ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : Lady Nyx | Legend Of Shadow
They glow in the puddles on the dungeon floor;
Shingami’s silhouette, never seen a sight so sore!
I value the sight as the chainsaw roars,
As it rains on me, sticky blood I see.
As your common sense is drained and deprived,
You’ll surrender to my desires.
ใบสมัคร
" เฮอะ.. พูดมากน่ารำคาญชะมัด "
" ปากไม่มีหูรูดรึไง นายน่ะ? "
ชื่อ : นิกซ์ อคิวลอน | Nyx Aquilon
ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น :
- นิกซ์ | Nyx - ชื่อเล่นปกติสามัญที่ชาวบ้านชาวช่องทั่วไปใช้เรียกนิกว์
- ควีน , องค์ราชินี | Queen - เป็นชื่อเล่นที่เคยมีคนตั้งไว้เรียกนิกซ์ขำๆเพราะบุคลิกที่สง่างามและเย่อหยิ่งดุจองค์ราชินี ปัจจุบันไม่ค่อยมีใครใช้เรียกเท่าไหร่
บทที่ต้องการ : เด็กที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเงา - แสงสว่างแท้
เพศ : หญิง
อายุ : 19 ปี
ลักษณะนิสัย :
' องค์ราชินีแห่งรัตติกาล งดงามและหยิ่งทรนง '
นิกซ์จัดว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่สอบตกวิชามนุษย์สัมพันธ์โดยไม่มีข้อกังขา.. แม้การวางตัวจะดูงดงามน่าเข้าหาเพียงใดแต่ใบหน้าสวยที่มักจะตีนิ่งอยู่ตลอดเวลาประกอบกับดวงตาที่ชอบปรายมองผู้อื่นอย่างนึกรำคาญกลับทำให้เธอดูหยิ่งยโสจนไม่น่าเข้าไปปฏิสัมพันธ์ด้วย ซ้ำด้วยนิสัยที่ได้เปิดปากพูดเมื่อไหร่จำต้องมีคำพูจิกกัดหลุดออกมาซักคำสองคำยิ่งทำให้นิกซ์ดูไม่น่าเข้าหามากกว่าเดิม ซ้ำร้ายอีกครั้งด้วยนิสัยที่ค่อนข้างจะหยิ่งผยอง , เอาแต่ใจ , และไม่ยอมคนยิ่งทำให้เธอเป็นพวกที่เอาใจได้ยากจนไม่น่าเข้าหา ไหนจะเวลายิ้มที่ชอบยิ้มร้ายๆมากกว่ารอยยิ้มที่สวยใสสมวัยนั่นอีก... แต่ก็ปฏิเสธไม่ลงว่านิกซ์เป็นคนเก่งและฉลาด แม้ไอ้นิสัยเสียข้างต้นจะกลบข้อดีไปเกือบหมดก็ตามที /...
แต่หากไม่นับข้อเสียทั้งหลายที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว นิกซ์เองก็ไม่ต่างอะไรจากองค์ราชินีผู้สูงศักดิ์-- ทั้งท่าทางการวางตัวต่อหน้าผู้อื่นที่แม้จะไม่ได้ดูเป็นทางการหรือเรียบร้อยมากนักแต่ก็จัดว่างดงามจนโดดเด่นเตะตาเลยทีเดียว
' แท้จริงแล้วแม่เสือร้ายก็เป็นแค่ลูกแมวตัวหนึ่ง '
นิกซ์นั้นเป็นคนที่อารมณ์ค่อนข้างเย็นในระดับหนึ่งเลยทีเดียว น้อยครั้งมากที่เธอจะระเบิดอารมณ์ออกมาให้ชาวบ้านชาวช่องเห็น ความร้ายกาจและเจ้าเล่ห์อันเกิดจากสติปัญญาที่ไม่เป็นรองใครบวกกับลักษณะนิสัยเยี่ยงราชินีผู้เอาแต่ใจทำให้เธอไม่ต่างอะไรจากแม่เสือสาวที่พร้อมตะปปเหยื่อให้ยอมศิโรราบอยู่ใต้กรงเล็บตลอดเวลา.. สรุปง่ายๆก็คือมีนิสัยพื้นเพอีกอย่างคือชอบใช้ความฉลาดในทางที่-- ค่อนข้างผิด.. เช่นหาเรื่องแซวหรือเย้าแหย่ชาวบ้านไปทั่ว
เห็นภายนอกเป็นแม่เสือสาวแบบนี้แท้จริงแล้วจิตใจอ่อนไหวง่ายไม่ต่างอะไรกับสาวน้อยวัยแรกแย้มเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่มีอิทธิพลกับหัวใจ เพียงแค่การกระทำเล็กๆน้อยๆอย่างพูดชมก็เปลี่ยนให้นิกซ์กลายพันธุ์(?)จากเสือสาวเป็นแม่ลูกแมวน้อยได้อย่างง่ายดาย.. แต่คิดว่าเจ้าตัวจะยอมรับว่าตัวเองหวั่นไหวงั้นเหรอ? ไม่เลย.. นิกซ์เป็นบุคคลประเภท ' ซึนเดเระ ' หรือก็คือพอเป็นเรื่องรักใคร่หรืออะไรเทือกนี้แล้วจะปากแข็งได้โล่นั่นแหละ เอวัง..
' จงยืนหยัดเยี่ยงราชินีผู้แข็งแกร่งและสง่างาม '
ถึงนิกซ์จะเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆแต่เจ้าตัวก็ไม่เคยทำทีอ่อนแอเอ่ยปากของให้ใครช่วยเหลือ เพราะแต่ก่อนมักจะพึ่งพาตัวเองมาตลอดเลยเกิดอาการที่ว่า ' ศักดิ์ศรีมันค้ำคอ ' เวลาจะขอความช่วยเหลือจากใครซักคน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าฝืนทำต่อไปจนตัวเองหมดสภาพกลับมาทุกๆที.. แต่ถ้าถามว่าโดยบ่นเรื่องนี้แล้วเคยปรับตัวบ้างมั้ย? ก็ต้องขอตอบว่าไม่เคยแม้แต่จะคิด
เพราะทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวมาตลอดจึงมีน้อยครั้งนักที่เธอแสดงด้านอ่อนแอให้ใครเห็น.. จะว่าน้ำตาของนิกซ์เป็นสิ่งที่หาดูได้ยากก็ไม่ผิดเพราะเวลาจะร้องไห้ทีไรก็จะรีบหลบฉากไปอยู่คนเดียวแล้วกลับมาในสภาพตาช้ำทุกครั้งไป..
ลักษณะ รูปร่างหน้าตา การแต่งกาย :
เส้นผมของนิกซ์ที่เป็นสีดำสนิทเป็นประกายสีม่วงอัญมณียามต้องแสงถูกปล่อยยาวเลยกลางแผ่นหลังมาจนปลายผมคลอเคลียอยู่กับช่วงเอวคอด กลุ่มผมที่มีลักษณะเหยียดตรงของเธอให้ความรู้สึกนุ่มมือราวกับเส้นไหมชั้นดีเมื่อได้สัมผัส.. ซ้ำยังมีกลิ่นอายของฤดูหนาวลอยมาแตะจมูกทุกครั้งที่เข้าไปอยู่ใกล้เจ้าตัวในระยะหนึ่งจนมันกลายเป็นหนึ่งในจุดเด่นของนิกซ์ไปซะแล้ว แม้จะปิดตาอยู่แต่หากเข้าไปใกล้ใครแล้วได้กลิ่นเหมือนตอนอยู่ในฤดูหนาวล่ะก็ คนๆนั้นต้องเป็นนิกซ์ไม่มีผิดแน่ ส่วนผมด้านหน้านั้นถูกตัดแต่งไว้อย่างเรียบร้อยเพื่อไม่ให้มันปิดหน้าปิดตาของเธอเอง... คิ้วของนิกซ์นั้นมีลักษณะเป็นทรงจันทร์เสี้ยวรับกับรูปหน้าอย่างเหมาะเจาะ
ดวงตาสีแดงเม็ดทับทิมเรียบนิ่งถูกตีกรอบล้อมไว้ด้วยแพขนตาสีดำยาว ปลายจมูกเชิดรั้นขึ้นเล็กน้อยเข้ากับใบหน้ารูปไข่เรียวสวย.. พวงแก้มเนียนนุ่มมีสีของเลือดฝาดให้เห็นอยู่จางๆขับให้ผิวของเธอดูมีชีวิตชีวา ริมฝีปากเล็กได้รูปสีกลีบกุหลาบหากไม่พักอยู่ในลักษณะเว้นตรงก็จะเม้มเข้าหากัน นานๆทีถึงจะเหยียดรอยยิ้มออกมาให้ผู้อื่นเห็น.. จุดเด่นอีกที่ของนิกซ์ก็คือเขี้ยวทั้งสองที่มาอยู่แทนที่ฟันสองซี่บน ผิวของนิกซ์มีลักษณะเป็นสีขาวน้ำนมดูนุ่มนวลน่าสัมผัส
ในส่วนรูปร่างนั้นเรียกได้ว่าค่อนข้างธรรมดาไม่ได้โดดเด่นอะไร.. จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ธรรมดาค่อนไปทางผอมบาง สูง 164 เซนติเมตร หนัก 50 กิโลกรัม
@ การแต่งกาย @
เสื้อผ้าที่นิกซ์สวมใส่นั้นส่วนใหญ่ล้วนแต่เป็นแนวโกธิค-โลลิต้าและมีสีเข้มทั้งนั้น โดยเธอโปรดปรานเสื้อผ้าสีม่วงและสีดำมากที่สุด.. มักสวมถุงเท้าสีดำที่เข้าคู่กับชุดและรองเท้าสีเดียวกันเพื่อคุมโทนสีเสื้อผ้าที่สวม แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นก็ไม่ใช่ว่าเธอเกลียดเสื้อผ้าสีสดใสแต่อย่างใด
ประวัติ :
' Where Everything Start '
' นิกซ์ อคิวลอน ' แม้จะมีสายเลือดของแสงสว่างแท้ไหลเวียนอยู่ในตัว แต่เพราะว่ารูปลักษณ์ภายนอกที่ดูราวกับพวกความมืดที่เป็นฝั่งตรงกันข้ามถึงได้ถูกครอบครัวขับไล่ออกมาพร้อมกับพ่อและแม่ ...ผู้ปกครองของนิกซ์ต้องรีบร้อนหาที่อยู่ใหม่เพื่อที่ลูกสาวเพียงคนเดียวของพวกเขาจะได้ไม่ต้องลำบาก จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าทั้งครอบครัวของเธอต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในสถานที่ที่ไม่น่าอภิรมย์อย่าง ' สลัม ' แม้บรรยากาศของสถานที่จะห่วยแตกเกินบรรยายแต่ความรักของครอบครัวเป็นสิ่งที่รักษาไม่ให้ครอบครัวเธอเหลวแหลก
-- จนถึงจุดๆหนึ่ง... วันที่พลังของนิกซ์ตื่นขึ้นพร้อมโศกนาฎกรรม
A sudden trail of blood is trickling, You can feel it taking over.
As your common sense is crushed underneath, You’re becoming soaked in crimson
จู่ๆวันหนึ่งก็มีโจรบุกเข้ามาในบ้านของนิกซ์ นิกซ์ถูกพ่อกับแม่ไล่ให้เข้าไปซ่อนตัวอยู่ในตู้เพื่อความปลอดภัยของตัวเธอเอง.. แลกกับการที่นิกซ์ต้องนั่งคุดคู้อยู่ในตู้ เฝ้ามองผู้เป็นบิดาและมารดาถูกโจรพวกนั้นสังหารอย่างโหดเหี้ยมต่อหน้าต่อตา สติสตางค์และสามัญสำนึกของเธอในตอนนั้นเรียกได้ว่าถูกทำลายทิ้งไปจนไม่เหลือชิ้นดี และเพราะความกลัวทำให้เธอถอยหนีไปกระแทกกับผนังตู้เสียงดังตึง.. แต่จังหวะที่เจ้าโจรนั่นเปิดตู้ออกมาแล้วจับตัวนิกซ์ สิ่งที่เกิดขึ้นคือภาพบางอย่างกลับไหลเข้ามาในสมองของเธอ.. มันคือภาพความกลัวของโจรคนนั้น
ได้สติอีกทีก็ตอนที่โจรนั่นล้มลงไปกรีดร้องทุรนทุรายบนพื้น นิกซ์ใช้จังหวะนั้นวิ่งล้มลุกคลุกคลานหนีออกมาจากบ้านของตัวเอง.. เสื้อผ้าที่สวมใส่แปดเปื้อนสีแดงของเลือดและกลิ่นคาวสนิมจนเธอหมดสภาพ..
Sweet little dolls we’ll break their hearts,
And one by one they’re torn apart.
หลังจากหนีหัวซุกหัวซุนออกมาจากบ้านของตัวเองที่กลายเป็นลานฆาตกรรมก็มีคู่สามี-ภรรยาเผ่าความมืดที่นึกสงสารมารับนิกซ์ไปดูแล.. ทว่าหลังจากเธออยู่กับพวกเขาได้ไม่ถึงอาทิตย์พวกเขาก็รู้ว่าเธอมีสายเลือดของแสงสว่างแท้แล้วปฏิบัติตัวกับเธอเปลี่ยนไป จากที่เคยเลี้ยงดูและดูแลไม่ต่างจากลูกแท้ๆก็กลับกลายเป็นทำเหมือนเธอเป็นลูกบ่าวลูกไพร่ที่ไหนก็ไม่ปาน จากที่เคยนอนอยู่ในห้องนอนส่วนตัวก็ถูกไล่ให้ไปนอนแห้งตายอยู่ที่ห้องใต้ดิน
จิตใจของนิกซ์ถูกย่ำยีจนแหลกเหลวไม่เหลือชิ้นดี เด็กหญิงที่ครั้งหนึ่งเคยเรียบร้อยและสดใสดั่งดวงตะวันกลับเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น --
So you choose to take the thin blue paper?
Then you’ll get the crimson later.
หากนิกซ์ในอดีตเคยสดใสเหมือนดั่งท้องนภาสีฟ้าสว่าง.. ตัวเธอในปัจจุบันก็คงเป็นดั่งท้องฟ้าสีแดงสดยามเกิดเหตุอาเพศ
นิกซ์เริ่มเปลี่ยนไปกลายเป็นผู้หญิงที่มีวาจาร้ายกาจและวางตัวอย่างหยิ่งผยอง รอยยิ้มที่เคยสดใสดั่งดวงตะวันในอดีตกลับเลือนหายไปเมื่อเธอได้เข้าใจความจริงที่ว่าโลกนี้ไม่ได้สวยงามอย่างที่เธอเคยวาดฝันในวัยเด็ก.. เธอเริ่มดิ้นรนหาทางหนีออกจากบ้านหลังนี้และก็ทำสำเร็จในคืนๆหนึ่ง-- เธอจัดการสะเดาะกลอนห้องใต้ดินได้สำเร็จหลังจากพยายามอยู่หลายสิบครั้งแล้วก็หนีออกไปทางหน้าต่างเพราะประตูบ้านมันล็อคอยู่
เธอหนีออกมาโดยไร้จุดหมายอีกครั้ง ไอ้ครั้นจะให้กลับไปหาคนในตระกูลก็คงโดนไล่ตะเพิดออกมาเป็นแน่.. จนกระทั่งนิกซ์ได้เจอกับผู้ชายวัยเดียวกันคนหนึ่ง--
So let’s jump up and dance to the, rhythm ---
--- นิกซ์ตกหลุมรักเขา
' ออซวอลด์ บาเวลนก้า ' กลายเป็นเพื่อนสนิทและคนที่เธอชอบหลังจากที่เธอเดินชนเขาในวันนั้น.. ออซวอลด์เองก็มีสายเลือดแสงสว่างแท้เหมือนกันทั้งคู่ถึงได้เข้าหากันได้โดยไม่มีข้อวิวาทใดๆ วันที่เจอกันนั้นนิกซ์สภาพสะบักสะบอมมากจนเขาพากลับมาบ้านด้วย เมื่อสอบถามจนรู้ว่าเธอไม่มีที่ไปออซวอลด์ถึงเสนอให้เธออยู่กับเขาซะเลย.. และไม่รู้เพราะเหตุใดเธอถึงได้ตอบตกลงและกลายเป็นส่วนหนึ่งของบ้านบาเวลนก้าไปในที่สุด
ชีวิตของนิกซ์ตอนอยู่กับบ้านบาเวลนก้านั้นจัดว่าเป็นหนึ่งในช่วงชีวิตที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้.. ทั้งได้อยู่ในครอบครัวที่ไม่มีคนรังเกียจเธอ ได้อยู่กับคนที่เธอรัก ทุกๆอย่างช่างดูสมบูรณ์แบบ-- เป็นชีวิตในฝันของใครหลายๆคน ทว่าช่วงเวลาของความสุขเคยยั่งยืนที่ไหนกันเล่า?
So come, it’s time for us to dance the night away!
ออซวอลด์นั้นเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบและใจดี.. เพราะแบบนี้นิกซ์ถึงได้ตกหลุมรักเขาและก็คงมีหลายคนที่คิดเหมือนเธอ
แต่ทว่าเมื่อมีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียด.. เหล่าผู้ชายที่อิจฉาและเกลียดออซวอลด์จนทนไม่ได้ถึงได้รวมหัวกันฆ่าเขาด้วยการจับกดน้ำจนเขาเสียชีวิต แน่นอน-- ว่านิกซ์เห็นทุกอย่าง ' ตั้งแต่ต้นจนจบ ' แต่เธอก็ไม่สามารถเข้าไปขัดขวางได้.. เธอทำได้แค่ยืนมองคนที่เธอรักต้องตายจากไปต่อหน้าต่อตา นิกซ์ไม่ได้กลับบ้านในวันที่ออซลอวด์เสียชีวิต-- กลับกันเธอไล่ตามพวกคนที่ฆ่าคนที่เธอรักทีละคนและใช้พลังจัดการกับพวกมันซะ.. หากไม่ฆ่าตัวตายก็คงกลัวจนเป็นบ้ากันไปหมดแล้วนั่นแหละ
--- และนับจากคืนนั้น ' นิกซ์ อคิวลอน ' ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย.. เช่นเดียวกับการตายของ ' ออซวอลด์ บาเวลนก้า ' ที่ต้นเหตุยังเป็นปริศนา
ลักษณะการพูด :
นิกซ์จะแทนตัวเองว่า ' ฉัน ' และเรียกคนอื่นว่า ' นาย / เธอ ' ไม่มีการใช้คำลงท้ายหรือเรียกว่าคุณทั้งสิ้น ( CV : จิ้ม! )
❣️ แนะนำตัว
" ..อ่า--- นิกซ์ อคิวลอน " หญิงสาวกล่าวไปด้วยน้ำเสียงราบเรียบพลางกอดอกตีหน้านิ่งใส่คู่สนทนา ดวงตาสีเม็ดทับทิมกวาดมองอีกฝ่ายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าอย่างพินิจพิจารณา
❣️ ศักดิ์ศรีค้ำคอ
" เงียบไปเลยตาแก่! ..ฉันทำเองได้น่า " นิกซ์หันไปตวาดใส่คู่สนทนาแล้วแยกเขี้ยวขู่ฟ่อๆ แม้จะแสดงออกทางสีหน้าชัดเจนแล้วว่าตัวเองเหนื่อยจนแทบหมดสภาพแต่ก็ยังคงฝืนทำต่อไปอยู่ดี
❣️ เขิน
" ..เขินที่บ้านพี่นายเซ่!! น่ารำคาญ หุบปากน่า!! " เจ้าหล่อนตวาดแง้วๆพลางยกมือขึ้นปิดใบหน้าร้อนผ่าวอย่างนึกกังวล ใครมันจะไปยอมรับว่าเขินง่ายๆกันย้าา?!
คู่ : วาลาเดเมีย ดาร์คคิล
ความรู้สึกต่อคู่ของตนเอง :
" ..ตาแก่วาลาเดเมีย? "
" ทำตัวสบายๆเกินไปจนดูน่ารำคาญเป็นบ้า! "
" ... แต่ว่า-- "
" ... "
" บรรยากาศและนิสัยของตาแก่นั่น.. "
" ..เหมือนกับออซวอลด์.. "
อาวุธ :
• ปืนคู่ | Tranquil Arias : นิกซ์ไม่ค่อยได้ใช้มันเท่าไหร่ จะใช้ก็แต่ตอนที่ศัตรูเข้าถึงตัวเธอซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยาก
พลังเวท :
' Wonderland '
พลังของนิกซ์นั้นมีไว้ในการสร้างมิติมายา.. ไม่ได้สร้างความเสียหายทางกายภาพ แต่ถ้าเป็นทางจิตใจนั้นจัดว่ามีผลกระทบค่อนข้างสูง
เมื่อนิกซ์แตะตัวเป้าหมายเธอจะรับรู้ได้ว่าคนๆนั้นกลัวอะไรและสามารถใช้พลังในการสร้างมิติลวงตาขึ้นโดยมิติลวงตาที่ว่านั้นจะเป็นโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งที่เป้าหมายกลัว นิกซ์สามารถควบคุมมิติมายาดังกล่าวได้อย่างที่ใจนึกและจะสั่งให้มันหายไปเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ
แต่แน่นอนว่ามันยังมีผลกระทบหากใช้มากไป.. พลังนั้นจะย้อนกลับมาทำร้ายนิกซ์แทนโดยมาในรูปแบบของฝันร้าย โดยจะมีอยู่สองอย่างคือเหตุการณ์ตอนพ่อ-แม่ของเธอถูกฆ่าและภาพเหตุการณ์ตอนออซวอลด์เสียชีวิต
สิ่งที่ชอบ :
❣️ สัตว์ตัวเล็กๆ พวกแมวอะไรแบบนี้
❣️ ดอกกุหลาบ
❣️ ออซวอลด์ บาเวลนก้า / ...?
❣️ เวลาอาหารว่าง! เวลาดื่มชา!
สิ่งที่เกลียด :
❣️ เลือด
❣️ การตกหลุมรักใครซักคน / ออกแนวกลัวมากกว่า..
❣️ ยารสชาติขมๆ.. / เวลากินยานอนหลับทีก็ฝืนๆอยู่
❣️ การถูกเปรียบเทียบว่าเหมือนแมว (?)
อื่นๆ :
❣️ ควีน หรือ องค์ราชินี คือชื่อเล่นที่ออซวอลด์ใช้เรียกเธอ
❣️ ทุกวันนี้เวลานอนมักจะฝันร้ายถึงวันที่ออซวอลด์เสียชีวิตบ่อยๆ ส่วนหนึ่งเพราะเป็นความกลัวที่ฝังิยู่ในใจและอีกส่วนเพราะผลกระทบจากการใช้พลัง
❣️ มียานอนหลับติดตัวไว้ตลอดเวลากันนอนไม่หลับเพราะฝันร้าย แต่ถ้าวันไหนยาหมดแล้วไม่มีคนกล่อมนอนก็ซวย
❣️ มีแนวโน้มว่าเป็นโรค ' Philophobia ' หรือโรคกลัวการตกหลุมรักเพราะว่าทุกคนที่นิกซ์รักนั้นล้วนพากันเสียชีวิตหมทุกคนที่นิกซ์รักนั้นล้วนพากันเสียชีวิตหมดแล้ว
- Important Support Character -
( 1 )
『 Kind - Hearted , Cool and Composed , Gentleman 』
ออซวอลด์ บาเวลนก้า | Ozwald Bavlenka
Age : 17 yrs. ( Dead ) | 19 yrs. ( If Alive )
Status : เสียชีวิต | Deceased
Relationship : เพื่อนสนิท , เคยแอบชอบ | Best Friend , Former Crush
❣️ สวัสดีผู้ปกครอง ❣️
ดีค่า ไรต์เป็นนักเรียนใหม่น้า ขอทราบชื่อคุณผู้ปกครองด้วยนะคะ
: ค่า ฮารุกะฮาร์ทค่ะ! เรียกฮารุกะก็ได้น้า
ก็จะมีฉากที่ทำร้ายคุณลูกๆ ไม่ว่ากันน้า
: จัดมาค่ะ คัมม่อนเบเบ้(?)5555555+
ขออนุญาติแกล้งคุณลูกของผปค. ได้มั้ยอ่าคะ
: แกล้งเลยค่ะ แกล้งน้องเหมียวนิกซ์เยอะๆเลย/...
ถ้าไม้ได้ไม่ว่ากันนะคะ ไรต์อาจตะมีการนัดบทให้เล็กๆน้อยๆสำหรับคนไม่ได้ตัวหลักนะคะ
: รับทราบค่า
ก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยระค้า
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น