ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #11 : ลำดับตอนที่ 11

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 56


    Minor!
     

     

    Register 

     

    ข้อมูลด้านรูปร่างลักษณะ

    รูป :: 

    รูปร่างลักษณะ :: 'ซินเธีย เมโอ ซีราฟิน่า'เธอคือหญิงสาวเรือนร่างผอมเพรียวเพอร์เฟกต์ตั้งแต่หัวจรดเท้า เค้าโครงเป็นรูปนาฬิกาทรายสวยงาม แขนขาพอเหมาะไม่ยาวเก้งก้าง ผิวกายเป็นสีขาวนวลใสไร้รอยขีดข่วนราวกับไข่มุก รูปหน้าเป็นรูปไข่เรียวใสราวกับผิวเด็กล้อมรอบด้วยเรือนผมสีครามมนยาวระดับบ่าหยักศกอ่อนๆดูนุ่มลื่น ถูกประดับด้วยอัญมณีสีน้ำเงินกลมโตถูกจัดไว้ข้างขวา และอัญมณีที่แดงเลือดที่ได้ถูกประดับไว้ข้างซ้าย แล้วถูกปกปิดด้วยผ้าสีขาวบริสุทธิ์ ขนตาสีนิลยาวแพเรียงเป็นระเบียบ แก้มใต้ตาของเธอมีสัญลักษณ์จันทร์เสี้ยวดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา จนสุดท้ายจรดที่จมูกโด่งรั้นเล็กๆแบบเด็กดื้อเข้ากับริมฝีปากเรียวเล็กอมชมพูน่าสัมผัส

    ส่วนสูง :: 160 cm.

    น้ำหนัก :: 42 kg.

     

    ข้อมูลทั่วไป

     

    ชื่อ :: ซินเธีย เมโอ ซีราฟิน่า

    ชื่อเล่น :: ซินเธีย,,ซิน

    อายุ :: 18 ปี

    ลักษณะนิสัย :: 'ซินเธีย เมโอ ซีราฟิน่า' เธอคนนี้นั้นมีบุคลิกที่เรียกได้ว่า'สมบูรณ์แบบ' เพอร์เฟ็คไปซะทุกด้าน ทั้งท่าทางที่ดูสง่างาม ใบหน้าที่สวยคม แต่...แต๊แต่ อย่าได้หลงเธอเพียงเรื่องเพียงเท่านี้เด็ดขาด เพราะนิสัยรวมๆของเธอนั้นเรียกได้ว่า'เข้าใจยาก' เธอเป็น'แม่สาวสองบุคลิก' เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ไม่มีใครเดาทางถูก บ้างก็ร่าเริง ใจดีราวกับนางฟ้า บ้างก็เย็นชา เหี้ยมโหดราวกับปีศาจ เป็นพวกที่อารมณ์แปรปรวนตามสิ่งที่เจอ หากทักเธอในเวลาเธอหน้ายิ้มจะถือว่าดีมาก แต่หากทักเธอในเวลาเธอหน้าบึ้ง..จะถือว่าคุณดวงซวยในวันนั้นเลยแหละ เกิดหงุดหงิดขึ้นมา! จะเป็นอะไรที่น่ากลัว ทุกคนควรถอยห่าง!! ซึ่งใครๆก็ไม่อยากให้เธอหน้าบึ้งจึงมีคำเตือนว่า 'จงอย่าขัดใจเธอเป็นอันขาด!' เพราะเมื่อซินเธียโดนขัดใจในทุกๆเรื่องนั้น อารมณ์จะบ่จอยสุดๆ! เมื่อคนที่ขัดใจเธอไม่ยอมตามใจเธอ แล้วเอาเหตุผลมาอ้าง แต่เธอก็จะยอมแทน(?) แต่ทว่าเธอจะหน้านิ่ง จ้องมองคนๆนั้นอย่างอาฆาต เสียงสั่นเครือด้วยความโกรธเป็นอย่างนี้ไปสามวันสามคืนจนกว่าคนๆนั้นจะมาง้อ เห็นโมโหร้ายงี้ แต่วิธีง้อเธอก็ง่ายแสนง่าย ก็เพียงเอา'เหล้า'มาให้เธอก็พอ ยิ่งมากเท่าไรยิ่งดี! เพราะซินเธียนั้นเป็นคนคลั่งการดื่มเหล้าสุดๆ!! ดื่มได้ดื่มดี แถมยังไม่เมาอีกด้วย!? อย่าได้อาจไปท้าเธอเรื่องนี้เด็ดขาด เพราะคุณจะแพ้ราบคาบ อย่างเธอนะผู้ผลิตเหล้ายังยอมสยบแก่เธอ จนเป็นที่น่าตกใจแก่ผู้ได้พบเจอ อาจดูเหมือนเด็กเอาแต่ใจ เข้าใจยากแต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่สูง เวลาทำอะไรไปมักจะมีเหตุผลเสมอ แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้ดี ถึงบางครั้งจะมีเผลอบ้าง ถ้าลงมือทำอะไรก็มักจะได้ผลที่ดีเสมอ แต่ชอบขี้เกียจไปหน่อย- -; เกลียดการอ้อมโลก! มีอะไรพูดไปตามนั้น ไม่เคยเสแสร้งใคร!! จนเธอดูเป็นคนไม่แคร์ความรู้สึกใคร ไม่สนใจใคร แต่ก็กลับสามารถพูดถึงข้อดีข้อเสียคนอื่นได้อย่างตรงตัว ซินเธียนั้นสามารถเข้าได้ดีกับเทพแห่งไฟ เพราะเธอไม่ใช้ผู้หญิงพูดมากและออกจะรู้สึกรำคาญพวกคนที่มาพูดมากใส่ด้วยซ้ำ มักชอบคนพูดน้อยๆมากกว่า

    ชอบ/เกลียด/กลัว/แพ้ ::

    ชอบ – เหล้า/ไวน์ทุกชนิดบนโลก[เข้าไปดื่มชิมรสอย่างมีสติ(?) เพราะเธอเมายาก],,การท่องเที่ยว[เวลาโดยชวนไปเที่ยว ไปได้ทุกที่],,สัตว์ตัวเล็กๆ[พยายามเข้าใกล้ แล้วจับตัวมาเล่น],,เสียงดนตรี[ยืนฟังเงียบๆ],,การนอน[หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี],,อ่านหนังสือ [ติดจากเทพแห่งไฟ-w- จะอ่านเล่มที่สนใจแบบแนวสยองขวัญ]

    เกลียด – การที่คนสำคัญหรือของสำคัญโดนทำร้าย,ทำลาย [จะโกรธจัดสุดๆเลือดขึ้นหน้า ขาดสติ...ก่อนจะหยิกอาวุธเอามา ทำร้ายคนที่ทำร้ายแล้วพึมพำว่า'ตาย..ตายซะ ตาย ตาย! ตาย!!' เผลอๆอาจทำร้ายคนอื่นไปด้วย คนที่สามารถหยุดได้คือคนสำคัญเท่านั้น]

    กลัว – การสูญเสีย[หากสูญเสียไปแล้ว จะจนอยู่กับอดีตและชอบแสร้งทำเป็นเข้มแข็ง แต่ถ้ายังเธอจะพยายามรั้งคนๆนั้นไม่ให้เสี่ยงอันตราย จนบางครั้งตัวเองก็โดนลูกหลง]

    แพ้ -- การโดนจี้เอว [จะไม่มีใครรู้นอกจากเทพแห่งไฟ  เธอบ้าจี้สุดๆ โดนทีนึงสะดุ้งพร้อมกับร้องเสียงหลงทีเดียว]

    เทพ:: เทพแห่งดวงจันทร์                    

    คริสตัล:: คริสตัลแห่งดวงจันทร์

    พลังพิเศษ: มนต์บังตา

    สัตว์::  หมาป่าเฟนริลสีทอง                                            ชื่อสัตว์:: เจริโค,,ริโค

    อาวุธที่ตัวเองถนัด :: กระบองเหล็กยืดคู่[แอบเขียนผิด เขียนกระบองเป็นกระบอกT^T]
    คลิ๊กรูปจ้า
    จะรูปร่างคล้ายแบบรูปค่ะ จะยืดหดได้ พอหดก็จะเหลืออันเล็กๆให้พกพาง่าย  แต่ของออริจะยาวเท่าลำตัว แต่ในรูปความเป็นจริงจะยาวแค่ประมาณ 26 นิ้ว 

    [แก้] ดวงตาข้างซ้าย มีพลังที่เมื่อจ้องมองใคร คนๆนั้นจะหมดสติและเข้าสู่ฝันร้ายตามที่เธอควบคุม (ซึ่งเธอจะไม่ค่อยใช้ดวงตาของตัวเองเท่าไร)

    เพิ่มเติม :: ดวงตาข้างซ้ายของซินเธียเป็นสีแดงเลือดตามที่บรรยายลักษณะรูปร่างไว้ ส่วนพลังจะอยู่ที่อาวุธ เธอมักจะปกปิดด้วยผ้าสีขาว แต่ในโลกมนุษย์เธอจะใส่คอนแทคปิดแทน ซึ่งถ้าใส่คอนแทคพลังจะไม่สามารถใช้ได้

     

    ข้อมูลเรื่องคู่

    ชื่อของคู่ :: ฮิบาริ เคียวยะ

    เรียกคู่ว่า :: ฮิบาริ[ปกติ],,นายหัวรังนก+นายหน้าเป็ด[อารมณ์เสีย+กวนประสาท],,ฮิบาริ เคียวยะ[หงุดหงิด+เริ่มโกรธ],,เคียวยะ+เคียวย้า~[อารมณ์ดี+อ้อน+เริ่มจะรักๆใคร่ๆ]

    คู่เรียกว่า :: ซินเธีย[ปกติ],,ยัยเพี้ยน+ยัยสัตว์กินพืชขี้เหล้า[อารมณ์ดี(?)+กวนประสาท],,ซินเธีย...(ลากเสียงเข้ม)[เริ่มอารมณ์เสีย],,ซิน[เริ่มจะรักๆใคร่ๆ]

    คิดอย่างไรกับคู่ของตัวเอง :: ฮิบาริ เคียวยะ..นายบังอาจทำให้ฉันต้องมาตกที่นั้งลำบาก ตั้งแต่วันนี้ไปหมดเวลาของนายแล้วย่ะ! ไม่ต้องมาเที่ยวกลางค่ำกลางคืน พรุ่งนี้ฉันจะลากนายเข้าโบสถ์แต่เช้าให้ได้>O<!

     

    Interview Your Ori

    (ยามนภาสดใส)

    สาวน้อยแสนน่ารักกำลังเดินเล่นเก็บดอกไม้อยู่ในสวนที่สวยงาม เธอหันมามองผู้มาเยือนด้วยแววตาสดใสระคนสนใจ

    ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ท่านมีนามว่าอะไรหรือท่านหญิงเด็กสาวถามเสียงหวาน

     

    -หญิงสาวมองสาวน้อยอย่างเป็นมิตร พลางยิ้มก่อนจะเอ่ยว่า"ซินเธีย เมโอ ซีราฟิน่าจ้ะ”

     

    “ ว้าว ชื่อท่านเพราะเหลือเกิน แถมตัวท่านยังสวยและงดงามเหมือนดอกไม้เหล่านี้ เพียงแค่ท่านเป็นดอกไม้ที่ทำจากเพชรพลอยที่ล้ำค่าก็เท่านั้น

     

    -”ต้องขอบคุณจริงๆกับคำชมของเจ้า แต่เราไม่งดงามถึงขนาดนั้นหรอก”ซินเธียพูดด้วยท่าทางดีอกดีใจกับคำชม ทั้งๆทีฟังคำพูดเช่นนี้มาจนเบื่อแล้ว

     

    “ ท่านน่ะ บัดนี้กำลังทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่อยู่สินะ บุรุษที่ท่านต้องทำให้เขาเปลี่ยนใจน่ะ ท่านคิดอย่างไรกับเขาหรือ?”

     

    -”เราว่าเราไม่ค่อยถูกชะตากับเขาเสียเท่าไร”หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงขุ่นเคือง"เขาทำให้ข้าต้องเดือดร้อนตลอด ทั้งๆทีไม่เกี่ยวกับข้าเลย”

     

    “ ฮ่าๆอย่างนั้นเองรึ แล้วถ้าสมมติว่าท่านไม่สามารถทำให้เขาเปลี่ยนใจได้ ท่านจะทำอย่างไร

     

    -”ข้าไม่รู้สิ...แต่เรื่องนั้น ข้าว่าทางเบื้องบนคงจะคิดเรื่องรับมือเอาไว้อยู่แล้วล่ะ”

     

    “ อย่างนี้นี่เอง แล้วถ้าท่านทำได้ล่ะ

     

    -”ข้าก็จะได้กลับบ้านเสียที โลกมนุษย์นะวุ่นวายมาก แต่ก่อนหน้านั้นข้าจะขนเหล้าที่โลกนี้กลับไปด้วยอ่ะนะ ที่สวรรค์น่ะไม่ค่อยจะหาเหล้าดีๆให้ข้าได้ดื่มซักเท่าไร”

     

    หม่อมฉันเข้าใจแล้วเพคะ ขอให้ท่านโชคดีและพยายามเข้านะเพคะเด็กสาวพูดแค่นั้นก่อนจะหายไปต่อหน้าต่อตา

     

    -”...”หญิงสาวไม่พูดอะไร ยิ้มน้อยๆลาเธอ ราวกับเป็นเรื่องธรรมดา...

     

    Interview You

     

    ดีค่ะ ชื่อไรเอ่ย?

     

    - คาลิด้าจ้า~

     

    คิดยังไงถึงพาลูกสาวที่น่ารักของคุณมาที่นี่

     

    - ชอบเนื้อพล๊อตนะค่ะ เลยอยากมีส่วนร่วม

     

    เรื่องใบสมัครทางเราไม่เรื่องมากไปใช่มั๊ย(ไรท์ว่ามันโคตรเยอะเลยT^T)

     

    - ไม่หรอกค่ะ

     

    หากลูกสาวคุณติดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อย ทำใจได้มั๊ย

     

    - ได้ค่ะ

     

    แล้วถ้าหากว่าลูกสาวไม่ติดคุณจะทำยังไง

     

    - คงรับกลับอ่ะค่ะ

     

    แอดfav.แล้วใช่มั๊ยคะ

     

    - เรียบร้อยค่ะ!

     

    งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะขอบคุณที่ร่วมสมัครนะค่ะ^^

     

    - ค่า ขอบคุณค่ะ
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×