ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #110 : Watcher

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 62


    Application






                                 

    "พร้อมสำหรับความสนุกรึยัง ฮิฮิฮิฮิฮิ"


    บทบาทที่ต้องการ: วายร้ายผู้บ้าคลั่ง

    ชื่อ-นามสกุล: อัลโตนีโอ มารีน่า (Altonio Marina)
    ชื่อฮีโร่/วายร้าย: The P. Gentleman (สุภาพบุรุษ P.)

    เพศ: ชาย
    อายุ: 24 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา

    รูปร่างหน้าตา: เขาคือสิ่งมีชีวิตซึ่งมีลักษณะเป็นพลังงานไฟซึ่งไหลเป็นรูปร่างคล้ายมนุษย์ มักจะชอบสวมชุดสูทพร้อมกับหัวฟักทองซึ่งแกะสลักลวดลายหน้ายิ้มเอาไว้ตลอดเวลา เขาไม่ชอบให้ใครมาดึงฝักทองของเขาออก ทางด้านความสูงนั้นเขานั้นสูง 186 ซม. และหนัก 74 กก.

    ลักษณะการพูด: มันจะแทนตัวเองว่า"ผม" ส่วนคนอื่นจะนำหน้าด้วยคำว่า"คุณ"แล้วตามด้วยชื่อหรือถ้าไม่รู้จักก็จะเรียกแค่"คุณ"พร้อมกับลงท้ายด้วยหางเสียงไม่ก็หัวเราะออกมาเบาๆ โดยจะพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มลึกที่ฟังแล้วชวนให้หลงไหล
         "สวัสดีครับ คุณ(ชื่อ) จะมาจับผมงั้นหรอ..ไม่มีวันนั้นหรอกครับ หึหึหึ"

    ประวัติ:  ในอดีตเขาคือชายไร้บ้านผู้ซึ่งใช้ชีวิตไร้ค่าไปวันๆ เขาไม่มีงานทำด้วยซ้ำ ใช้ชีวิตในแต่ละวันไปกับการเดินไปทั่ว ทำไงได้ล่ะเขาไม่มีบ้านนี่ จนสุดท้ายเขาจึงเลือกเส้นทางของความชั่วร้ายโดยการออกปล้นธนาคารด้วยตัวของตัวเอง โดยในวันหนึ่งเขาได้ค้นพบสารพิเศษบางอย่างในแลปลับใต้ดินซึ่งเขาได้เข้ามาเพื่อปล้นอะไรดีๆไปขาย มันคือสารสีส้มประหลาด แต่เมื่อเขาลองจับมันสัญญาณเตือนภัยมันจึงเริ่มดังขึ้น เขาจึงคว้าหลอดสีส้มนั้นมาพร้อมกับวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่เขาก็จนมุมจนได้
         ทางเลืออกสุดท้ายที่เขาต้องทำนั้นก็คือการฉีดสารสีส้มนั้นเขาไปในร่างกาย...มันทำให้ร่างกายของเขาค่อยๆร้อนขึ้น ร้อนขึ้น และร้อนขึ้นจนทำให้ตัวของเขากลายเป็นไฟ อัลโตนิโอซึ่งร่างกายตอนนี้ได้เปลี่ยนไปแล้วจึงเริ่มใช้พลังฆ่าหน่วยรักษาความปลดภัย ก่อนจะหลบหนีไป พร้อมกับปรากฏตัวใหม่ในนามของ"Hell fire" เขาได้ใช้พลังไฟก่ออาญกรรมด้วยความสนุกสนาน เงินค่อยๆมีมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ
         จนมีอยู่วันหนึ่ง อัลโตนิโอได้ถูกผลข้างเคียงของสารสีส้มนั้นเล่นงาน โดยผลข้างเคียงของมันนั้นก็คือยิ่งใช้พลังไปมากเท่าไหร่มันจะทำการบั่นทอนความนึกคิดศีลธรรมและหล่อหลอมให้กลายเป็นเป็นคนเสียสติ จนในที่สุดจากการก่ออาญกรรมเพื่อนำเงินมาซื้อความสุข มันกลับกลายเป็นการก่ออาญกรรมเพื่อความสนุกของตัวเองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่สุดท้ายชะตากรรมของเขาก็ไม่พ้นเงื้อมมือฮีโร่ เขาถูกจับส่งโรงพยาบาลบ้า ซึ่งแม้แต่โรงพยาบาลบ้าก็ไม่สามารถกักขังปีศาจตนนี้ได้ เขาได้หนีออกมาพร้อมกับเปลี่ยนตัวเองใหม่ ทั้งชุด บุคลิกที่เปลี่ยนไป อัลโตนิโอได้เปลี่ยนลุคตัวเองให้กลายเป็น "The P. Gentleman"

    นิสัย: สุภาพแบบบ้าๆ โดยรวมนั้นเขาถือได้ว่าเป็นชายที่มีบุคลิกเรียบร้อย สุขุม สุภาพในแบบของสุภาพบุรุษ แต่ในความเรียบร้อยสุขุมดั่งกับแม่น้ำนิ่งนั้น ยังคงซ่อนเอาไว้ซึ่งความบ้าที่พร้อมจะปะทุออกมาทุกเมื่อเสมอ การกระทำของเขานั้นไม่สามารถเดาได้เลยแม้แต่น้อย เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเขาจะลงมือทำอะไร...อยู่ดีเขาก็อาจจะฆ่าคุณ หรืออยู่ดีๆเขาก็อาจจะแค่อยากลูบหัวคุณก็เป็นได้
         ปั่นประสาทเก่ง..อัลโตนิโอมีความสามารถในการใช้คำพูดในการปั่นประสาทหรือจี้ใจดำเป้าหมายได้ เขาสามารถปั่นหัวคุณให้สติแตกได้ง่ายๆเลย เขามักจะชอบปั่นประสาทคนมากกว่าลงมือสู้เองซะอีก
         ช่างสังเกต เขาเป็นคนที่ฉลาดและมักจะสังเกตอะไรแปลกๆได้ตลอดเวลา สิ่งเล็กน้อยไม่มีทางหลุดรอกสายตาของเขาได้แม้แต่น้อย
         รักสะอาดสุดๆ...การที่เสื้อของเขาเปื้อนหรือมีชุดฉีดขาดมันจะทำการกระตุ้นอารมณ์หงุดหงิดในตัวเขาได้อย่างดี มันจะทำให้เขาหงุดหงิดจนอยากอยากจะฆ่าใครซักคน

    พลังพิเศษ: การปล่อยไฟออกมาจากร่างกาย (แต่เขาไม่ค่อยชอบใช้เนื่องจากมันทำให้ตัวของเขาสกปรก)

    อาวุธที่ใช้: อุปกรณ์ต่างๆซึ่งซ่อนอยู่ในรูปของอุปกรณ์ธรรมดาๆ เช่น ปืนร่ม รองเท้าที่เพียงแค่กระเทาะปลายเท้าก็จะมีมีดผุดออกมาจากส้นรองเท้า หมวกซึ่งติดตั้งใบมีดเอาไว้ที่ปีกหมวก และอาวุธอื่นๆซึ่งมีอยู่อีกมากมาย

    สิ่งที่ชอบ: การดื่มชายามบ่าย,อ่านหนังสือปรัชญา,เสต๊กเนื้อ
    สิ่งที่ไม่ชอบ: น้ำมะนาว,โรงพยาบาล,พวกฮีโร่
    สิ่งที่กลัว: - (เขาไม่เคยกลัวอะไร เขาพร้อมที่ะบุกเข้าใส่เสมอ)

    เป้าหมายในชีวิต: ทำให้โลกนี้ปั่นป่วน

    เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละคร: เขาไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เขาไม่ต้องกินหรือนอนด้วยซ้ำ เขาสามารถก่ออาชญากรรมได้ตลอดเวลาในยามที่เขาว่างและอยากจะทำ

    ต้องการอะไรจากตัวละครตัวนี้: วายร้ายผู้สร้างความปั่นป่วนให้กับเหล่าฮีโร่ไม่ก็วายร้ายคนอื่นๆ ปั่นประสาทไปทั่วคนเกิดความบาดหมางกันเอง

    ถ้าเลือกได้อยากให้ตายหรือไม่ตายครับ: ไม่ตายก็ได้ แต่ถ้าตายก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เอาเป็นว่าแล้วแต่ไรท์เลยแล้วกันนะครับ

    ____________________
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×