ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto) I Love You : รักน่ะคุณมือเบส ! (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #11 : (คั่นรายการ) ช็อตฟิค : ไม่มีเธอ...

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 56


    เปิดเพลง : ไม่มีฉัน - 8 of wands feat. Pchy August


                    ‘ซาสึเกะ เราเลิกกันเถอะ

     

    ..ว่าไงนะ ?’

     

    ฉันชอบกาอาระมากกว่านาย ขอโทษนะเราคงเข้ากันไม่ได้

     

    นารูโตะขอร้องอย่าไป ขอร้อง

     

    นารูโตะ !!!!!!” เสียงตะโกนของผมดังขึ้น

    ความฝันวันเก่าๆของผมและนารูโตะไหลเข้ามาสู่ความฝันของผมอีกแล้ว ผมกับนารูโตะเราเลิกกันมาได้เดือนกว่าแล้วฮะ ผมไม่เข้าใจทั้งทีผมรักนารูโตะมากแท้ๆ ทำไมเขาถึงบอกเลิกผม แล้วเขาเอาเวลาไหนไปรักกับกาอาระได้ ? ผมไม่เข้าใจจริงๆ

    ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงคืนห้าสิบนาที อีกแค่สิบนาทีก็จะปีใหม่แล้ว แต่ปีนี้ไม่มีคนที่ผมรักที่สุด ไม่มีใครคอยถามว่าจะกินอะไรดี ไม่มีคนคอยถามว่าหนาวไหม ไม่มีคนที่คอยกอดผม ไม่มีจูบอันแสนหวาน ไม่มีจริงๆ

    ตืดดดด

    เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น

    กาอาระ

    เบอร์ของผู้ชายที่ผมแย่งคนที่รักของผมไป กาอาระ

    กาอาระ นารูโตะและผมเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก เรียนที่เดียวกัน เที่ยวที่เดียวกัน นอนด้วยกันก็ยังเคย จนกระทั้งผมรู้ว่าผมรักนารูโตะผมเลยขอเขาคบในวันปีใหม่ของสองปีที่แล้ว

    นารูโตะ ฉันรักนาย คบกับฉันนะ J

     

    อะ อือ ได้ซิ

     

    แต่กาอาระมาจากไหนก็ไม่รู้ มันมาคั่นกลางความรักของเราสองคน  ผมไม่มีวันให้อภัยมันแน่นอน !

    ว่าแล้วผมจึงไม่รับโทรศัพท์เจ้านั้น แต่เจ้านั้นก็ไม่ยอมวางมือ มันส่งข้อความมาหาผม

     

    ซาสึเกะ ฉันไม่รู้ว่านายจะเชื่อฉันหรือเปล่านะ แต่ฉันอยากบอกว่านารูโตะเป็นลูคิเมีย ตอนนี้เขากำลังอยู่ในขีดอันตราย นารูโตะเป็นคนเดียวที่ตอนนี้เขาอยากเจอ ฉันไม่รู้นายจะรู้สึกแบบไหน ถ้านายยังรักนารูโตะอยู่มาที่โรงบาล C กาอาระ

     

    นารูโตะเป็นลูคิเมีย ? ทำไมผมไม่รู้ ?

    ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่ผมจะมานั่งเศร้า ผมวิ่งลงจากบันไดพร้อมคว้ากุญแจเพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาล C นารูโตะขอร้องอย่าเพิ่งเป็นอะไร ขอร้อง

    ผมมาถึงโรงพยาบาล C ในเวลาไม่ถึง 5 นาที ตอนนี้ผมกำลังมุ่งหน้าไปยังห้อง ICU เพื่อหาคนที่ผมรักที่สุดในชีวิต ขอร้อง ขอให้อย่าให้นารูโตะเป็นอะไร

    ซาสึเกะ…”เสียงเรียกของกาอาระเรียกผม

    นารูโตะ...กาอาระ นารูโตะเป็นไงบ้าง !?”

    นารูตะอยู่ในห้อง ICU ตอนนี้อาการฉันยังไม่รู้กาอาระตอบ

    ทำไมนายไม่บอกฉัน !? ทำไม !”

    ฟังนะ ! นารูโตะไม่อยากบอกนาย เพราะนายคือคนที่เขารัก นารูโตะอยากใช่ช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตอยู่กับนายอย่างมีความสุขเท่าที่จะทำได้ เรื่องที่ฉันคบกับนารูโตะ...ไม่จริงหรอ ฉันคบกับซาอิ เขาแค่ไม่อยากให้นายรู้เท่านั้นแหละ…”กาอาระพูดพร้อมกับปาดน้ำตาที่ไหลลงมาจากตาของเขา

    ตอนนี้ผมได้แต่นั่งกุมมือขอพรวิงวอนแด่พระเจ้าว่าให้นารูโตะรอดปลอดภัย ผมไม่อยากเสียคนที่รักไปต่อให้เสียอะไรไปก็ได้ แต่ขออย่าให้เป็นนารูโตะ

    เสียงประทัด เสียงพลุไม่ได้ทำให้จิตใจผมเบิกบานเหมือนหลายปีที่แล้ว มันทำให้ความทรงจำในทุกๆปีของผมและนารูโตะชัดทุกทีๆ

     

    ครืดด

     

    เสียงประตูเปิดออกมา คุณหมอวัยชราเดินออกมาจากห้องพร้อมกับบอกคำที่ผมไม่อยากได้ยินที่สุดออกมา

    เสียใจด้วยครับ หมอตั้งใจเต็มที่แล้ว

    นานเท่าไรไม่รู้ที่ผมยืนอยู่ที่เดิน น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีนารูโตะอีกแล้ว

    ซาสึเกะ ก่อนมาโรงพยาบาลเขาบอกให้เอาไอ้นี้ให้นายกาอาระพูดพร้อมยื้นกล้องวิดิโอที่ผมและนารูโตะซื้อคู่กัน และแหวนที่สลักคำว่า SSK NRT

    ผมเปิดกล้องวีดิโอของนารูโตะดู

    ซาสึเกะตอนที่นายเห็นวีดิโอนี้ฉันอาจจะไม่อยู่บนโลกแล้ว ฉันไม่มีอะไรจะพูดนอกจากรักนาย ขอบคุณสำหรับตลอดเวลาที่ผ่านมา ขอบคุณที่รักฉันตลอด ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างฉันเสมอ ฉันรักนายนะ…’

    ผมคงโง่เองที่ตลอดเวลาไม่เคยสังเกตนารูโตะเลย ผมไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย ผมคลี่กระดาษที่ติดกับแหวนของนารูโตะดู ผมยิ่งอยากจะย้อนเวลาไปซักเดือนที่แล้ว ตอนที่ผมและเขายังรักกัน ตอนที่ยังมีนารูโตะคอยเคียงข้างกัน

    ซาสึเกะ ฉันรักนาย เพราะฉะนั้นนายห้ามโทษตัวเองนะ J

     

    จากวันนี้ ไม่มีแล้ว ภาพฝันที่เราเคยวาดไว้
    ที่ควรทำ ใจวันสุดท้าย ก็มีแต่ยอมรับมัน

    จบลงตรงที้เรื่องราว ที่เธอและฉันร่วมเคียง
    ที่สุดวันนี้คงแค่เพียง ความหลังให้เราบอกลา
    ไม่มีแล้วฉ้นและเธอ กลับคืนจุดเดิมที่เริ่มมา
    ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีน้ำตา ราวกับฉันไม่เคยมีอยู่ อยู่ในชีวิตเธอ

     

    หนึ่งปีต่อมา

                    สายลมอ่อนๆกำลังพัดผมสีดำของผมให้ปลิวไปตามสายลม วันนี้เป็นวันที่ 1 ของเดือนมกราคม นอกจากันจะเป็นวันปีใหม่ มันยังเป็นวันที่ผมเสียคนที่รักไปตลอดกาล

                    นารูโตะ...หนึ่งปีแล้วนะที่นายจากฉันไป

                    “…”

                    อยู่บนนั้นนายจะเป็นไงบ้างนะ ? นายจะสบายดีไหม ? ฉันอยากเจอนายจัง

                    ผมเฝ้าพูดกับสายลม ผมหวังว่ามันจะพาคำพูดของผมไปหานารูโตะที่อยู่บนสวรรค์นะ

                    หนึ่งปีที่ผ่านมาผมพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่ในทุกครั้งผมก็นึกถึงคำพูดของนารูโตะทุกที มันสะท้อนอยู่ในหัวผมเหมือนเทปที่เล่นซ้ำๆ

                    ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ในตอนนี้ผมขอรักคุณจนนาทีสุดท้ายของชีวิต อุจิวะ ซาสึเกะจะรักอุซึมาคินารูโตะตลอดไป….

     

    จบลงตรงที้เรื่องราว ที่เธอและฉันร่วมเคียง
    ที่สุดวันนี้คงแค่เพียง ความหลังให้เราบอกลา
    ไม่มีแล้วฉ้นและเธอ กลับคืนจุดเดิมที่เริ่มมา
    ไม่มีรอยยิ้ม ไม่มีน้ำตา ราวกับฉันไม่เคยมีอยู่ อยู่ในชีวิตเธอ

    ก้าวเดินจากไปทั้งน้ำตา นับจากที่ไม่มีฉันอยู่ อยู่ในชีวิตเธอ
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เปิดไมค์ :
    เฮ้ ! กลับมาแล้วนะ ~ ช็อตฟิคดราม่าๆ ไม่ถนัดเลยให้ตาย -_-'
    เหตุผลที่แต่งแนวนี้เพราะไปเจอเพลงไม่มีฉันเข้า แล้ววันที่ลงมิวสิควิิโอตรงกับวันเกิดนอสพอดีเป๊ะ ! เลยอยากลองแต่งแบบนี้ 
    ปีที่แล้วและปีนี้เซ็งมาก -__-' รีบอร์นจบ บลีชภาคสุดท้าย ขอร้องให้นารูโตะอย่าเพิ่งจบเลย TT^TT เรื่องที่รักมากจบแล้วหนูจะดูอะไรรรร กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด T^T#เริ่มเวิ่นในชีวิต -_-'
    บรรยายห่วย เนื้อเรื่องกาก คนแต่งเกรียน เยเย้ เจริญจ้าา ;p ขอบคุณที่เม้นท์ นอสบอกแล้วนอสไม่เครียดเรื่องนี้ >< เอามาขอโทษที่หายไปนาน .__.
    รักนะคะคนอ่าน เม้นท์ โหวต อ่านแล้วเม้นท์ดีมาก เม้นท์แล้วโหวตรักตายเลออ T[]T แต่คนไม่เม้นท์ก็ไม่เป็นไร รักเหมือนกัน *0*

    ฟอลได้ : Mini_Menos15

    iักทุกคนนนน จุ้บบบบบ ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×