คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ใบสมัคร :: Rank God!
ใบสมัคร
รูป
ชื่อ/ชื่อเล่น : เคออเฟียส เซปไพล์รอส / เอเนล
อายุ : 18 ปี
ส่วนสูง/น้ำหนัก :178 ซ.ม. / 74 ก.ก.
หน้าตา: ผมสั้นระดับไหล่สีขาวเอื่อมฟ้าตรง ตาเรียวแหลมคมสีฟ้า ใบหน้ารูปไข่ผิวสีขาว รูปร่างสูงใหญ่สมส่วนพอทรง
เป็นเครือญาติกับ : เทพเจ้าแห่งวายุ-ธาตุลม
นิสัย : ชอบการต่อสู้สงคราม ใบหน้านิ่งดูอ่อนโยนแต่ดุร้าย หากคิดว่าใครเป็นศัตรูจะฆ่าหมด เป็นคนว่องไหวมีไวพริบ มักจะฝึกวิชาลมเสมอในเวลาว่าง มีความพยายามไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค พูดจาเสียบแทงคนอื่นให้แค้นใจ แต่เป็นคนรักธรรมชาติเพราะเป็นสิ่งเดียวที่เขาสงบและใจเย็นขึ้น หากได้รับบาดเจ็บจะฝืนมากพยายามลุกเพื่อต้องการทำสิ่งนั้นให้สำเร็จจนเฮือกสุดท้าย แต่หูเบาไปหน่อยใครพูดอะไรจะเชื่อโดยไม่ไตร่ตรอง เขามักจะวางแผนล่วงหน้าเสมอและอาจจะมีสำรองด้วย เป็นคนตัวเบาดั่งสายลมไปไหนมาไหนจะคล่องแคล่วว่องไวอย่างราบรื่น
ความสามารถพิเศษ :ปรับเปลี่ยนอุณหภูมิขึ้นลงได้หรือปรับความกดอากาศบริเวณรอบตัวผู้ต่อสู้ และสามารถเปลี่ยนทิศทางลมบังคับไปทางทิศที่ตนต้องการ
จุดอ่อน : ผู้หญิงหรือที่ที่มีดินโคลนจะเป็นอุปสรรคต่อเขา
อาวุธ : กระบี่ และ การสร้างลมได้ด้วยตนเอง
บทสัมภาษณ์ (ออริ)
“ถ้าได้บัลลังก์พระเจ้า ท่านจะเอาอำนาจนี้ไปทำอะไร”
: ข้าจะนำไปพํฒนาบ้านเมือง และ การครอบครองดินแดนทั้งหมดในโลกนี้
“หืม...เป็นความคิดที่...เอ่อ ช่างเถอะ ว่าแต่ท่านจะอยากได้บัลลังก์ไปทำไมกันเล่า?”
: เพราะจะได้เป็นผู้ยิ่งใหญ่ไงล่ะ
“มันคงเป็นความคิดของผู้ที่มีสติปัญญาสินะ... =_= ถ้าเช่นนั้นข้าไม่กวนท่านแล้ว เชิญตามสบายเถิด...”
: อืม ขอบใจ
คำถามเล็กน้อย
ถ้าไม่ติดจะให้ยัดหรือส่งกลับดีค่ะ ^^ : แล้วแต่ความพิจารณาของไรท์ละกันครับ
อยากให้ลูกของคุณได้บัลลังก์หรือเปล่าค่ะ (นอกเรื่อง) : อยากสิถึงจะดุร้ายไปหน่อย
โอเคค่ะ ขอบคุณที่เสียเวลามาตอบคำถามไร้สาระ : ครับ พอดีไม่มีอะไรทำเลยมาตอบน่ะ แหะๆ
`★APPLE PIE.
ความคิดเห็น