คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : Glendon Joost
APPLICATION FORM
“ตีงูมันต้องตีให้ตาย ไม่งั้นมันจะแว้งกัดเอาได้นะ”
ชื่อ - สกุล : เกลนดอน จูสต์ Glendon Joost
ชื่อเล่น : กัปตัน (ลูกเรือเรียก ถ้าคนนอกก็เรียกเกลนดอน)
ฉายา : จอมจมเรือตาเดียว
เพศ : ชาย
อายุ : 23 ปี
เผ่าพันธ์ : ลูกผสม ระหว่างมนุษย์กับซาลาแมนเดอร์
รูปร่างลักษณ์ภายนอก : เกลนดอลเป็นผู้ชายตัวสูง เขาสูงราว188 หนัก83 ค่อนข้างมีกล้ามเนื้อมากทีเดียวเพราะการฝึกฝนและออกกำลังกายทุกวัน ไม่ว่าเสื้อด้านในจะเปลี่ยนไปแค่ไหนก็ต้องมีโค้ทสีน้ำเงินเข้มคลุมอยู่ด้านนอกเสมอ และมีผ้าปิดตาปิดดวงตาข้างขวาของเขาเอาไว้หากถอดออกก็จะเห็นว่ามันเป็นเบ้าตากลวงๆที่ไม่มีลูกตาอยู่ด้าน มีรอยแผลเป็นมากมายใต้เสื้อทั้งที่เกิดจากการต่อสู้ ฝึกฝน และอดีตของเขาเอง
อุปนิสัย : เกลนดอนเป็นคนรักพวกพ้องมาก และเขาก็เป็นคนที่ให้ใครให้ไปเต็มร้อย แต่ถ้าทำไม่ดีกับเขามันก็จะลดลงเรื่อยๆจนคนๆนั้นไม่มีค่าในสายตาของเขาอีก เป็นคนดี แต่ดีในวิถีของตัวเอง ความสงบสุขในสายตาของเกลนดอนนั้นต้องแลกมาด้วยความเสียสละและเลือดเนื้อ เขาไม่ลังเลที่จะฆ่าคนเลว แม้เขาจะเป็นโจรสลัดแต่เขาก็จะปล้นแค่คนที่เห็นสมควรเท่านั้น อย่างพวกโจรสลัดที่ไม่มีสามัญสำนึก นักค้าทาส พวกเอาเปรียบคนอื่น และถ้าเขาปล้นแล้วเขาก็จะไม่ปล่อยให้เรือลำนั้นได้แล่นต่อไปในท้องทะเลอีกเป็นครั้งที่สองเพราะมันอาจจะย้อนกลับมาทำให้เขาลำบากได้
ประวัติ : เกลนดอนเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านเขาถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีโดยไม่ให้ออกไปข้างนอก แต่ในตอนเด็กๆนั้นเขาเองก็อยากรู้อยากเห็นและอยากลองออกไปด้านนอกบ้าง เกลนดอนแอบหนีออกจากบ้านในป่าแล้วลองเข้าไปในหมู่บ้าน โดยไม่รู้เลยว่าหมู่บ้านที่ใกล้ที่สุดนั้นเป็นของพวกหัวโบราณที่ไม่ยอมรับการข้ามเผ่าพันธ์ุ นั่นเป็นครั้งแรกที่เขาได้รู้ว่าเขาแตกต่างและไม่เหมือนใคร ทุกคนรังเกียจและรังแกเขา และจากการที่เขาเข้าไปในหมู่บ้านมนุษย์นั่นเองก็ทำให้คนในหมู่บ้านได้รู้ว่าพ่อแม่ของเขาแอบอยู่ในป่าและทำให้บ้านของเขาถูกรุกรานจนเขาและทำให้เขาแม่ต้องย้ายหนีไปที่อื่นโดยมีพ่อถ่วงเวลาไว้ให้ ซึ่งพ่อของเกลนดอนเองแม้จะเป็นซาลาแมนเดอร์ก็ไม่สามารถต้านทานมนุษย์เอาไว้ได้ เกลนดอนและแม่ย้ายไปอยู่ต่างเกาะ ตอนแรกเกลนดอนก็ไม่ได้คิดถึงอดีตอะไรมากมาย เขาพยายามใช้ชีวิตปกติจนวันหนึ่งเหตุการณ์เดิมก็วนกลับมา คนในเกาะที่เขาย้ายมานั้นรู้เรื่องเข้าและสังหารแม่ของเขาซึ่งนั่นทำให้เกลนดอนโกรธมาก มากพอที่จะฆ่าทุกคนที่เข้าใกล้เขา เขาได้เรียนรู้เรื่องสำคัญอีกครั้งว่าถ้าอยู่อย่างสงบด้วยสันติไม่ได้ ก็คงต้องฆ่าทุกคนที่มารุกราน
หลังจากตอนนั้นเกลนดอนก็เริ่มออกเดินทาง เขาเดินทางไปเรื่อยๆช่วยผู้คนบ้าง กำจัดโจรไปบ้าง และได้พบเพื่อน จนสุดท้ายเขาก็ตั้งกลุ่มโจรสลัดขึ้นชื่อว่า บลูซาลาแมนเดอร์
ความสามารถพิเศษ : คุยกับนกฮูก(สัตว์เลี้ยง)ที่ชื่อไวท์,ความจำดีสามารถจำได้แม้แต่คนที่เจอกันล่าสุดเมื่อสามปีที่แล้ว
ความสามารถในการต่อสู้ : เกลนดอนมีความสามารถในการฟันดาบและมีพละกำลังที่มากจากการฝึกฝน และสิ่งที่พิเศษคือเขาสามารถสร้างเปลวไฟสีน้ำเงินจากมือได้และควบคุมมันได้ตามใจ แต่ถ้าตัวเปียกมันก็จะช็อตๆหน่อยแต่ก็ยังพอใช้ได้อยู่นะ
อยากมีคู่หรือไม่? : แล้วแต่ไรต์เห็นเหมาะสม เราได้หมด
เพิ่มเติม :
ความคิดเห็น