ลำดับตอนที่ #111
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #111 : Newz :: อัพเดทข่าวของ The Sims 3
เดอะซิมส์ 3 พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2009
โดยในชุด Collector’s Edition จะมีการแถม USB Drive "The Sims Plumbob" อุปกรณ์เสริมสำหรับใช้ในเกม และอื่นๆอีกมากมาย!
โฆษณา
Electronic Arts Inc. ประกาศในงาน Leipzig Games Convention ว่า เดอะซิมส์™ 3 เกมภาคต่อของเกมสุดยิ่งใหญ่บนเครื่อง PC ที่ทุกคนรอคอยจะวางจำหน่ายทั่วโลกตามร้านค้าและผ่านระบบดิจิตัลดาวน์โหลดในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2009 ด้วยอิสระที่คุณจะได้รับภายในเกม เดอะซิมส์ 3 จะเปิดโอกาสให้คุณได้แสดงความคิดสร้างสรรค์แบบไม่รู้จบ และคุณจะได้พบกับช่วงเวลาที่คุณไมได้คาดฝันต่างๆอีกมากมาย ซึ่งคุณสมบัติใหม่ๆที่คุณจะได้พบในเกมจะประกอบไปด้วย การออกไปสู่ละแวกเพื่อนบ้านได้อย่างรวดเร็วที่ไม่ต้องเสียเวลารอโหลด ระบบการสร้างซิมส์แบบใหม่ ระบบลักษณะนิสัยของซิมส์แบบใหม่ การปรับแต่งส่วนต่างๆได้อย่างมากมายไม่รู้จบ และระบบการเล่นแบบใหม่ที่เกมการเล่นจะเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีเป้าหมายมากขึ้นเดอะซิมส์ 3 ชุด Collector’s Edition จะวางจำหน่ายตามร้านค้าในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2009 โดยนอกจากจะมีแผ่นเกมแล้วคุณจะได้รับรถสปอร์ตอิตาเลียนไว้ใช้ภายในเกม โดยชุด Collector Edition นี้จะมีวางจำหน่ายแบบจำกัดทั่วโลก สำหรับใครก็ตามที่ได้ทำการสั่งสินค้าล่วงหน้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการจะได้รับรถสปอร์ตไว้ใช้ภายในเกม แถมด้วยโปสเตอร์ที่แสดงถึงย่านที่อยู่อาศัยแบบใหม่
คุณ Rod Humble หัวหน้าสตูดิโอ เดอะซิมส์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเมากที่เกม เดอะซิมส์ 3 ที่เป็นเกมบน PC ที่ทุกคนทั่วโลกต่างรอคอยจะถึงมือผู้เล่นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ โดยเดอะซิมส์ 3 Collector Edition จะออกจำหน่ายในวันเดียวกัน ซึ่งเราก็พร้อมจะให้ของแถมพิเศษสำหรับแฟนพันธ์แท้ของเกมของเรา”
เดอะซิมส์ 3 ได้มีการใช้เอนจิ้นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถสร้างซิมส์ที่มีลักษณะเฉพาะพิเศษขึ้นมาได้ พร้อมกับออกสำรวจย่านละแวกบ้านที่เปิดกว้าง ซึ่งคุณจะสามารถออกสำรวจสิ่งต่างๆที่อยู่รายรอบ ตั้งแต่ชายหาด ภูเขา และเขตย่านเมืองที่คึกคัก ย่านละแวกบ้านจะเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ซึ่งสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นกับซิมส์แต่ละคนจะสามารถส่งผลต่อสังคมโดยรวมทั้งหมดได้ ถ้าซิมส์ของคุณไปไหนมาไหนได้ถูกที่ถูกเวลา ใครจะรู้ว่ามีอะไรจะสามารถเกิดขึ้นได้บ้าง! และเป็นครั้งแรกที่ซิมส์แต่ละคนจะมีลักษณะนิสัยเฉพาะไม่เหมือนใคร ด้วยความสามารถของระบบลักษณะนิสัยเฉพาะ ซึ่งคุณสามารถผสมผสานลักษณะนิสัยต่างๆเข้ามาได้เช่น กล้าหาญ มีอารมณ์ศิลป์ ชอบลักเล็กขโมยน้อย ซุ่มซ่าม หลอน และโรแมนติค ซึ่งซิมส์แต่ละคนจะสามารถผสมลักษณะนิสัยต่างๆได้ถึงห้าแบบ ซึ่งจะทำให้แต่ละคนมีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน
ด้วยระบบการสร้างซิมส์แบบใหม่ จะทำให้คุณปรับแต่งซิมส์ของคุณได้จนมีลักษณะเฉพาะไม่ซ้ำใคร ด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ง่ายและมีประสิทธิภาพกว่าที่เคยมีมา จะทำให้คุณสามารถปรับทุกอย่างบนหน้าของซิมส์ ทรงผม สีผิว และอื่นๆอีกมากที่จะทำให้ซิมส์ออกมาดูมีชีวิตได้อย่างสมจริงที่สุด คุณยังสามารถปรับระดับลักษณะร่างกายของซิมส์ได้อย่างอิสระอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นคนผอม สูงใหญ่ มีกล้ายเป็นมัดๆ หรือเป็นอะไรที่แบบกึ่งๆอยู่ตรงกลาง! และด้วยแฟชั่นแบบซิมส์ คุณยังสามารถปรับแต่งได้ทุกสิ่ง ที่จะทำให้คุณออกแบบเครื่องแต่งกายและเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างไม่รู้จบ
และคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเป้าหมายระยะสั้นและระยะยาวของซิมส์ของคุณได้ เพื่อรับรางวัลต่างๆอีกมากมายภายในเกม! โดยการคำนวนจากลักษณะนิสัย อาชีพการงาน และความสามารถของซิมส์แต่ละคน เกมจะคอยคิดเป้าหมายใหม่ๆมาให้ซิมส์ของคุณได้ท้าทายและหาหนทางทำเพื่อประสบผลสำเร็จ คุณมีอิสระอย่างเต็มที่ที่จะให้ซิมส์ของคุณทำความฝันให้เป็นจริง หรือใช้ชีวิตอย่างสุขหรรษา ไม่ว่าจะได้รางวัลหรือไม่! หรือว่าซิมส์ของคุณจะผลักดันตัวเองจากพนักงานทำความสะอาดไปจนเป็นนักบินอวกาศ หรือจะแฟนกีฬา ไปจนเป็นนักฟุตบอลในตำนาน คุณจะเป็นผู้ชี้ชะตาชีวิตของซิมส์แต่ละคน ในเดอะซิมส์ 3
เดอะซิมส์ 3 Collector’s Edition ประกอบไปด้วย:
- แผ่นเกมเดอะซิมส์ 3 สำหรับเครื่อง PC
- ไดร์ฟ USB ลาย “The Sims Plumbob” พร้อมสายเก็บสีเขียวเข้าชุด
- รถสปอร์ตสไตล์อิตาเลียนสุดเก๋ไว้ใช้ภายในเกม
- คู่มือเกร็ดและความลับต่างๆภายในเกม
- สติกเกอร์ เดอะซิมส์ 3 Plumbob
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น