ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #116 : Descendant War - สมรภูมิปิตุฆาต(6)

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 61



    ชื่อ : พอลลี่ เมซาน่าเอเซีย

    อายุ :  23 

    อาชีพ : รองผู้นำกองพลหญิงล้วนที่สการ์เล็ตคุม

    สัญชาติ : โซราบอล

    ประวัติ : พอลลี่เคยมีชีวิตครอบครัวที่แสนอบอุ่น จนกระทั่งสงครามได้เกิดขึ้น พ่อเธอถูกเกณฑ์ไปเป็นทหารให้กับกองทัพนายพลเนโร แต่ทว่าสุขภาพของเขานั้นย่ำแย่ลงมาก และเพื่อไม่ให้พ่อต้องได้รับบาดเจ็บ พอลลี่จึงปลอมเป็นชายไปเกณฑ์ทหารแทนเขา เธอได้ทำผลงานมากมาย ไล่ฆ่ากบฎมานับไม่ถ้วน แต่แล้ววันหนึ่งขณะออกไปสู้รบกับพวกกบฎ เธอดันพลาดท่าถูกกบฎทำร้าย แม้จะรอดมาได้แต่นั่นก็ทำให้ความลับเธอถูกเปิดเผย ตอนแรกเนโรกะจะประหารชีวิต เนื่องจากการทำผิดกฎของเธอ แต่สการ์เล็ตได้ขอให้เขาไว้ชีวิตพอลลี่ และรับพอลลี่เข้าทำงานด้วย

    นิสัยส่วนตัว : ก็สุภาพ รักนวลสงวนตัว แต่เวลาฆ่าคนเลือดเย็น รักความยุติธรรม รักเพื่อน โดยเฉพาะสการ์เล็ต สนับสนุนสิ่งที่สการ์เล็ตต้องการทุกอย่าง กล้าหาญ อดทน ไม่ยอมแพ้ เจ้าแผนการณ์ ระมัดระวังตัวเองอยู่ตลอด รอบคอบมาก จริงๆเธอเข้าข้างสการ์เล็ต ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่นายพลเนโรทำ

    ความสามารถพิเศษ : หูดีเกินกว่ามนุษย์ทั่วไป นี่คือพรสวรรค์เฉพาะตัวของเธอ ได้ยินแม้กระทั่งเสียงเหนี่ยวไกปืน แค่ไม่กี่วิ ก็จับทาศัตรูได้ ทหารม้าที่ขี่ม้าเก่ง ยิงปืนและฟันดาบเก่งไม่แพ้สการ์เล็ต แต่ที่เธอถนัดสุดคือการบัญชาการการการรบแบบกองโจร เจ้าแห่งการวางแผนค่ายกล 

    เพิ่มเติม : ฉายานางคือ หมู่หลานแห่งแคว้นโซราบอล เชียร์เคจากับสการ์เล็ตคู่กัน ส่วนเรื่องคู่นางเอาที่ไรต์สบายใจ นางชอบชายนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×