ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nightmare CluB [[ปิดรับสมัคร]]

    ลำดับตอนที่ #11 : บันทึกของมาริเอล

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 55




    20/03/12  หืม? เราจากที่ี่นี่ไปตั้งกี่วัน กี่เดือนกัน คงนานน่าดูเลยแฮะ .. 
    เหตุผลที่มาร์หายไป ไม่ได้เข้ามาดูแลคลับ เป็นเพราะ มาร์ติดเรียน อยู่ในช่วงสำคัญมากๆ
    เลยจำเป็นต้องห่างหายไป

    หลายๆคนก็หายไป ไม่ได้เจอกันนานแล้ว มาร์ยังจำทุกคนได้ และยังคิดถึงอยู่นะ ^^
    การที่มาร์จะสร้างคลับๆนึงขึ้นมา  
    มันไม่ใช่เรื่องตลก
    มันไม่ใช่เพราะมาร์ว่าง
    มันไม่ใช่เพราะมาร์คิดจะทำ ก็ทำ


    มันไม่ง่ายเลยค่ะ  สร้างน่ะสร้างไง ใครๆก็ทำได้
    แต่..... จะสร้างยังไง?ให้มันกลายเป็นคลับที่สมบูรณ์แบบ 
    มาร์สร้างเพราะ.. อยากให้ทุกคนรว่มมีจินตนาการ มีความสุขไปด้วยกัน
    ถึงมันจะเป็นเพียงความพูด การกระทำ ที่มาจากการพิมพ์ แต่เราก็รู้สึกถึงมันได้
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามามีส่วนร่วม เติมเต็ม Nightmare club ให้มันสมบูรณ์แบบนะคะ 

    ถึงวันนี้ มันจะไม่เหมืนวันนั้นก็เถอะ .... แต่มาร์ก็มีความสุข เวลาที่ได้คิดถึงเวลาเหล่านั้น
    บอร์ดเล็กๆที่ไม่ต้องมีใครมารู้จัก ใครจะรู้ ว่ามันคือสถาณที่ความทรงจำ ของคนบางคนได้เลยล่ะ

    มาร์จำได้เลย วันแรกๆที่เปิดคลับ คนเยอะมาก ล้นบอร์ดเลยทีเดียว คนสมัครเยอะมากขึ้นในแต่ละวัน
    ทุกคนคุยกันสนุกสนาน ทำกิจกรรมที่กำหนดไว้ด้วยกันอย่างเฮฮา 
    มาร์น่ะ รักทุกคนนะ รักบอร์ดนี้มาก นอนไม่ต่ำกว่าตี 1 ทุกคืน บางคืนหนักๆก็อยู่ถึงตี 3 ฮ่าๆๆๆๆ
    ถึงจะต้องไปร.ร. ก็เถอะ ฮ่าๆ ยิ่งวันเสาร์-อาทิตย์ ล่ะก็ ไม่เช้าไม่นอน ฮะๆ หลายๆคนก็เป็นแบบมาร์ล่ะสิ ฮ่ะๆ
    มาร์ยินดีที่จะทุ่มเทเวลาของมาร์ให้พวกคุณ และดีใจที่ได้เจอพวกคุณในทุกๆวัน
     


    คลับนี้อาจจะไม่ดีเหมือนคลับอื่นๆ ไม่ได้คนเยอะเหมือนที่อื่น ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ออกจะดูเฉยๆด้วยซ้ำไป
    แต่คลับนี้มันพิเศษสำหรับมาร์ ไม่ใช่เพราะว่า มาร์เป็นคนสร้างมันขึ้นมา 
    แต่พวกคุณต่างหาก ที่สร้างคลับนี้ขึ้นมา NightMarE Club 





    คุณเคย ฝันร้ายไหม??? ... ไม่เป็นไรน่า ฝันร้ายมันจะกลายเป็นดี เชื่อสิ



                                                                                                                                                                  Mar.




    ❥ Free theme mouse.

    narีu

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×