ลำดับตอนที่ #114
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #114 : BLOODY PARTY!(7)
ETC.
ตัวละครหมวดอื่นๆนั่นเองครับ อะไรก็ได้ จะญาติติโกโหติกา่ายไหนของตัวละครอื่น นักข่าว คนขับรถอะไรก็ได้ แต่ตรงนี้ห้ามนอกกฎหมายนะครับ ถ้านอกกฎหมายเชิญเลื่อนขึ้นหน่อยครับ
"เออ!เผือกแล้วไงฟ่ะ ก็ตรูเป็นนักข่าวนี่!"
เชื้อชาติ: สหรัฐอเมริกา
อายุ: 28
เพศ: ชาย - สนใจ:หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก:183 ซม. 83 กก.
อาชีพ:นักข่าวภาคสนาม
งานอดิเรก:เล่นเกมส์,อ่านการ์ตูน Marvel,เล่นบาส,เขียนข่าว
นิสัย:ซกมกและโจ๊กตัวพ่อ ปากหมา กวนตีน บ้าดีเดือด บ้าระห่ะ มุทะลุ พูดมากฉิบหาย จนต้องเอาสกอตเทปปิดปาก ติ่งฮีโร่ โอตาคุมังงะและอนิเมะ ใจร้อนมากกกกกกกกกกกก ขี้เผือก หูไว ตาไว เอาตัวรอดเก่ง เกรียนจัดจนมนุษย์ป้ายังไม่กล้าเถียง
ประวัติ: ไอ้หนุ่มนักข่าวอาชญากรรมจอมกะล่อน ผู้ที่มีสโลแกนว่าต้องหาความจริงให้หมดเปลือก เอาตรงๆหมอนี่ร้ายยิ่งกว่าอาชญากรอีก เพราะมันป่วนคนอื่นได้ทุกที่เลย มีวีรกรรมวีรเวรมากมายจนเป็นที่เลื่องลือไปทั่วเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนหนีไม่พ้นเรื่องที่ว่าจับนักเลงค้ายาคนหนึ่งมาแขวนในโกดังเพื่อเค้นเอาข้อมูล แล้วประจานออกสื่อ
สิ่งที่ชอบ:การ์ตูนฮีโร่,ขนมขบเคี้ยว,หนังแอ็คชั่น,มังงะ
สิ่งที่ไม่ชอบ: วัวเพราะมันชอบมองเขาด้วยสายตาเย็นชา(เป็นความคิดของเจ้าตัวเอง)
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ตัวก่อนที่ส่งไป รู้สึกโคตรเฟล เลยมาส่งตัวนี้"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น