ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสงแสนล้ำค่า

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 61


    APPLICATION



    "หลังมึงเนียนดี ไม่สนใจมาสักหน่อยหรอ"


    ชื่อ-สกุล : กลพัตร เทพารัตน์
    ชื่อเล่น : ทัด
    ชื่อที่ใช้ลงทะเบียนเล่นเกม : ilovetat2_
    อายุ : 25ปี
    เพศ : ชาย 
    ส่วนสูง :180 ซม.
    น้ำหนัก : 75 กก.
    สัญชาติ : ไทย (แต่จริงๆเป็นลูกครึ่งรัสเซีย เกิดที่ไทย)


    อาชีพในโลกเบื้องหน้า : ช่างสัก 
    อาชีพในโลกเบื้องหลัง : คนขายยาแก๊งoveraction
    ฉายาในโลกเบื้องหลัง : อัศวินดำ
    ลักษณะรูปลักษณ์ภายนอกและการแต่งกาย : ตัวสูงแต่กลับผอมแห้งจนกลายเป็นว่ารูปร่างเพรียว ผิวขาวซีดตัดกับรอยสักที่มีอยู่เกือบทั้งตัวโดยเฉพาะแขนทั้งสองข้าง โครงหน้าชัด คิ้วเรียวแต่ที่เด่นกลับเป็นจิวที่เจาะอยู่ตรงหลังคิ้ว ใบหู ทั้งสองข้างที่ถูกเจาะจนแทบไม่เหลือที่ ทรงผมไถข้างที่ปล่อยส่วนอื่นจนยาวและมักจะมัดรวบไว้ ส่วยมากชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวเพื่ออวดรอยสักและกางเกงยาขาวคล่องตัวกับรองเท้าบูท


    นิสัย : ภายนอกดูเป็นคนเคร่งขรึมเพราะโครงหน้าที่ดูดุ ไหนจะสิ่งประดับที่เสริมบุคคลน่ากลัวเข้าไปอีก กลายเป็นว่าดูเป็นคนไม่น่าคบหา แต่จริงๆแล้วทัดเป็นคนสบายๆ ยังไงก็ได้ เรื่อยๆไม่ค่อยจริงจังกับอะไรมาก เหนื่อยกเลิก ไม่อยากทำต่อก็พัก ถ้าไม่ชอบอะไรจะไม่สนใจเลยแต่ถ้าถูกใจอะไรจะชอบจนสุด เหมือนกับการสักที่เขารักเป็นชีวิต ทัดไม่ใช่คนใจเย็นแต่ก็ไม่ใช่คนใจร้อน ถ้าเรื่องไหนปล่อยวางได้ก็ทำ แต่ถ้าเรื่องไหนปล่อยไม่ได้เขาก็จำไม่มีวันลืม เป็นคนที่ไม่ชอบฝืนตัวเอง เกลียดการต้องหลอกตัวเองมากที่สุด เลยเหมือนเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยรับฟังความเห็นใคร ทัดเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบพูดเพราะเหนื่อย มันไม่ใช่นิสัยเขาที่จะต้องหาเรื่องพูดตลอดเวลาแต่ก็ไม่ใช่ว่าคุยกับคนอื่นไม่ได้ ตราบใดที่เขาไม่ได้เป็นฝ่ายชวนคุยก็ไม่มีปัญหา  ทัดเป็นคนไม่เชื่อในศาสนาและสิ่งเหนือธรรมชาติ เขามองว่าสุดท้ายมันก็คือเรื่องที่มนุษย์สร้างขึ้นมา เขาเป็นพวกไม่ชอบมีปากเสียงกับใครเพราะเหนื่อย อะไรที่มันใช้พลังงานเยอะเขาจะหลีกเลี่ยงเสมอ ทัดไม่ใช่คนขยัน จะออกแนวขี้เกียจด้วย ทัดเป็นคนที่ตรงไปตรงมา คิดอะไรแล้วก็จะพูดไปตรงๆจนบางครั้งมันไม่มีการถนอมน้ำใจคนฟังเลยแม้แต่น้อย ทัดเป็นพวกไม่มีความมั่นใจในตัวเองจนบางครั้งรู้สึกประหม่ากับการถูกคนอื่นจ้องหรือต้องไปพูดต่อมาคนมากๆ เขาเป็นพวกหัวช้าเรื่องวิเคราะห์หรือวิชาการแต่ถ้าเรื่องไหวพริบละก็เขามีมันมากเลยล่ะ ทัดเป็นพวกขี้เซาหลับง่ายแต่ก็ตื่นง่ายเช่นกัน แค่มีเสียงคนเดินเขาก็สามารถตื่นได้อย่างง่ายดาย ทัดไม่ใช่คนใจร้ายแต่ก็ไม่ใช่คนใจดี ถ้าไม่ใช่คนที่เขาเห็นว่าทำดีด้วยแล้วมีประโยนช์เขาก็ไม่คิดจะถนอนน้ำใจหรือรักษามารยาททำให้กลายเป็นคนหยาบคายไป

    ประวัติ : พ่อเป็นรัสเซียส่วนแม่เป็นคนไทย(เป็นโสเภณี) เกิดที่พัทยา จากนั้นพ่อกับแม่ก็แยกทางกันและจบไม่ค่อยสวยนักทำให้เขาใช้นามสกุลแม่ ตอนแรกเขาไม่ได้เข้าโรงเรียน ระหว่างนั้นเขาก็หาเรื่องชกต่อยกับเด็กคนอื่นๆรวมถึงไปลองใช้ปืนจากฝรั่งที่มาท่องเที่ยวและค้าอาวุธผิดกฏหมายนอกจากนั้นเขายังได้เรียนรู้หลายภาษาจากการเอาของไปขายให้คนต่างชาติ  จนประถมถึงจะได้เข้ารับการศึกษา กลายเป็นว่าเขาไม่ชอบการเข้าเรียนทำให้เขาหลงทำตัวเกเร โดดเรียน สูบบุหรี่แต่เขาก็ยังไม่ทิ้งการหาเงินและหาของมาขายชาวต่างชาติอยู่เสมอๆทำให้ยังคงได้เรียนภาษา จนเข้าม.ปลายเขาก็เริ่มกลายเป็นเด็กเก็บกดเพราะถูกแม่แท้ๆทำร้ายร่างกายจนสุดท้ายเขาก็ค้นพบว่าวิธีการคลายเครียดของเขาคือการสร้างลวดลายสวยๆบนผิวเนียนๆของตัวเองแต่เขากลับไม่สามารถทนความเจ็บปวดได้ เขาจึงไปทำกับคนอื่นแทน เขาถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมชั้นเรียนปางตายโดยพยายามใช้มีดปอกผลไม้กรีดหลังเพื่อทำรอยแผล หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ออกจากคุก ระหว่างที่อยู่ในคุกเขาก็หลงไหลกับการสักทำให้เขาศึกษาเรื่องนี้จริงๆจังๆจนทำเป็นอาชีพ เขาชอบการได้เห็นผิวเนียนๆของคนอื่นเต็มไปด้วยลวดลาย ใจจริงเขาอยากจะให้มันเป็นแผลกรีดสีแดงมากกว่าแต่เขาไม่อยากจะกลับเข้าคุกอีก เขาได้รุ่นพี่ที่รู้จักกันในคุกซึ่งมีแบคอัพที่หนาแน่นคอยช่วยทั้งเรื่องการเรียนรู้และการเปิดร้านเป็นของตัวเอง โดยมีข้อตกลงว่าเขาต้องเข้าร่วมแก๊งและรับใช้แก๊งนี้จนกว่าจะใช้หนี้รุ่นพี่คนนั้นหซึ่งเป็นแก๊งที่ส่งยาเสพติดและอาวุธผิดกฏหมาย ทัดไม่ได้ติดต่อแม่อีกเลยตั้งแต่ออกจากคุกมา แต่ทัดก็เดาได้ว่าแม่คงมีอาชีพเหมือนเดิม

    ปมด้อย :เชื่อว่าในโลกนี้ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าความรักเพราะไม่เคยได้รับความรักเลย


    ลักษณะการพูดและน้ำเสียง : ทัดเป็นพวกพูดตรงและหยาบคายที่สำหรับทัดแล้วไม่ค่อยแรงเท่าไหร่แต่สำหรับคนอื่นมันเป็นคำหยาบคายทีเดียว ส่วนน้ำเสียงจะทุ้มตามภาษาผู้ชายวัยรุ่นทั่วไป ยกตัวอย่างเช่น  "หน้ามึงทุเรศชิบหาย"  . "อืม กูชอบสัก" . "ไม่ใช่เรื่องของมึง อย่าเสือก" , "ไม่อยากได้รอยสวยๆบนผิวเนียนๆของมึงหรอ"
    คำพูดติดปาก :  อย่าเสือก , ผิวมึงเนียนดี
    งานอดิเรก : ออกแบบรอยสัก

    ข้อดี : สบายๆง่ายๆ ไม่ค่อยจริงจังกับอะไร
    ข้อเสีย : หยาบคาย ไม่มีมารยาท ขี้เซา
    จุดแข็ง : อยู่ง่าย กินง่าย ไหวพริบดีและหัวไว
    จุดอ่อน : ขี้เซา ง่วงบ่อย
    จุดเด่น : ทักษะการใช้ปืนและมีด

    ครอบครัว : แม่ที่ตัดขาดไปแล้ว 
    เพื่อน : รุ่นพี่ที่สนิท(คนที่คอยช่วยเหลือ),คนอื่นๆที่รักการสักเหมือนกัน
    ความสัมพันธ์กับคนอื่นๆนอกจากครอบครัวและเพื่อน : เป็นที่ยอมรับจากคนในแก๊งเพราะเรียนรู้ทักษะการต่อสู้และการใช้ปืนได้รวดเร็ว(มีสกิลติดตัวตอนเด็กๆ )
    สัตว์เลี้ยง : งูคอนสเน็คชื่อหลาม 
    คนสำคัญ : แม่


    ความถนัด : การแม่นปืนและมวยไทย
    ความสามารถพิเศษ : พูดได้มากกว่าสามภาษา(อังกฤษ,เยอรมัน,สเปนและรัสเซีย)
    ชอบ : รอยสัก,ผิวเนียนๆ,กลิ่นบุหรี่,อาหารทุกชนิด,รอยแผลสด
    ไม่ชอบ : เสียงทุกอย่างที่ทำเขาตื่น , การตื่นเช้า ,คนผิวไม่เนียน ,ขนทุกชนิดบนร่างกายที่ไม่ใช่ผม
    เกลียด : กฏเกณฑ์ , ความเชื่อเหนือธรรมชาติ
    กลัว : ตุ๊กแก
    แพ้ :- 
    ของสำคัญ : เครื่องสักและร้านสักของตัวเอง

    อาวุธ : มีดสปาต้า, สไนเปอร์ psg-1,ปืนพก Beretta 92FS,มีดสั้นcolumbiaและมีดแกะสลักเอาไว้สร้างลวดลาย(บอกประเภทด้วยค่ะ เช่น ปืนไรเฟิลติดกล้องขนาดx4 มีดดามัสกัส มีดสั้น ปืนพก)
    วิธีการฆ่า : เขามักจะชอบจับเหยื่อและกรีดผิวหนังพวกเขาเป็นลวดลายต่างๆก่อนและชื่นชมผลงานตัวเอง แต่ถ้าไม่สามารถจับเป็นได้เขาก็ใช้วิธีเล่นงานที่หัวจากนั้นค่อยเอาศพมาทำงานศิลปะ เขาจะพยายามให้ร่างกายของเหยื่อเกิดรอยให้น้อยที่สุดไม่งั้นเขาคงอดจะได้ผลงานดีๆ
    สาเหตุที่เข้าร่วมเกม : อยากสร้างลวดลายสีแดงสดบนผิวเนียนๆของคนได้อย่างอิสระ


    เพิ่มเติม :-ขาชอบกรีดส่วนไหนของเหยื่อมากที่สุดคะ? :แผ่นหลังค่ะ เพราะพี่ที่กว้างและมันเรียบเนียน

    - หากตอนกรีดเหยื่อกรีดร้องเสียงดังมากๆจนแสบแก้วหู เขาจะรำคาญไหมคะ? แล้วจะทำยังไงคะ? : ไม่ค่ะ ถ้าสำหรับเขาแล้วยิ่งเหยื่อร้องมากเท่าไหร่ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมากเท่านั้น


    - หากเหยื่อเป็นคนผิวไม่ดี หรือเหยื่อโดนทำร้ายจนแผลเต็มตัว เขาจะยังฆ่าอยู่ไหมคะ? และยังจะสร้างลวดลายบนผิวหนังของเหยื่ออยู่ไหมคะ? : ไม่ค่ะ เขาจะไม่ชอบคนที่ผิวไม่ดีและมันไม่ใช่เป้าหมายของเขา


    - เขาจะสร้างลวดลายลงบนตัวเหยื่อมันตรงนั้นเลยหรือเก็บชิ้นส่วนเหยื่อกลับไปสลักที่บ้านคะ? เพราะมีนักฆ่าคนอื่นจ้องเอาชีวิตเขาอยู่เหมือนกันนะ :คงเก็บกลับไปที่บ้านนะคะ เป้าหมายหลักๆของเขาคือการได้ทำงานศิลปะที่เขาชื่นชอบ


    - ทัดสนใจเรื่องอะไรนอกจากการสักบ้างคะ? : งานภาพเขียน,ปืนทหาร,ดนตรีjazzและมีดแกะสลักค่ะ


    - ขอชื่อรุ่นพี่ของเขาด้วยค่ะ หรือจะให้เราคิดให้ก็ได้นะคะ(อยากให้เราคิดบอกมาเลยค่ะ) : ไรท์คิดเลยก็ได้ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ5555


    - ทำไมแม่ของเขาถึงทำร้ายเขาคะ? :แม่เก็บกดจากการที่ให้กำเนิดเขาคะ เพราะที่พ่อจากไปเพราะท้องทัดเนี่ยแหละคะ พอมาถึงจุดๆหนึ่งที่ทัดทำตัวแย่ยิ่งตอกย้ำว่าเขาไม่ควรเกิดมาและต้องกำจัดทิ้งค่ะ


    - ชอบสร้างลวดลายบนผิวคนอย่างเดียวเหรอคะ? ผิวสัตว์ที่เนียนๆงี้ได้หรือเปล่า? : เขาชื่นชอบคนมากกว่าเพราะพื้นที่มันมีมากกว่าและมันสะดวกต่อการทำมากกว่า แต่จริงๆถ้าเป็นสัตว์ที่ไม่มีขนตั้งแต่กำเนิดทัดก็ให้ความสนใจไม่น้อย


    - ทำไมถึงเลี้ยงงูล่ะคะ? ชอบเหรอ? :เหมือนเป็นเพื่อนของเขาอีกคนค่ะ เอาไว้ระบายสิ่งต่างๆ


    - หากเหยื่อตายก่อนหมดเวลางาน ทัดจะไปเปิดร้านไหมคะ? หรือประกาศปิดร้านหนึ่งเดือนเพื่อเล่นเกมนี้โดยเฉพาะ? :ไปเปิดร้านแน่นอนค่ะเพราะชีวิตเขาแทบไม่มีอะไรทำนอกจากสังสรรค์กับทำร้านสัก


    สัมภาษณ์ตัวละคร :

    ไรท์ : นี่ๆ… ทำไมถึงชอบสร้างลวดลายบนผิวคนล่ะ?

    -"มันสวยนิ เธอไม่คิดงั้นหรอ สีแดงสดกับความขาวเนียนที่ตัดกันเนี่ย มันโคตรจะสวยเลย"


    ไรท์ : แล้วชอบลายไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า?

    -"อย่าเสือกให้มาก"


    ไรท์ : ถ้ารุ่นพี่ที่รักของนายตายไปต่อหน้าต่อตาจะเป็นยังไงน้า?

    -"กูจะเอาเลือดคนที่ทำร้ายรุ่นพี่กูมาล้างตีนแล้วจะเอาศพมันมาทำงานศิลป์ที่อุบาทว์ที่สุดก่อนจะเอาให้งูกูกิน"


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    -


    (c)              Chess theme
        ให้กำลังใจนักเขียน นักเขียนได้รับกำลังใจแล้ว!นักเขียนได้รับกำลังใจแล้ว 2 ครั้งตอนที่ 24 : about shades | Strawberry. เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน View : 3405 จำนวนคนให้กำลังใจ : 2 ครั้ง  21 ธ.ค. 59 ตอนก่อนหน้า  กลับไปหน้าหลักนิยาย  บันทึกเป็น Favorite ตอนถัดไป  ค้นหานิยาย  บอร์ด writer  เริ่มเขียนนิยายแจ้งบทความไม่เหมาะสม แจ้ง vote ผิดปกติที่ writer@dek-d.com73 ความคิดเห็น123»suzusui (@suzusui)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 28 เมษายน 2561 / 19:37ขออนุญาตนำไปใช้นะคะ ขอบคุณค่า#4807 0naltx (@the-letter)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 12 มีนาคม 2561 / 22:16ขออนุญาตนำไปใช้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ#4704 0น้องลำดวน :) (@-insine-)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 / 13:10ขอนำไปใช้นะคะ ขอบคุณค่ะ ^--^#4647 0ซากุระ????สีชาด (@Sakura_heartbeat)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 3 มกราคม 2561 / 20:57ขออนุญาตนำไปใช้นะคะ ;w;#4584 0whale52hz (@ferzfoutster)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 / 01:09ขออนุญาตนำไปใช้นะคะ#4492 0hoshi199 (@kongbitter)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 / 13:04ขออนุญาติยืมไปใช้น้าา#4470 0Crush on you (@earthziiearth)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 5 ตุลาคม 2560 / 21:36ขอนำไปใช้นะคะ ขอบคุณค่าา#4379 0B0193_ (@B0193_)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 17 สิงหาคม 2560 / 16:01ขออนุญาตินำไปใช้นะคะ ขอบคุณค่า #4278 0Byun Zeno (@diiz-zasmile)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 9 สิงหาคม 2560 / 21:38ขอยืมค่ะ#4240 0`Chickarooϟ (@pazzo-circus)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 28 มิถุนายน 2560 / 00:13ขอบคุณค่าา <3#4120 0` พั๊งค์บันนีย์ . (@stangjung)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 2 มิถุนายน 2560 / 20:00ขอยืมนะคะ ><#4042 0EAGLE_EYE (@EAGLE_EYE)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 7 พฤษภาคม 2560 / 00:58ขออนุญาตนำไปใช้นะคะ ><#3938 0Mercury_97 (@SwagArmy_97)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 2 พฤษภาคม 2560 / 11:03ขอยืมนะค้าาาา#3911 0iceicebabyy. (@spanajung)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 / 23:27สีสดมากกกกกก ขอยืมไปใช้นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ <3#3908 0izzza (@izzza)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 16 เมษายน 2560 / 23:04ขอยืมนะคะ <3#3832 0Min-JK (@Mister-yoongi)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 18 มีนาคม 2560 / 16:40ยืมนะคะ#3684 0Kaykaydotcom (@Kaykaydotcom)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 14 มีนาคม 2560 / 19:55ขออณุญาตนำไปใช้นะคะ#3650 0Kaykaydotcom (@Kaykaydotcom)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 14 มีนาคม 2560 / 18:41ขอนำไปใช้นะคะ#3648 0Zebub_mk16 (@mookris16)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 9 มีนาคม 2560 / 22:39ขอนำไปใช้คะนะ ขอบคุณค่ะ#3623 0BTae (@BTae)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 28 มกราคม 2560 / 12:32ขอยืมนะคะ #3430 0BTae (@BTae)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 28 มกราคม 2560 / 12:32ขอยืมนะคะ #3429 0aomsojen (@aomsojen)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 25 มกราคม 2560 / 00:19ขอยีมนะค่าา#3422 0overrun6104 (@overrun6104)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 10 มกราคม 2560 / 22:21ยืมนะคะ ขอบคุณคะ#3373 0EAGLE_EYE (@EAGLE_EYE)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 2 มกราคม 2560 / 11:35ขอยืมนะคะ ><#3336 0rosalinea (@rosalinea)   (จากตอนที่ 24)วันที่ 30 ธันวาคม 2559 / 00:42ขอยืมนะคะ#3321 0123»
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×