ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yak's Delivery "ห้องส่งของ ไม่จำเป็นกรุณาอย่าเข้าจ้า!"

    ลำดับตอนที่ #11 : อาบิเกล แอนเดอร์สัน(City of Dream)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 59


    R E G I S T E R



    ซื่อ : อาบิเกล แอนเดอร์สัน

    เพศ : หญิง

    วันเดือนปีเกิด : 29 กุมภาพันธ์ 

    อายุ : 24 ปี

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 167 ซม. / 60 กก.

    ลักษณะนิสัย : ดูเป็นคนสบายๆ ง่ายๆ กับคนอื่นน่ะอะไรก็ได้นั่นแหละ แต่จะค่อนข้างเข้มงวดกับตัวเอง เป็นจริงเป็นจังซะทุกเรื่อง รับมุกไม่เก่ง ขี้กังวลระดับสิบ เลยทำให้กลายเป็นคนรอบคอบ กระต่ายตื่นตูม มีสกิลการคิดไปเองระดับแปด(เต็มสิบ) แต่มักมองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ซื่อแบบซื่อบื้อ เชื่อคนง่าย ขี้สงสาร ร้องไห้บ่อย ชอบช่วยเหลือคนอื่น ถ้ามีเรื่องเดือดร้อนละก็ เธอจะพยายามช่วยเต็มที่เลยล่ะ!

    ลักษณะการแต่งกาย : เสื้อยืดกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบคือ the best combination! ถ้าอยู่บ้านก็กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดาอีกเช่นเดียวกัน ถ้าไปงานทางการหน่อยก็จะใส่เดรสลายเรียบไป

    ชอบ : แมว!, ผักและผลไม้, อาหารอร่อยๆ, การทำอาหาร

    เกลียด : คนที่ชอบดูถูกคนอื่น, แมลงที่มีขาเยอะๆ วิ่งเร็วๆ


    จุดเด่น : เด่นสุดก็ตาสีฟ้านี่แหละค่ะ(...)

    ปมด้อย : ไม่มั่นใจในตัวเอง มองตัวเองในแง่ร้าย, คออ่อนระดับสิบ(เมาแล้วหลับ)

    ความฝัน : มีชีวิตบั้นปลายที่สงบสุข ห่างจากไกลจากความวุ่นวายทั้งปวง เลี้ยงแมวไว้ตัวหนึ่งแก้เหงา

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหารได้ อร่อยด้วย, ทำบัญชีเป็น

    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เกิดจากกระบอกไม้ไผ่(ไม่ เอามันไปเก็บ) อาบิเกลเป็นวัยรุ่นธรรมดา อยู่ในครอบครัวธรรมดา ในเมืองธรรมดา เธอสอบเข้ามหาวิทยาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศได้ในคณะหนึ่งซึ่งเธอไม่ชอบเลย เธอใช้ชีวิตทุกวันด้วยความเครียด และเสียใจที่พ่อกับแม่บังคับเธอทุกอย่างจนเธอเรียนจบด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เธอจึงตัดสินใจขอเงินพ่อกับแม่มาก้อนหนึ่งและหนีเข้าบ้านนอก(?)เพื่อจะเข้าป่า(???)และเริ่มต้นชีวิตใหม่

    ความรักที่ปรารถนา : ไม่มีอะไรเป็นพิเศษเพราะเธอไม่ค่อยได้คิดเรื่องพวกนี้ด้วย

    ID chat : asalia

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×