ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tweet . with hwang taesu - ♥

    ลำดับตอนที่ #113 : ~KEEP~ :: ~• From Audition // llOo 공주_곰 o •~

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 52


    ใบสมัครนางเอกแทมิน


    เกี่ยวกับผู้สมัคร

    ชื่อ : กลอย

    อายุ : 15 ปี


    ....................................................

    เกี่ยวกับตัวละคร

    ชื่อ(เกาหลีนะคะ มีความหมายได้ยิ่งดีค่ะ)  นัมแตซู [แปลว่าสิ่งมีค่า เเละ ความใสซื่อ]     

    อายุ : 18 ปี

    บุคลิก(มากกว่า 3 บรรทัด) : เป็นคนชอบใช้สายตามองและตัดสินมากกว่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน เป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูงพอสมควร...เธอเป็นคนที่ดูเงียบ เเละ นิ่ง แถมเย็นชาเข้าไปในตัวจนบางครั้งใครๆหลายคนไม่กล้าเข้ามาใกล้เธอด้วยซ้ำ...ถึงแม้หน้าตาเธอจะดูสวยเเละน่ารักแค่ไหนก็ตาม...เป็นคนที่มีสัมมาคาระวะเเละมีมารยาทมากๆเธอเป็นเด้ฏเรียบร้อย ทั้งของพ่อแม่เเละครูบาอาจารย์ผู้ใหญ่หลายๆคนรักและเอ็นดูเธอเป็นอย่างมาก เธอมีลักษณะที่ตัวเล็กๆแต่ไม่เตี้ย ผิวขาวซีด เเละดวงตากลมสวยพอรูป...

    นิสัย(มากกว่า 5 บรรทัด) : เธอเป็นคนที่ดูนิ่ง และ เย็นตลอดเวลา เธอมักเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดและชอบแสดงท่าทางออกมาแทนคำพูดซะมากกว่า...เช่นเวลาเธอกำลังคิดหรือกังวลอะไรนั้นสายตาของเธอจะดูลอกแลกและทำอะไรผิดๆถูกๆเสมอ....เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งถึงแม้เหตุการณ์ความรู้สึกของเธอจะรู้สึกแย่แค่ไหน...มันจะไม่มีคำว่าท้ออกมาจากใจของเธอเลย...เธอมักเป็นคนที่ชอบแทคแคร์คนอื่นเสมอ มักชอบให้เหตุผลตัดสินปัญหา เธอไม่มีวันที่จะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาแน่นอน...เพราะเมื่อถ้าเธอใช้อารมณ์ตัดสิ้นใจปัญหาไปแล้ว...แทนที่เหตุการณ์ทั้งหมดจะดีขึ้นแต่มันอาจจะแย่ลงไปกว่าเดิมก็เป็นได้...เธอมักชอบโทษตัวเองทุกครั้งเวลาที่เธอทำให้คนอื่นรู้สึกเจ็บหรือท้อแท้...เธอมักจะชอบแสดงท่าทางว่าเธอคือคนที่ผิด...เธอต้องรับผิดชอบ...และเมื่อเธอรู้สึกว่าตัวเองผิดเธอจะดูแลคนๆนั้นเป็นอย่างดีและแทคแคร์จนสักเกตุได้เลยว่าเธอกำลังทำดีกับเขาอยู่....เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง ไม่คิดจะทรยศกับคนๆนั้นเด็ดขาดไม่ว่าจะเป็นยังไงเธอจะทำวันข้างหน้าให้ดีและไม่ถอยหลังกลับไปแน่นอน...ในหัวสมองของเธอมีแต่คำว่า ปัจจุบันและ อนาคตเท่านั้น...มันจะไม่มีคำว่าอดีตถ้าแม้หัวใจของเธอจะต้องการกลับไปยังอดีตแต่หัวสมองและความรู้สึกของเธอมันกลับบอกว่าให้เดินต่อไป...และอย่าหันหลังกลับมา...เธอเป็นคนจิตใจดี..เธอมักเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างได้เพื่อคนที่เธอรัก...แม้เธอต้องแรกด้วยชีวิตก็ตาม...เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบด่าเเละร้ายกับใครก่อน...เธอจะไม่มีการตบตีหรือด่าแบบเจ็บๆ แต่เธอกลับจะเย็นชาใส่ซะมากกว่าทำพูด....


    ชอบ : ความสงบเเละความเป็นส่วนตัว

    ไม่ชอบ : ความวุ่นวายเเละการโดดเดียวจนเกินไป

    การศึกษา : มัธยมปลายปี 3

    ประวัติครอบครัว : ไม่ต้องตอบนะคะเพราะเป็นพี่สาวของชอนซา


    ประวัติความรัก : เธอเคยมีความรักเมื่อครั้งเธอยังเด็กแต่เขาคนนั้นกลับจากเธอไป...โดยไม่มีคำบอกลาแม้แต่คำเดียว...

    ความสามารถพิเศษ : เปียโน , บัลเล่ห์ , ภาษาอังกฤษสำเนียงอเมริกา

    อื่นๆ : เธอมักเป็นจุดสนใจของเพื่อนๆที่จะคอยให้เธอช่วยเหลือเรื่องงานต่างๆ


    อิมเมจ(มากกว่า 5 รูป)



















    ชื่ออิมเมจ : Kim Byeol [กลอยคิดว่าหน้าคล้ายนะ]

    อิมเมจคู่(มากกว่า 3 รูป)










     

    เพลงประจำคู่ (ขอคำแปลด้วยนะคะ) เพลง Ryu - My Memory
    Winter Love Song OST

    ความทรงจำที่ผมจำได้ในตอนนั้น
    แม้ว่าตาผมจะปิดลง แต่ก็ยังมองเห็นเรื่องราวเล็กๆ เหล่านั้นได้เสมอ
    คุณอยู่ในที่ๆ ไกลมาก จนผมไม่สามารถเอื้อมถึงได้
    คำว่ารักที่พูดออกไปนั้น ผมรอไม่ได้อีกแล้ว
    ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะพบคุณได้อีกเมื่อไหร่ แม้แต่จะคิดผมเองก็ทำไม่ได้
    ตอนนี้ผมขอสารภาพว่า ผมยังคงรักคุณอยู่
    ผมจะรักคุณตลอดไป
    ถ้ามันยังไม่สายเกินไป ได้โปรดมาอยู่กับผมตลอดไปเถอะครับ
    นานแล้วที่คุณเข้ามาอยู่ในใจผม แต่เมื่อเวลามันผ่านไป
    คุณกลับไปไกลจากผม และผมก็ยังมีชีวิตอยู่
    ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะพบคุณได้อีกเมื่อไหร่ แม้แต่จะคิดผมเองก็ทำไม่ได้
    ตอนนี้ผมขอสารภาพว่า ผมยังคงรักคุณอยู่
    ผมจะรักคุณตลอดไป
    ถ้ามันยังไม่สายเกินไป ได้โปรดมาอยู่กับผมตลอดไปเถอะครับ


    .................................................

    คำถามชิงบท

    1.คุณรักแทมินมากๆ และยังไม่สามารถลืมแทมินได้ พอแทมินกลับมาคุณจะทำอย่างไร ทั้งๆที่คุณก็คบกับอนยูอยู่ (บรรยายเป็นคำพูดมานะคะ ไม่ต้องเป็นบท) : "ฉันก็คงทำได้แค่....ลืม....พยายามลืมเขาให้ได้....และฉันก็จะทำเป็นไม่รู้จักเขา...ชีวิตของฉันมันต้องเดินหน้าอย่างเดียว...ฉันจะต้องรู้จักแค่คำว่าปัจจุบันเเละอนาคตเท่านั้น...วันนี้ฉันมีอนยูคนที่ฉันรักเเละเขาก็รักฉัน...ฉันจะไม่มีวันเดินถอยหลังกลับไปหาอดีตที่ฉันไม่อยากกลับไปหามันอีก...ฉันจะสู้เพื่อปัจจุบันและอนาคตสู้เพื่ออนยูผู้ชายที่ตอนนี้เขาคือทุกสิ่งทุกอย่างและที่สำคัญที่สุด....เขาก็คือคนที่คนที่ฉันรัก...ฉันจะต้องแทคแคร์อนยูจนถึงที่สุด...ฉันจะไม่มีวันทำผิดต่ออนยูเด็ดขาด...แทมิน...ขอโทษนะ...ฉันจำเป็นต้องทำเป็นไม่รู้จักนายไปซะดีกว่า...หรือไม่ฉันก็จะเป็นแค่คนรู้จักของนายเท่านั้น!! เท่านั้นจริงๆ!! แทมิน...ฉันขอโทษ..."


    2.คุณจะทำอย่างไร เมื่อรู้ว่าน้องสาวแท้ๆแอบชอบแฟนตัวเอง ทั้งๆที่แฟนของคุณก็รักคุณมากและไม่มีวันคิดกับน้องสาวคุณเกินน้อง คุณจะปล่อยอนยูไปมั้ย? หรือจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับเหมือนว่าคุณไม่รู้อะไรเลย (บรรยายเป็นคำพูดมานะคะ ไม่ต้องเป็นบท) : "มันเป็นความรู้สึกที่อึดอัดพอสมควร...ทั้งน้องสาวแท้ๆที่ฉันรักมากเท่าชีวิต...และอีกคนคือแฟนที่ฉันรักเขามากที่สุดในตอนนี้...ฉันจะทำยังไงดี...ในเมื่อฉันไม่อยากทำให้ชอนซาเสียใจ...แต่อนยูก็ไม่ได้คิดกับชอนซาเกินคำว่าน้องเลย...ฉันคงจะปล่อยอนยูไปไม่ได้เด็ดขาด...เพราะถ้าฉันปล่อยเขาไป...คนที่เจ็บอาจจะเป็นทั้งฉัน ชอนซา เเละอนยู...ให้ตายสิ...ฉันจะทำยังไงดีกับเรื่องนี้...ฉันไม่อยากให้เขาจากฉันไป...ฉันยอมรับเลยว่าฉันไม่อยากถูกทอดทิ้งให้อยู่คนเดียวอีกเเล้ว...ฉันไม่อยากให้เขาจากไปแบบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันในอดีต...แต่ฉันก็ไม่อยากให้ชอนซา...น้องสาวฉันเสียใจ...เพราะความเห็นแก่ตัวของฉันคนเดียว...ทางออกเดียวของฉันก็คือ...การทำเป็นไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้นซะดีกว่า...ฉันคิดว่านี่คือทางออกที่ดีที่สุดเเล้ว...ที่จะทำให้เรื่องมันไม่เลวร้ายไปกว่านี้...บางทีวิธีแบบนี้อาจจะทำให้น้องของฉันตัดใจก็เป็นได้...."

     

    3.คุณพยายามตัดใจจากแทมินเพราะเห็นว่าสิ่งที่คุณทำมันไม่ถูกต้องต่ออนยู คุณกลับมาสนใจและเอาใจใส่อนยูมากขึ้น แต่ก็เหมือนเป็นเวรกรรมที่คุณเคยได้ทำไว้ เพราะตอนนี้อนยูไม่สนใจคุณเหมือนเก่า แถมยังเป็นห่วงน้องสาวคุณอย่างออกนอกหน้านอกตาอีก  พอเห็นอย่างนั้นคุณจะทำอย่างไร (บรรยายเป็นคำพูดมานะคะ ไม่ต้องเป็นบท) : "ทำไมอนยูถึงได้เปลี่ยนหล่ะ....หรือว่าอนยูจะรู้เรื่องที่ฉันยังรักแทมินอยู่...มันไม่ได้เป็นแบบที่ฉันคิดไว้ใช่มั้ย?...หรือว่า...อนยูจะหันไปสนใจในตัวชอนซาเเล้ว...เขากำลังจะทิ้งฉันไปอย่างนั้นเหรอ?...อนยูกำลังจะทิ้งฉันเเล้วกลับไปรักกับน้องสาวแท้ๆของฉันหน่ะเหรอ?...มันคงจะไม่เป็นแบบนั้นหรอก....ฉันมั่นใจว่ามันต้องไม่ใช่แบบนั้น...แต่อนยูดูห่วงชอนซาอย่างออกนอกหน้า...มันเกินคำว่า 'น้องแฟน' แล้ว...แต่สุดท้าย...ถ้าเรื่องมันเป็นแบบนั้นจริงๆ...สิ่งที่ฉันควรจะทำคือ...ปล่อยอนยูไป...เพราะนั่นคือความสุขของอนยูเเละก็ชอนซา...ถ้าฉันไม่เห็นแก่ตัวรั้งอนยูไว้เพราะ...ฉันไม่อยากเจ็บปวดเหมือนในอดีต...สุดท้ายคนที่จะเจ็บปวดก็คือทั้งฉันเเละอนยูรวมถึงชอนซาด้วย...ในเมื่อฟ้าลิขิตชีวิตของเราสามคนมาแบบนี้...ฉันก็ไม่สามารถไปขัดขวางพรหมลิขิตนี้ได้....ตอนนี้ฉันก็คงได้แค่ 'ขอให้อนยูคนที่ฉันรักและชอนซาน้องสาวคนเดียวที่ฉันยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข...ได้รักกันไปนานแสนนาน...และฉันจะยินดีกับทั้งสองคนแบบไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น...' ฉันจะยอมรับความจริงทุกอย่าง!!"

    3. ความรักในความคิดของคุณคืออะไร (ใช้ความคิดของตัวละครตอบนะคะ) : "ฉันว่าความรักมันก็คือชีวิต...ความรักเป็นเหมือนชีวิตของคนเรา...และถ้าไร้ซึ่งความรักนั่นมันก็หมายความว่าไร้ซึ่งชีวิต...ซึ่งหลายๆคนมักกล่าวเอาไว้ว่าเสมอว่า "คนเราเมื่อคิดจะรักใครแล้วก็ควรจะคิดไตร่ตรองให้รอบครอบเสียก่อน" ฉันเชื่อในสิ่งที่หลายๆคนพูดเอาไว้...เพราะถ้าเราเผลอใจรักใครสักคนไปเเล้วจนหมดทั้งตัวใจเเละหัวใจ...ยอมที่จะให้เขาได้ทุกอย่างแม้กระทั่งชีวิตของเรา...แต่เมื่อถ้าวันหนึ่ง...วันเวลามันผ่านไป...เขากลับเปลี่ยนไป...และไร้ซึ่งเยื้อใยแก่เรานั้นเเล้ว...สุดท้าย...เราเนี่ยแหละที่จะเสียใจอย่างที่เรียกว่า 'ตายทั้งเป็น' เลยก็ว่าได้...เพราะฉะนั้น...กลายที่เรารักใครเขาแล้วจริงๆ...นั่นก็หมายความว่า...เราพร้อมที่จะเอาชีวิตของเรา...ที่เกิดมาได้แค่ครั้งเดียว...มอบให้เขากำไว้ในมือเเล้วเช่นกัน..."

    ••••••••••••••••••••••

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×