ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC. TS8 - hunks' l He's mine ก็นี่อ่ะ ...พี่ชายผม ♥

    ลำดับตอนที่ #11 : mine' ; 11 ฉันกำลังจะตาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 758
      3
      22 ก.ค. 55






    mine’ ; 11 ฉันกำลังจะตาย
     

    http://www.youtube.com/watch?v=XufFEwNV0PY
                    เพลงประกอบจ้า กดลิ้งค์เอานะ ขี้เกียจหาโค้ด 5555555555

     

    16.00 น.

    “ป่ะ กลับบ้านกัน” แกงส้มยิ้มหวานเดินตรงเข้ามาหาพี่ฮั่นและเฌอเบลล์ที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะม้าหินหน้าคณะ

    “วันนี้พี่มีสอนอ่ะ จะไปด้วยป่าว ? เบลก็ไปนะวันนี้” คนพี่คว้ากระเป๋าตัวเองมาสะพายก่อนจะหันไปบอกน้อง

     

    ตอนนี้พี่ฮั่นทำงานพิเศษเป็นครูสอนเต้นอยู่ที่โรงเรียนพิเศษที่นึง เพิ่งเริ่มทำได้ไม่นาน แต่พี่เค้าก็ดูมีความสุขดีกับสิ่งที่เค้าทำ ปกติผมก็ไปดูพี๋ฮั่นสอนบ่อยๆ พี่ฮั่นตอนเต้นน่ะ ดูไม่เหมือนตอนไหนๆ เลยนะ ยิ่งเต้นมากๆ ก็ยิ่งยิ้มกว้างขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่มันน่าจะเหนื่อย แต่ก็ไม่เคยบ่น มันน่าชมตรงนี้แหละ J จริงๆ ตั้งแต่โตด้วยกันมา ผมก็เพิ่งรู้นี่ล่ะว่าพี่ฮั่นเต้นเก่งถึงขั้นไปสอนคนอื่นได้ขนาดนั้น -.-

     

    ปกติเวลาพี่ฮั่นมีสอนก็จะใช้เวลาประมาณสองสามชั่วโมง ถ้าสมมุติว่า .. ผมกลับไปทำกับข้าวไว้ให้ล่ะ ?

    เออน่าสน -..-

     

    “พี่ไปกับเฌอเหอะ ผมกลับไปทำงานดีกว่า”

    “ตามใจ กลับดีๆ ละกัน เป็นห่วง” พูดยิ้มๆ พร้อมลูบหัวน้องเบาๆ ก่อนจะจูงมือน้องสาวอีกคนออกเดินเพื่อไปสอน

     

    อือ รีบไปรีบกลับละกัน J

     

    .

    .

    .

     

    17.00 น.

    “เงินทอนหนึ่งร้อยบาทค่ะ” เสียงใสพร้อมรอยยิ้มจากพนักงานสาว พร้อมแบงก์สีแดงถูกยื่นมา

    หึหึ -..- ตอนนี้อยู่ซุปเปอร์ครับ ซื้อของเสร็จแล้ว เย้เย้ (?) แลดูเป็นแผนการยิ่งใหญ่ 55555555555 ลองคิดดูสิครับ ถ้าสมมุติว่าคุณออกไปงานเหนื่อยๆ แล้วคุณกลับมาเจออาหารเต็มโต๊ะคุณจะรู้สึกยังไง ?

     

    ฟังดูเหมือนสามีภรรยา -_____-

    เออช่างเถอะ รีบกลับบ้านดีกว่า แค่ซื้อของก็ชั่วโมงนึงละเนี่ย

     

    “อ้าว ฝนตก ?!” เฮ้ย อะไรอ่ะ เมื่อกี๊มันยังไม่ตกเลยนะ ทำไมตอนนี้มาตกเนี่ย จากซุปเปอร์ถึงบ้านก็อีกไม่ไกลเอง ช่วยเลื่อนเวลาตกออกไปหน่อยไม่ได้รึไงงงงง

     

    จริงๆ ลำพังผมคนเดียวมันก็ไม่เท่าไหร่หรอก เดินฝ่าไปแปบเดียวก็ถึง แต่ไอ้ของเต็มมือนี่อ่ะดิ เอาไงดีเนี่ย ..

     

    รอฝนหยุด ? เหอะ แล้วเมื่อไหร่มันจะหยุดล่ะเนี่ย ตกแรงขนาดนี้เผลอๆ จะหลายชั่วโมง

    ให้ฝ่าไป ? ก็บอกแล้วไงว่าลำพังผมคนเดียวอ่ะได้ แต่วันนี้เพิ่งจะซื้อของมาเต็มไม้เต็มมือนะครับ ของสดทั้งนั้นด้วย ขืนฝ่าฝนหนักๆ แบบนี้มีหวังเน่าหมดก่อนถึงคอนโดน่ะสิ

     

    แล้วทำไงดี ? ..

    โทรหาพี่ฮั่น ? เออน่าสน วันนี้พี่ฮั่นเอารถมานี่ ถ้าให้พี่ฮั่นมารับก็เอาของขึ้นรถแล้วค่อยกลับไปทำกับข้าวที่บ้านก็ได้ ถึงแม้แผนเซอร์ไพรส์ของผมมันจะต้องล่มก็เถอะ -_____-

     

    โอเค โทรเรียกพี่ฮั่นละกัน ..

    เมื่อตัดสินใจได้ แกงส้มวางของบางส่วนลงบนพื้นอย่างเบามือ ก่อนจะล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงหยิบโทรศัพท์ออกมาสไลด์หน้าจอแล้วกดโทรออกหาพี่ชายคนสำคัญ รอสายอยู่ซักพักก็ได้ยินเสียงทุ้มดังมาจากปลายสาย

     

    [ ฮัลโหล แกง ]

    “พี่ฮั่นมารั...”

    [ อ๊ะ พี่ฮั่น อื้อ เบลเจ็บ อ๊า มันเลอะหมดแล้ว แกง เดี๋ยวพี่โทรกลับนะ ] เสียงครางหวานแบบผู้หญิงดังแทรกมา พร้อมกับเสียงพูดตัดบทของพี่ชาย ก่อนสายจะถูกตัดไป

     

    เสียงเฌอเบลล์ ..

     

    แกงส้มกดโทรออกซ้ำ แต่รอสายอยู่นานก็ไม่มีใครรับสาย กดโทรออกซ้ำไปซ้ำมา หัวใจเต้นแรงด้วยความกลัว ผมต้องเชื่อใจพี่ฮั่น ..

    [ ไม่มีการตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก ]

     

    ไหนบอกว่าไปสอน .. แล้วเสียงครางนั่นมันอะไรกัน ..

    พี่ทำแบบนี้กับผมทำไม ..

     

    .

    .

    .

     

    17.00 น. ห้องซ้อมเต้น

    “โอ๊ย เบาๆ สิ” ร่างบางร้องลั่นเมื่อสำลีชุบแอลกอฮอล์ชุ่มๆ ถูกป้ายลงบนหัวเข่าตัวเอง

    “ไม่ต้องมาบ่น ซุ่มซ่ามเองทำไม ให้รออยู่เฉยๆ ก็ไม่เอา อยากจะมาเต้นด้วย แล้วเป็นไงล่ะ ก็ล้มเป็นแผลแบบนี้ ลำบากพี่ต้องแบกกลับบ้านอีกเนี่ย” คนตัวสูงไม่สนใจเสียงร้องงของน้อง กดสำลีลงไปบนแผลแรงๆ เรียกเสียงครางซี้ดจากหญิงสาวได้อย่างดี ไม่เทแอลกอฮอล์ราดก็ใจดีแค่ไหนละ ซนขนาดนี้

     

    ครืดดดดด ครืดดดดด

    “เฮ้ย แปบนึงนะเบล หยิบโทรศัพท์ก่อน” พี่ฮั่นลุกขึ้นยืน เพื่อหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงขึ้นมากดรับสายแล้วหนีบคอไว้ มือก็หยิบสำลีอันใหม่ เทเบตาดีนใส่ เตรียมจะป้ายทับ

     

    “ฮัลโหลแกง” เสียงทุ้มกรอกใส่โทรศัพท์พร้อมกับสำลีที่ชุบเบตาดีนเสร็จเรียบร้อย ถูกป้ายลงไปบนแผลแบบไม่ได้ใส่ใจมาก เพราะมัวแต่สนใจอยู่กับสิ่งที่คนปลายสายจะพูด

     

    [ พี่ฮั่นมารั.. ]

    “อ๊า พี่ฮั่น อื้อ เบลเจ็บ อ๊ะ มันเลอะหมดแล้ว” ความสนใจของผมถูกขัดด้วยเสียงของไอ้เด็กซนตรงหน้า พอหันมามองก็เห็นว่าขวดเบตาดีนที่ตั้งอยู่บนโต๊ะมันร่วงตกมาบนตักเบล ยานี่ไหลเลอะกระโปรงเต็มไปหมด 55555555555555

     

    “แกง เดี๋ยวพี่โทรกลับนะ” ผมพูดใส่โปรศัพท์พร้อมกดตัดสาย ก่อนจะหันมาสนใจคุณหนูเฌอเบลล์จอมซน ซนจนได้เรื่องอ่ะให้ตาย

    “มาๆ เดี๋ยวพี่พาไปล้าง” ร่างสูงลุกขึ้นยืน คว้ามืออีกฝ่ายแล้วออกเดินพาไปทางห้องน้ำ

     

    ครืดดดดดด ครืดดดดดด

    โทรศัพท์บนโต๊ะที่เจ้าของไม่ได้สนใจ สั่นขึ้นมาอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง จนหยุดสั่นไปเมื่อคนโทรเข้าใจแล้วว่าไม่มีใครมารับจริงๆ

     

    .

    .

    .

     

    “แกง วันนี้ว่างป่าว จะพาไปรู้จักลูกศิษย์” ร่างสูงยิ้มกว้าง พุ่งเข้าหาน้องชายทันทีที่เห็น วันนี้ทั้งวันเพิ่งได้เจอหน้ามันครั้งแรกนี่ล่ะ ไม่สิ ตั้งแต่เมื่อวานเย็นแล้วล่ะ พอผมกลับคอนโดแกงก็หลับไปแล้ว ผมเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะคิดว่าคงจะเหนื่อย พอเช้ามาก็รีบออกมามหาลัย ผมตื่นมาก็ไม่เจอแล้ว นอยด์อะไรป่ะวะ ..

     

    “อือ” ตอบซะยาว อือ -______- นอยด์ชัวร์

    “นอยด์ไรพี่เนี่ย”

    “เปล่า” พูดเท่านั้นแล้วเดินหนีไปเลย .. เออ ให้มันได้อย่างงี้สิ -__________-

     

    .

    .

    .

     

    “แกงงงง นี่แกรนด์ ลูกศิษย์ที่พี่สอนแล้วบรรลุที่สุด 555555 แกรนด์ นี่แกงส้มน้องพี่เอง”

    “แกงส้มที่พี่เล่าให้ฟังบ่อยๆ อ่ะนะ น้องแน่เหรอ ? 555555555 ยินดีที่รู้จักนะคะ” หญิงสาวยิ้มหวาน ทักทายอย่างเป็นมิตร

     

    น่ารักจัง แฟนพี่ฮั่น J

     

    “ครับ ^^

    “มาๆ ที่สอนไปเมื่อวานอ่ะได้ยัง” คุณครูเก็กมาดขรึม ทวงการบ้านจากลูกศิษย์

    “เว้นวรรคอ่ะนะ ? ได้แล้วววว เปิดเพลงมาเลยดีกว่ามา” แกรนด์ละสายตาจากเพื่อนใหม่ หันไปท้าทายคุณครูขี้เก็กก่อนจะวิ่งไปยืนเตรียมพร้อมอยู่กลางห้อง

     

    ขอเวลาหน่อย .. ขอเวลาหน่อย .. ขอเว้นวรรคซักหน่อย ..

     

    เสียงเพลงจังหวะกลางดังขึ้น พร้อมกับหญิงสาวร่างเล็ก ค่อยๆ เดินออกมาแบบเปิดตัว ก่อนจะเริ่มใส่ลีลาท่าทางตามท่าที่ได้เรียนมาก่อนหน้า

     

    บาดเจ็บ เพิ่งจะโดนทิ้งหมาดหมาด ใจยังเป็นแผล ยังซมซม ..

     

    “เดี๋ยว !” เสียงเพลงหยุดลงถูกแทนที่ด้วยเสียงเข้มๆ ของคุณครูที่ยืนดูอยู่

    “อะไรอ่ะพี่ฮั่นนน”

    “ตรงนี้ผิด เร็วไปสองจังหวะ เหวี่ยงขาให้กว้างกว่านี้ ย่อลงนิดนึงด้วยจะได้เหวี่ยงขาได้” ร่างสูงพูดติส่วนที่ผิด มือก็จับแขนจับขา จัดท่าให้ใหม่

     

     “โอ๊ย !!” เสียงร้องดังขัดขึ้นมา เรียกเอาสายตาของสองคนในห้อง กับอีกหนึ่งสาวที่เพิ่งเดินเข้ามาใหม่ให้หันไปมอง

     

    “แกงส้ม !

    “แกงส้ม !” ฮั่นและเฌอเบลล์ตะโกนขึ้นพร้อมกันด้วยความตกใจ ทั้งคู่พุ่งเข้าหาแกงส้มด้วยความเป็นห่วง แต่ร่างสูงก็ชะงักไปเมื่ออีกคนไปถึงก่อน

     

    “แกง เป็นไงบ้าง ไหวป่ะเนี่ย ไมไม่นั่งล่ะ ยืนทำไม”

    “ช่างมันเถอะ กลับคอนโดกันนะเฌอ”

    “อ้าวทำไมล่ะ ไม่อยู่ดูก่อนเหรอ แกรนด์น่ะเต้นเก่งมากเลยนะ”

    “อยากกลับ .. กลับกันเหอะเฌอ”

    “อ่า .. โอเคกลับก็กลับ” หญิงสาวพยักหน้ารับ หันไปบอกลาพี่ชายก่อนจะประคองอีกฝ่ายให้ลุกขึ้นยืนแล้วค่อยๆ พาออกเดินไปขึ้นรถกลับบ้าน

    ให้คนขาเจ็บประคองคนหกล้ม .. เจริญจังประเทศไทย ..

     

    “เป็นไรป่ะเนี่ยแกง เจ็บเปล่า เข้าไปทำแผลก่อนมั้ย”

    “ก็คนข้างในนั่นแหละที่ทำให้เจ็บ..”

     

    ตกลง .. เราเป็นอะไรกัน ..

    คำว่ารักที่พ่นออกมา มันเชื่อได้แค่ไหน ..

    คำหวานๆ ที่เคยบอกกัน .. บอกใครไปกี่คน ..

     

    พี่ฮั่น .. รู้อะไรมั้ย .. ความรักจากพี่มันกำลังทำร้ายผม


    ---------------------------------------------

    เย้เย มาม่าอร่อยจุง (/' ')/
    อิเด็กห่วยดราม่า ริอาจแต่งดราม่าอีกแล้วววววว 555555555
    ป่วงเว่ออออ อ่านไปเหอะ หนูทำตามพล็อต 5555555

    เอ้อ ฟิคเรื่องนี้จะจบตอนหน้าแล้วนะ 5555
    สิบสองตอนเท่าเรื่องเก่าเลยยยยยย
    แต่เรื่องนี้มีสเปเชี่ยลแน่นอนรับประกัน (-w-)v

    22.07.2555
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×