแน่ๆและก็คิดว่าถ้ายังยืนคุยกันอยู่ลูกน้องคนอื่นจะเกร็งน่าดู

     

                “จริงด้วยสินะ ขอบใจ เซฟ ไปกันเถอะเซนคุงนายด้วยอวี่หาน”

     

                หลังจากนั้นทั้งสามก็เดินเข้าไปโดยมีเซฟและราฟเดินตามหลังไปเพื่อไปที่ห้องรับแขกของคฤหาสน์แห่งนี้

     

                “ก่อนจะเข้าเรื่องของนายอวี่หาน คริสโตเฟอร์เรื่องที่จับคนที่มีส่วนร่วมเกี่ยวกับอุบัติเหตุได้แล้วใช่ไหม”

     

                “คิดว่าฉันเป็นใครละ ฉันไม่เคยโกหกนายอยู่แล้วเซนคุง จับไว้ที่คุกนะ”

     

                “งั้นก็ดี ส่วนนายอวี่หานต้องการแค่ข้อมูลของพวกหมาป่าดำใช่ไหม”

     

                “ตามที่ลื่อพูด อั๊วต้องการแค่ข้อมูล”

     

                อวี่หานกล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มร่าเริงออกมาเพราะคนต้องหน้าของอวี่หานเป็นคนที่แฮกข้อมูลได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

     

                “แต่ไม่ใช่เร็วนี้แน่ ฉันพูไว้ก่อน ฉันต้องได้สิ่งที่อยากได้ก่อนไม่งั้นเธออย่างหวังอวี่กานว่าจะได้ข้อมูลของพวกหมาป่าดำ”

     

                “ก็คิดไว้แล้ว อั๊วไม่รีบเหรอจะปีนี้หรือปีหน้าก็ได้หรือถ้าลื่อไม่ทำให้อั๊วก็ไม่ว่า เพราะยังไงลื่อก็อายุยังน้องอั๊วก็ไม่อยากให้ลื่ออยู่ในวงการนี้เหรอ”

     

                    “ไงฉันไม่ทำ ง่ายดี อีกอย่างคริส”

     

                “อะไรเหรอเซนคุง”

     

                “พรุ่งนี้ขอยาต่างๆด้วยนะ จะเอาไปทรมาณคน หึหึหึ”

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับลุกขึ้นแล้วเดินออกมาไปโดยที่มีเซฟเดินตามไปด้วย นั้นทำให้ทั้งสองคนที่นั่งอยู่ถอนหายใจ เด็กชายเดินตรงไปสุดทางโดยที่เซฟเดินตามอยู่ตลอด บรรยากาศที่เงียบจนดูอึดอัดเป็นอย่างมาก จนมาถึงห้องนอนของเด็กชาย

     

                “นี้เซฟ”

     

                “มีไรหรือน็อค”

     

                “นายคิดว่าไงถ้าผมจะตลบหลังคริสโตเฟอร์ หือ”

     

                “ทำไมถึงจะทำแบบนั้นละ”

     

                เซฟถามออกมาโดยที่ตอนนี้ยืนอยู่ข้างหน้าของเด็กชายแล้วกุมลงมาดูใบหน้าของเด็กชายด้วยแววตาที่ประหลาดหน่อยๆ

     

                “มนุษย์ต้องการอำนาจและชื่อเสียง ผมก็แค่ใช้แค่นี้เพื่อเข้ามาในที่ๆสามารถหาข้อมูลที่ต้องการเท่านั้นเอง”

     

                “ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงให้ฉันเข้ามาประปนอยู่ที่นี้”

     

                “เมื่อผมรู้และได้ข้อมูลที่ต้องการ คริสโตเฟอร์ก็หมดประโยนช์”

     

                “นายมันเจ้าเล่ห์น็อค แต่..”

     

                เซฟกล่าวออกมาพร้อมกับลำตัวกุมลงไปทำความเคารพต่อเด็กชายตรงหน้าของตัวเองด้วยความซื่อสัตย์

     

                “เพราะคุณ เป็นนายท่านของผม ท่านน็อค”

     

               

     

     

     

     

                “พูดซะซึ้งเลย”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับทำท่าว่าตัวเองน้ำตาไหลนั้นทำให้เซฟที่เห็นถึงกับกล่าวออกมา

     

                “ทำไปก็ไม่มีประโยนช์ ในเมื่อนาย น็อคนายไม่เคยเศร้าหลังจากเกิดเหตุการณ์ศูนย์เสียครอบครัวไปเหรอนะ”

     

                “ชิ ไอคนรู้เรื่อง”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาแล้วเดินไปที่หน้าต่างมองดูวิวที่ตอนนี้มืดไปแล้วดวงสายตาที่เคลียดแค้น ดวงตาที่สามารถฆ่าคนได้ มือของเด็กชายกำไว้แน่น

     

                “ไม่ว่ายังไง เหตุการณ์ในวันนั้นก็ไม่ใช่เรื่อบังเอิญแน่นอน”

     

                    เด็กชายกล่าวออกมาด้วยเสียงที่เย็นและบรรยากาศที่เย็นลงตามไปด้วย ความเย็นที่เหมือนความตาย ความโดดเดียวที่อยู่รอบๆเด็กชาย

     

                “แต่ว่านะเซฟ พวกคริสโตเฟอร์คงคิดว่าฉันเป็น XXXX แน่เลย”

     

                “นั้นสินะ”

     

                “แต่ความจริงพวกนั้นไม่รู้เลยว่าคนที่พวกนั้นคิดอยู่ใกล้คัวเองเสมอ จริงไหมละเซฟ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับมองไปยังเซฟด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเรื่องสนุกและเรื่องที่น่าสนใจไปอีก

     

                “หึหึ ความสนุกที่ฉันบอกมันใกล้จะเริ่มแล้วน็อครอดูได้เลย”

     

                “หึหึหึ จะรอดูละ”

     -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ ตอนนี้มีเนื้อเรื่องต่ออยู่นิดหน่อยเป็นการพูดคุยของอวี่หานและคริสแน่นอนว่ามันจะมีผลต่อไปในอนาคตด้วยนะ

    คลิก

                   

     

               

     

    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×