ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #111 : Watcher

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 62


    Application





    "ผ่านไปอีกหนึ่งวัน"






    "ร้องดังๆเลย...เพราะมันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่แกจะได้แหกปาก"

    บทบาทที่ต้องการ: ฟรีสไตล์(วายร้าย)

    ชื่อ-นามสกุล: เดวิด สมิธ (David Smith)
    ชื่อฮีโร่/วายร้าย: Blood Bunny (B.B.)

    เพศ: ชาย
    อายุ: 25 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกัน

    รูปร่างหน้าตา: ชายผมสีบลอนนัยต์ตาสีเดียวกับสีผม สวมแว่นตากรอบดำธรรมดาๆ..จากลักษณะภายนอกเขาคือชายที่แสนจะธรรมดา แต่ก็มีความลับบางอย่างซ่อนเอาไว้อยู่ นั่นก็คือการที่เขานั้นเป็นวายร้ายที่ออกล่าทั้งฮีโร่และวายร้ายทุกๆคนที่เขาเจอ
         โดยส่วนใหญ่เขามักจะใส่สูทพร้อมกับหน้ากากกระต่ายสีขาวที่ดูน่ากลัวมากกว่าหน้ารักออกล่า และจะยิ่งเสริมความน่ากลัวขึ้นไปอีกเมื่อมันชุ่มไปด้วยเลือด

    ลักษณะการพูด: 
         ยามปกติ
    เรียกตัวเองว่า "ผม" พร้อมกับเรียกคนอื่นว่า "คุณ" ลงหางเสียงทุกครั้ง แถมมักจะพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนนุ่มชวนให้สาวๆหลงใหล
         "สวัสดีครับคุณ(ชื่อ) วันนี้มาทำงานเช้าจังเลยนะครับ"
         ยามออกล่า
    แทนตัวเองว่า "ฉัน" ส่วนคนอื่นจะแทนว่า "แก" มักพูดด้วยน้ำเสียงแข็งกระด้างแถมยังมีการสบฏออกมาบางครั้งด้วย
         "รู้อะไรมั้ย?...เวลาที่พวกเศษสวะอย่างแกกรีดร้องน่ะ ฉันโคตรมีความสุขเลยว่ะ"
    หน้ากากกระต่ายพูดพร้อมกับใช้ดาบตัดคอฮีโร่ผู้โชคร้ายคนนั้นอย่างไร้ปราณี ก่อนจะใช้มือนำเลือดที่ไหลออกมา ก่อนจะเขียนลงบนกำแพงว่า "การลงทัณฑ์ครั้งที่ 46" ก่อนจะนำเลือดที่เหลือมาปาดตรงส่วนปากของหน้ากากให้เป็นลักษณะของหน้ายิ้ม ก่อนจะเดินหายไปในความมืด

    ประวัติ: เขาเป็นเพียงชายธรรมดาๆคนหนึ่งซึ่งทำงานเป็นพนักงานบริษัท ใช้ชีวิตแสนน่าเบื่อไปกับการทำงานไปวัน...สิ่งเดียวที่จะทำให้เขามีความสุขได้นั้นก็คือครอบครัว เขาอาศัยอยู่ในอพารท์เม้นท์กับแม่ ภรรยาและลูกชายอีกสองคน ส่วนพ่อของเขานั้นได้จากเขาไปตั้งแต่ยังเด็กแล้ว
         จนมีอยู่วันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตของเขานั้นต้องพลิกผัน เมื่อมีวายร้ายคนหนึ่งได้บุกเข้ามาในตึกเพื่อที่จะจับตัวของคนในตึกเป็นตัวประกัน แถมในเวลานั้นเดวิดก็ยังทำงานอยู่ เขาที่ทราบข่าวจึงวิ่งไปที่ตึกของเขาทันที
    ...แต่มันก็สายไปเสียแล้ว

         ตึกนั้นได้ถล่มลงมา เดวิดถึงกับทรุดลงกับพื้นเมื่อเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า แต่เขาก็ต้องยิ่งใจสลายเมื่อรู้ว่าครอบครัวของเขานั้นได้เสียชีวิตหมดทุกคน เขาได้เรียกร้องความยุติธรรมกับสังคม..แต่ก็ไม่มีใครรับผิดได้เนื่องจากรูปคดีที่แท้จริงนั้นก็คือการก่อการร้ายโดยการใช้ระเบิดพลีชีพ มันจึงทำให้หาคนผิดไม่ได้ ทางฮีโร่ก็ไม่สามารถช่วยได้เลย ความเสียใจ ความคับแค้นและโทสะได้ผสมปนแปกัน มันทำให้เขาซึมเศร้าไปเป็นเดือนๆ เขาเอาแต่หมกมุ่นอยู่แต่ในห้องพร้อมกับกรอกยาแก้เครียดไปหลายกระปุก แต่การอยู่กับตัวเองครั้งนี้มันทำให้เขานั้นคิดได้
    "ฮีโร่มันก็เป็นแค่มาสคอตไร้ประโยชน์เท่านั้น...สิ่งเดียวที่เพิ่งได้มันก็มีเพียงตัวเองเท่านั้น"
    เขาได้เปลี่ยนความคิดจากการเอาแต่หมกอยู่ในห้อง เขาเริ่มฝึกฝนร่างกายด้วยตัวเอง ฝึกการใช้อาวุธ ฝึการยิงปืนด้วยตัวเอง จนวันนั้นมาถึง หน้ากากกระต่ายได้ถูกซื้อจากร้านขายองเก่า และในคืนนั้นกระต่ายผู้เคยเป็นผู้ถูกล่าและสูญเสียได้กลับมาเป็นผู้ล่าอีกครั้งและในครั้งนี้เขาเลือกที่จะเป็นศัตรูกับทั้งสองฝั่ง ฮีโร่หรือวายร้ายคนไหนเขาก็จะไม่สนใจทั้งนั้น
    ...เขาจะฆ่าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่หรือวายร้าย ในยามกลางวันเขาคือมนุษย์เงินเดือนธรรมดาๆ แต่ในยามกลางคืนมันคือเวลาออกล่าของBlood Bunny

    นิสัย: สุภาพเรียบร้อยกับทุกคน(ยกเว้นพวกฮีโร่) เขาก็เหมือนปกติที่ต้องมีสัมมาคาระวะกับทุกคน แต่ถ้าอยู่ในยามออกล่านิสัยของเขาก็จะเปลี่ยนไปจากสุภาพจะกลายเป็นพวกหยาบคายทันที แถมยังปฏิบัติกับเป้าหมายยังกับขยะ
         เก็บอาการเก่งมาก เนื่องจากในยามปกติเขาก็อาจจะเจอฮีโร่..แต่เขาก็ต้องพยายามเก็บอารมณ์ในการฆ่าเอาไว้ก่อนเพื่อที่จะปกปิดตัวตนเอาไว้
         มุทะลุ เดวิดมักชอบที่จะวิ่งเข้าไปลุยแบบไม่ท้อถอย ย้ำว่าไม่ท้อถอยไม่ใช่เข้าไปแบบไม่คิด ลูกปืนหรืออะไรที่โจมตีเขาได้เขาจะไม่สนใจและจะพุ่งเข้าไปจัดการเป้าหมายให้สำเร็จ
         ช่างสังเกตและฉลาดเป็นกรด การวางแผนและการสังเกตความผิดปกติถือเป็นสิ่งที่เขาโดดเด่น ทั้งการวางแผนแสนแยบยลจนแม้แต่เป้าหมายยังไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร

    พลังพิเศษ: -

    อาวุธที่ใช้: ใช้อาวุธได้ทุกอย่าง แบบว่าหยิบอะไรได้ก็เอามันมาใช้นั้นแหละ แต่ที่ชอบที่สุดเห็นจะเป็นพวกดาบกับปืนพก

    สิ่งที่ชอบ: การฆ่าเหล่าฮีโร่หรือวายร้าย,เบียร์
    สิ่งที่ไม่ชอบ: พวกฮีโร่และวายร้าย
    สิ่งที่กลัว: เขาไม่กลัวอะไรทั้งนั้น ความกลัวของเขานั้นหายไปตั้งแต่เขาสังหารฮีโร่คนแรกได้แล้ว

    เป้าหมายในชีวิต: ฆ่าฮีโร่และวายร้ายทุกคนที่เจอ
    เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละคร : ตัวละครนี้ก็คล้ายกับกลุ่มThe boyนั้นแหละครับ เพียงแค่ว่าเขาทำงานคนเดียวและไม่มีใครหนุนหลัง แถมยังฆ่าวายร้ายและก็ฮีโร่ควบคู่กันไปด้วย

    ต้องการอะไรจากตัวละครตัวนี้: ต่อสู้กับพระเอกและกลุ่มของพระเอก หรือออกมากำจัดฮีโร่ซักคน
    ถ้าเลือกได้อยากให้ตายหรือไม่ตายครับ: แล้วแต่ไรท์จะตัดสินใจ แต่จุดจบมันก็คงจะคล้ายๆกับตัวละครในซีรีย์ล่ะมั้ง

    ____________________
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×