คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : LUNAR JUNIPER (FEMALE)
Application Form
“ถึงเวลาออกล่า!”
บท :: บุตรแห่งอาร์ทิมีส
ชื่อ-สกุล :: ลูน่า จูนิเปอร์ (Lunar Juniper)
ชื่อเล่น :: ลู,ลูน่า
อายุ :: 18
เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์
รูปร่าง-หน้าตา :: ผมยาวดำประบ่า ตาสีเงินดั่งผู้ล่า สูง175หนัก56 มีหุ่นนางแบบที่ได้จากการล่าสัตว์
ตำหนิ :: ลายสักคำว่า"THE HUNTER"ตรงบริเวณเอวซ้าย
นิสัย :: ห้าว บ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสีย มีความมุ่งมั่นสูงและอารมณ์ร้อน เช่นถ้ามีคนมาหาเรื่องนาง นางจะไม่อดทนแล้วต่อยไปเลยไม่สนผลรับ ฉะนั้นนางเป็นที่จับตามองของประธานหอต่างๆ นางไม่ค่อยใช่สมองในการชกต่อยเท่าไรแต่ถ้าเป็นการใช้ธนูการล่าสัตว์นางใช้ทุกอย่างในสมองออกมาใช้ทันทีเช่นการคำนวนแรงลม การคำนวณการเคลื่อนไหว ก็นางรักการล่าสัตว์และธนูนี่เนอะและเธอเป็นคนที่อารมณจะเย็นขึ้นถ้าใช้ธนู(เพราะถ้าไม่เย็นการใช้ธนูจะมีสิทธิพลาดสูงนะ!) เวลานางโกรธนางจะอะละวาดและวิธีคลายการโกรธของนางคือการล่าสัตว์และฝึกธนู นางเป็นคนรักเพื่อนฝูงร่าเริงมาก และชอบชวนเพื่อนๆไปล่าสัตว์ นางล่าได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอะไรแต่ยกเว้นไว้อย่างหนึ่งคือกระต่าย นางไม่ล่ากระต่ายเพราะมันน่ารักไป
ประวัติ :: นางอาศัยกับพ่อแม่อยู่ในป่ามีชีวิตสงบสุขไม่มีดราม่าอะไรทั้งนั้น เธอได้รับการฝึกธนูมาจากพ่อและแม่ของเธอ เธอเข้ามาเรียนที่รร.เพราะพ่อแม่สั่งและเธอเองก็ต้องการออกมาลองใช้ชีวิตที่แปลกใหม่บ้าง
พลัง :: นางสามารถแปลงร่างเป็นเซเลอร์มูนไ---- #ข้างหน้านี่ล้อเล่นค่ะ นางมีความสามารถมองได้ไกลอยู่แล้วตั้งแต่แรก แต่ว่าถ้าเธอได้รับพลังจันทราในตอนกลางคืนจะมีความสามารถล่าสัตว์นางจะมากขึ้นและสามารถมองเห็นในที่มืดได้ นางสามารถใช้เวทย์มนต์คลุมลูกธนูของนางไว้เพื่อเพิ่มดาเมจ
อาวุธ :: ธนูเงิน
ของที่พกติดตัว :: รัดเกล้าที่หัวนาง(เขาเรียกรัดเกล้าหรือเปล่าว้า)
ลักษณะการพูด :: นางแทนตัวเองว่า"ข้า" และเรียกทุกคนว่า "เจ้า"
ชอบ :: กระต่าย(นางจะไม่ทำร้ายเด็ดขาด),การล่าสัตว์(ชวนทุกคนออกไปล่าสัตว์),ธนู(เช็ดถูอย่างดีและคุยกับธนู)
เกลียด :: คนที่ทำร้ายกระต่าย(นางจะเข้าไปห้าม)
แพ้ :: -
เพิ่มเติม :: คุยกับผปค.อยู่ลีโอน่านะคะ
CR.รูป จิ้มมมมมม
นิยาย จิ้มมมมมมมมมมมม
ความคิดเห็น