ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #116 : CC

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 62


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นกันหน้า"

       APPLICATION FORM

     "หลับให้สบายนะครับ"

     

    บทบาทที่เลือก : บทนักเรียน

    บ้าน : Violet Eagle

    ลงสมัครวิชา : -

    ชื่อ​ : แดนนี่ เอมพีเอท (Dannie Ampiage)

    ชื่อเล่น​ : แดนนี่

    สัญชาติ​ : อังกฤษ

    ประวัติ/รายละเอียดเผ่าพันธุ์ : ครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ โดยมีพ่อเป็นเทพแห่งความตายหรือทานาทอส ส่วนแม่นั้นเป็นมนุษย์

    เพศ : ชาย

    ลักษณะตัวละคร : เด็กหนุ่มรูปร่างเล็กผิวสีซีด โดยตัวของแดนนี่นั้นสูงเพียง 154 ซม. และหนักเพียง 39 กก. เท่านั้น โดยเมื่อเทียบสัดส่วนแล้วถือได้ว่าแดนนี่นั้นตัวเล็กกว่าเด็กในวัยเดียวกันเป็นอย่างมาก

         ทางด้านลักษณะหน้าตาแดนนี่นั้นมีผมสีดำและมีนัยต์ตาสีเชอรี่พร้อมทาเล็บสีดำไว้ที่เล็บมือทั้งสิบ พร้อมกับชอบแต่งตัวเหมือนกับเด็กไหนจะชอบถือตู๊กตาเดินไปไหนมาไหนอีก ในบางครั้งก็เลยทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กที่หลงเข้ามาในโรงเรียน

    อายุ : 16

    ชั้นปี : 1

    นิสัย : กลัวที่จะพบคนแปลกหน้า แดนนี่นั้นมักจะทำำตัวเกร็งๆหรือบางครั้งก็กลัวจนไม่กล้าคุยกับคนแปลกหน้าแต่หากได้รู้จักจริงๆเขาคือเด็กหนุ่มน่ารักคนนึง

         หากได้รู้จักกับเขามากพอก็จะทราบได้ว่าเขามีนิสัยบางส่วนที่คล้ายกับเด็กทั้งนิสัยขี้อ้อนและเอาแต่ใจ แต่ทุกครั้งที่ดอนนี่ทำนิสัยแบบนี้มักจะมีคนยอมเขาเป็นแถบๆ

         ในเวลาที่จริงจังเขามักเป็นคนที่รอบคอบและช่างสังเกตเป็นพิเศษ จนทำให้หลายคนตกใจเนื่องจากนิสัยที่เปลี่ยนไปยังกับคนละคน


    ประวัติส่วนตัวโดยละเอียด : แดนนี่เกิดมาในตระกูลที่โคตรร่ำรวย ชีวิตของแดนนี่นั้นแทบจะเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ แต่ด้วยการเลี้ยงแบบโอ๋ลูกมันเลยทำให้เขามีนิสัยเหมือนกับเด็ก โดยเขาได้ถูกส่งมาเรียนด้วยความที่ว่าเป็นลูกครึ่งเทพนั่นเอง

    สิ่งที่ชอบและเกลียด : โดยรวมนั้นความชอบและเกลียดของแดนนี่นั้นก็จะคล้ายกับเด็ก

    ชอบ

    - ตุ๊กตา

    - ขนมหวานและขนมคบเคี้ยว

    - น้ำอัดลม

    เกลียด

    - ผัก (ทุกชนิด)

    สเป็คที่ชอบ : พี่สาวแสนดี (คงรู้นะ)

    พลังโซล : [Happy doll] : สามารถเปลี่ยนคนให้อยู่ในรูปของตุ๊กตาได้ โดยการเปลี่ยนนั้นเป้าหมายจะต้องรู้สึกเศร้า สิ้นหวังหรือเจ็บปวดและถูกแดนนี่แตะตัวก่อนถึงจะสามารถเปลี่ยนเป็นตุ๊กตาได้ โดยวิธีการปลดความสามารถนอกจากแดนนี่ปลดความสามารถเองแล้วนั้นก็มีอีกหนึ่งวิธี นั้นก็คือการเผาตุ๊กตาตัวนั้นแล้วเอาขี้เถ้าสัมผัสกับอากาศ จะเป็นการคืนร่างให้คนคนนั้น

    ทักษะ : แดนนี่สามารถจดจำหลายสิ่งหลายอย่างได้อย่างรวดเร็วจนน่าตกใจ เขาสามารถจำรูปแบบการโจมตีของคู่ต่อสู้ได้จากการที่ดูเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

    พลังโซลขีดจำกัด : [Death touch] : หากเขาสัมผัสกับสิ่งใดก็ตาม มันก็จะค่อยๆสลายและกลายเป็นขี้เถ้าไป โดยวิธีสังเกตง่ายๆในเวลาที่แดนนี่นั้นเปิดใช้โซลนี้นั้นก็คือ ตามรอยเส้นเลือดของเขานั้นมีสีดำไปทั่วร่างกาย แต่ถ้าใช้ไปนานๆจะทำให้แดนนี่เหนื่อยจนสลบไปเลย (เจ้าตัวยิ่งเหนื่อยง่ายอยู่แล้วด้วย)

    ความสามารถพิเศษ : วาดรูปสวยมาก

    อาวุธ : -

    เพิ่มเติม : 

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×