ลำดับตอนที่ #12
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : H E R O E S (รับสมัครตัวละคร)
ใบสมัคร
ชื่อ - สกุล : สึบาราชิ โซระ (すばらし そら :: สึบาราชิ แปลว่า ยอดเยี่ยม,ยิ่งใหญ่ :: โซระ แปลว่า ท้องฟ้า)
ชื่อเล่น : โซระ
อาชีพ : นักศึกษาในมหาวิทยาลัย,ทำงานพาร์ทไทม์ในร้านกาแฟและร้านดอกไม้
อายุ : 22 ปี
วัน/เดือน/ปี เกิด : 31 ตุลาคม
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
หมู่เลือด : A
รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : ผมสีน้ำตาลอ่อน ตาสีเขียวมรกต ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าค่อนไปทางหวานๆเหมือนผู้หญิง ส่วนสูง178เซนติเมตร น้ำหนัก68กิโลกรัม
นิสัย :
#ชอบฝืนตัวเอง ไม่ว่างานเหนื่อยแล้วก็ยังจะทำต่อ (โรคจิตเนอะ!)
#มีความเป็นผู้นำสูง เพราะเป็นคนมั่นใจ อดทน เสียสละ ดูแลผู้ตามเป็นอย่างดี ไม่หัวรั้น ไม่เอาแต่ใจตัวเอง
#ใส่ใจรายละเอียดต่างๆมากจนดูเหมือนคนจู้จี้จุกจิกไปหน่อย(?)
#ไม่กล้าและไม่ชอบที่จะทำร้ายจิตใจใคร
#เวลาพูดกับคนที่ไม่สนิทจะพูดน้อย จนคนอื่นๆมองว่าเราเย็นชา แต่พอสนิทจะรู้ว่าเขาไม่ได้พูดน้อย เขาแค่ไม่รู้จะพูดอะไรต่างหาก.
#สามารถปรับตัวเข้ากับคนอื่นหรือสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย
#บางทีไม่มีอะไรทำ ก็จะเดินไปเดินมา ซึ่งไม่รู้จะเดินทำไม...(ซะงั้นแหละ- -*)
#เขาชอบร้องเพลง แต่ร้องผิดคีย์และเสียงหลงมาก...มันเลยกลายเป็นการสร้างสีสันให้คนรอบข้างไปเลย
ประวัติ : เขาเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าเล็กๆแห่งหนึ่งในโตเกียว ทุกคนที่นี่เข้ากันได้ดี พี่เลี้ยงเองก็ใจดีเเละรักเด็กๆมาก ทว่าก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น มีผู้ก่อการร้ายมาวางเพลิงที่นี่ทำให้ทุกคนต้องหนีตายกันอย่างอลหม่าน เขาเห็นพี่เลี้ยงเเละเพื่อนๆถูกไฟครอกตายไปหลายคยชนจนเกิดความกระทบกระเทือนทางจิตใจ เขาเองก็เกือบไม่รอดเเล้วเเต่ก็ได้กู้ภัยช่วยชีวิตเขาเอาไว้ เมื่อเขาเข้ารับการรักษาเสร็จเขาก็ได้ย้ายบ้านเด็กพร้าอีกครั้ง กระทั่งโตขึ้นเขาได้เรียนมหาลัยเเละย้ายออกมาอยู่คนเดียว เขามีความคิดที่จะช่วยเด็กๆในบ้านเด็กกำพร้าให้ได้มากที่สุด เขาไม่อยากจะให้เกิดเหตุแบบที่เขาเจออีก
ฐานะทางบ้าน : จน (เพราะทำงานคนเดียวจ่ายเงินค่าเรียนค่ากินค่าใช้ด้วยตัวเอง,เงินได้มาจากการทำงานพาร์ทไทม์ทั้งนั้น ที่ได้เข้าเรียนโรงเรียนดีๆเพราะเขาเป็นเด็กดี เรียบร้อย ไม่เกเรจึงได้ทุนเรียน)
ความสนใจทางเพศ : ได้หมด
สิ่งที่ชอบชอบ : ช็อกโกแล็ต,เด็กๆ,ขนมปัง
สิ่งที่เกลียด : คนที่ชอบรังแกเด็ก,พริกหยวก,สัตว์เลื้อยคลาน
ความสามารถพิเศษ : ถึกทน(ประมาณว่าทำงานได้เยอะ อดหลับอดนอนได้ดี),วิ่งเร็ว (เพราะบางครั้งก็ถูกสั่งให้ไปส่งดอกไม้อบบด่วนๆเเล้วรถไม่มี)
พลัง : [เหล็กไหล] ร่างของเขาเป็นเหล็กไหล ไม่มีอะไรฟันแทงเข้า สามารถป้องกันได้หมดทุกอย่างไม่เว้นแม้เเต่พลังพิเศาก็ด้วย เเต่ถ้าโดนโจมตีซ้ำๆที่เดิมมากๆก็มีศสิทธิ์ร่างกายบุบหรือฉีกขาดได้เเต่รูปร่างมันจะหมือนเหล็กบุบมากกว่า(คือไม่มีเลือดไหล) เเละมันจะสมานตัวกันอย่างรวดเร็ว
อีกพลังคือไม่ว่าเขาเเตะต้องสิ่งของอะไร ถ้าเขาต้องการสิ่งนั้นๆจะกลายเป็นเหล็กไปทันที แต่ถ้ากับสิ่งมีชีวิตเขาจะแช่ให้เป็นเหล็กได้เเค่1ชั่วโมงเท่านั้น และต้องแตะตัวนานถึง2วินาที
บท : สภาพแบบนี้ตัวดีเถอะครับ 5555 ปล.ไม่รู้พลังไปซ้ำใครรึเปล่านะ พอดียังไล่ดูไม่หมด เยอะจัด...
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น