ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันว่างๆก็พรางตัว

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 60


    Application


    [รูปตัวละคร]
    "แม้ว่าภายนอกจะสุขใส แต่ภายในยังคงมีปัญหาอยู่"


    ข้อมูลในโลกจริง

    ชื่อ-นามสกุล ::คาโอคุริ โออินุ
    อาชีพ :: ว่างงานไช้เวลาไปกับการถ่ายรูปและจดบันทึก
    เพศ ::หญิง
    อายุ :: ความลับหญิงสาว


    รูปร่างหน้าตา :: หญิงร่างเล็กผู้ไห้ความรู้สึกแปลกตาด้วยชุดแต่งกายที่ดูไม่เหมือนไครผมสีเขียวและตาสีเหลือง รวมถึงหูที่ดูยาวแปลกๆ ทำไห้เธอเป็นจุดสนใจพอตัว
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 164 / ความลับ
    ลักษณะนิสัย :: หญิงสาวขี้เมาผู้ชอบไห้ความช่วยเหลือกับคนที่อยู่คนเดียว แต่ถ้าหากช้วยแล้วคนๆนั้นยังผิดพลาดอีกเธอก็จะอารมเสียสุดๆขนาดเข้าไปกัดคนๆนั้นเลย เธอไม่ค่อยจะควบคุมอารมตัวเองได้ดีนักจึงทำอะไรและตัดสินใจอะไรโง่ๆบ่อยๆ มักชอบยุ้งเรื่องของคนอื่น เป็นพวกที่ไม้หวังผลตอบแทนแต่ถ้าได้การตอบแทนจะรู้สึกดีและขอบใจเอามากๆ เป็นพวกเชื่อคนง่าย และ มักไห้ความสำคันคัญกับการจดบันทึกต่างเป็นที่สุด (ภาพวาด รูปถ่าย หนังสือ)
    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่าเรา แทนคนอื่นว่าเจ้า (ในเกม ข้าและเจ้า)


    ประวัติ :: หญิงสาวผู้แปลกตาคนนี้ อาศัยอยู่บนศาลเจ้าบนภูเขา ไม่มีไครรู้อะไรเกี่ยวกับเธอมากนัก นอกจากเธอเป็นคนกระเป๋าหนักและ ชอบเดินเตร่ไปตามที่ๆไม่ค่อยจะมีคนอยู่นัก 

    ชอบ :: เกลือ ข้าวปั้น ถั่วแดง เนื้อ(???) การบันทึกบางสิ่ง
    ไม่ชอบ ::  ความผิดพลาด การอยู่เป็นหลักแหล่ง
    แพ้ ::  เป็นพวกกลัวการผูกมิตรกับคนอื่นอย่างจริงๆจังๆ
    กลัว :: การลืมอะไรบางสิ่ง

    เพิ่มเติม ::
    บัตประชาชนของเธอ และ แม่ และยายของเธอ นั้นหน้าตาเหมือนเธออย่างกับแกะ
    อายุ ตามบัตประชาชน คือ 25 ปี


    ข้อมูลในเกม


    [รูปในเกม]



    ชื่อในเกม :: เดวิด
    เลเวล ::  64 (ใช้สกิวหมาบ่อย)
    สาย :: Batter
    อาชีพ :: knight
    คลาส ::Gleam Knight 
    อาวุธ :: ดาบใหญ่ 


    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์
    รูปร่างหน้าตา ::  ตาลุงกล้ามโตสูงโปร่งผู้ไห้ความรู้สึกไว้ใจได้ ผู้มาพร้อมกับหัวหงอกๆ และหนวดเคราสุดเท่(คิดเอง)สีขาว
    พลังธาตุ :: --- ไม่มี มีแต่พลังกายใจ
    สกิว :: สกิลใช้งาน 
    -พาราด็อค เล่นคำจาก Parado(g)x
    กลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่าเปลี่ยนสถานะของตัวเองและสกิลเรียกใช้ทั้งหมดไนทางตรงกันข้าม จนกว่าการต่อสู้จะจบโดยไช้เลเวลไนการไช้สกิลนี่ ถ้าหากตายตอนไช้สกิว จะเสียเลเวลแบบคูนสองนับรวมที่เสียไนการใช่สกิล
    -หัวเราะ
    ลบบัพทั้งหมด และเปลี่ยนมันเป็นพลังโจมตีไห้ศัตรู ถ้าหากไม่มีศัตรูจะเป็นการยั่วยุ
    -ปาร์ตี้กล้ามเนื้อ
    เพิ่มพลังป้องกันไห้กับทุกสิ่งโดยไม่สนฝ่าย
         สกิลติดตัว
    -ชายงามแห่งอีเดน
    เพิ่มข้าเสน่ห์และอัตตราการได้เควสและของดรอป แต่จะไม่สามารถปะติเสดการรับเควสหรือการขอความช่วยเหลือของNPC(ใช้ไปปลูกผักก็ไป)
    -หนวดงาม
    เพิ่มข้าเสน่ห์และอัตตราการถูกโจมตีจากมอนเตอร์
    -สดชื้น
    ทุกคนที่อยู่ไนปาตี้จะได้รับอัตราการเพิ่มเลือดตามจำนวนของตนเอง อัตราการเพิ่มเลือดของตนเองรถลง 50 % (ถ้าไม่มีปาร์ตี้อัตราการเพิ่มเลือดx2)
    -ลูกชายชาวไร่
    ข้าพละกำลังเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเสมอจนกว่าคุนจะทำเควสทั้งหมดที่มีหมด
    -รอยยิ้มที่ดูหน้าเชื่อถือ
    เพิ่มข้าเสน่ห์ไห้เพื่อนร้วมปาร์ตี้ครึ่งนึงของตัวเอง





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×