ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Reborn Normal 1896 ] นายตัวร้าย VS ยัยสัปป้า

    ลำดับตอนที่ #11 : Color Days! 8 : แผนบุกปราสาทยาราไนก้า - -b 100%

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 54



                     เด็กน้อยตัวเล็กๆ แต่หน้าตาเหียกเกินเด็กและมีกล้ามเนื้อมากมายราวกับมันคือตอหม้อขนาดย่อมๆ

     (ทำไมต้องตอหม้อ? - -) เดินเข้ามาหาโคลกิกับฮิบะอีทเตอร์ (ไม่ผิดเรื่องนะคะคุณผู้อ่านขา - -)

     "น้าหมาดูซ่า!!" โคลกิตะโกนอย่างตกใจ

     "อะไรยะ! ชั้นชื่อเมดูซ่าย่ะเมดูซ่า -*-" เสียงแร..เอิ๊ย! เริ่ดผิดกับหน้าตา - -

     "น้ามาเดินแร...เอ๊ย! เริ่ดอะไรแถวนี้คะ? =w=" โคลกิถาม

     "ฉันมาตามหาโบโลน่า...ลูกชายของฉันที่ถูกอาเบะเน่ลักพาตัวไป..." น้าหมาดูซ่ามองฟ้าอย่างเศร้าสร้อย

     "น้ามีลูกได้ด้วยเรอะ!...คะ =w=" โคลกิถาม

     (ฮิบะอีทเตอร์หายไปไหน? - - : โคลกิ)

     (ยังไม่มีบท...มั้งจ๊ะ =w= : ไรเตอร์)

     (ไม่มีบทหรือขี้เกียจกันแน่? : โคลกิ)

     "มีได้สิยะ! ฉันรักโบโลน่ามาก...มากกว่าจีสตริงตัวโปรดอีกนะยะ! T^T"
     
                    อย่าร้องสิป้า! น้ำมูกกระเด็นโดนช้านนนน T^T

     "ค่ะ ได้ยินอย่างนี้ ถ้าหนูเป็นลูกป้าหนูคงฆ่าตัวตายเลยล่ะค่ะ...ทฤษฎีลูกชายกับจีสตริงเนี่ย - -" โคลกิพึมพำ

     "อะไรนะ?"

     "อ้อ ป่าวค่ะๆ ว่าแต่ทำไมน้าถึงรักเค้าขนาดนั้นอ่ะคะ?" โคลกิแก้ตัวอย่างเนียนๆ - -

     "ก็ค่าทำกิฟมันแพงนี่ยะ! T^T"

     "อ่อค่ะ - - น้านี่ช่าง......"

     "ช่างอะไร!" สาบานสิว่าเมื่อกี้ฉันได้ยินเสียงชิ้ง = =

     "ช่างงามเลิศที่สุดใน(ใต้)ปฐพีค่ะ =w=^^" อ๊ากกก!!! ใครมีโอ่งมังกรบ้าง? รอซื้อหลังตอนนี้จบ เอาไว้อ้วก...

     กระโถนมันเล็กไป.....นี่ฉันพูดมันมาได้ไงเนี่ย?

     "เอาล่ะ! ฉันจะบุกเอาลูกชายฉันกลับคืนมา!!!"

     "...ด้วยการต่อกรกับอาเบโนะฟองเบียร์? = ="

     "ถึงอาเบะจะเป็นพี่ฉิงของฉัน...แต่เพื่อโบโลน่า(และค่าทำกิฟ) ฉันยอมฆ่าเธอ(เอ๊ะ..หรือเขา?)"

     "โอ้ส! รวมพลและบุกปราสาทยาราไนก้ากันโลดด!!" ฉันยิ้ม (ส่วนฮิบะอีทเตอร์ยังไม่โผล่ - -)



                 กำลังพลบุกปราสาทยาราไนก้าครั้งนี่มี แบล๊คส้มตำ สะบึ้(ม)กิ  (ขา)เดฟ เดอะ คิก(คิก) ริด(สีดวง)

     &แพนตี้  โคลกิ ฮืบะอีทเตอร์และหมาดูซ่า.....

     "ทางเข้าอยู่ที่ไหนคะ?" โคลกิถาม

     "เราจะบุกเข้าชั้นใต้ดิน!"

                   โอ้! สมเป็นขอมดำดินเลยค่ะน้า =w=b

     
               ชั้นใต้ดิน ปราสาทยาราไนก้า

     "แน่ใจนะว่าปลอดภัย" ฮิบะอีทเตอร์ถาม (มีบทแล้ว เย้เย ><;;~)

     "ร้อย'เซ็นจ้ะสุดหล่อววว >3<" น้าหมาดูซ่าทำท่าปากจู๋ แลดูเหมือนเขียดหิวกรี้(เพื่อหลีกเลี่ยงคำหยาบคาย

    ไม่ได้พิมพ์ผิดนะคะพิสูจน์ อักษรขา เสียงมันคล้ายๆดีนะคะ :P)
     
     "ไร้ซึ่งความสมมาตร! ช่างเป็นชั้นใต้ดินที่งามแงะที่สุดในโลกหล้า!! ><" เดฟเดอะคิกกระโดดกอดเสาที่รูปร่าง

    ขยึกขยึย คล้ายไส้เดือนมุดโถส้วม = =;;

     "ทะ...ที่นี่เป็นที่ที่วิเศษ...นะ...เนอะสึบึ้มกิ....ไม่มีความเด่น...ผมกลัวเด่น..." แบล๊คส้มตำเกาะหลังสึบึ้มกิ

     "กลัวบ้าอะไรยะ! อย่ามุดหัวอยู่ในกระดองสิ น่าสมเพชเป็นบ้า!" สึบึ้มกิตวาดแบล๊คส้มตำ

     "หวาวๆ น่าสนุก"ริด

     "ไร้สาระที่สุด..." แพนตี้อ่านแปลนเขียวของปราสาท

     "หยุดนะ!" คนในชุดสีดำกลุ่มหนึ่งล้อมรอบเรา แล้วตะโกนขึ้น

     "ชิส์ หาเจอแล้วเรอะ!" หมาดูซ่าสบถ...

             ก็แหง...เสียงดังอย่างกับกระบือแหกคอกมานี่ - -

     ตึกๆๆ!!  ผู้ชาย(แต่ใจหญิง)คนหนึ่งเดินมาที่ฉัน....ฉันจำได้ว่าเขาคือ....

     "ยาราไนก๊ะ? (จะเอาไหมจ๊ะ?)"
      
                     อาเบะ?!!


     "ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย" ฉันตะโกนอย่างสุดแรง

        ฉันหันไปมองรอบตัว....ห้องของฉัน - -?

     เดี๋ยวนี้อาเบะมีบริการยาราไนก้าเดลิเวอร์ส่งฟรีถึงเตียงเลยเหรอ? =[]=!!!!!!!!!!

     บร๊ะเจ้าเมพโซตี้!!!! =w=

     ผัวะ!! เสียงของผิวเนื้อกระทบกับกระหม่อมของฉัน......ฉันหันเพื่อหมายจะไปด่าบุคคลลึกลับ...

     "อ..ไอติม!! o[]0" แต่ก็ต้องร้องเสียงหลง - -

     "ตะลึงในความสวยของชั้นชิมิล่าร์ =w=~" ไรเตอร์สาว(สวย)พูด ><;;~

     "ถ้าเธอสวย คนทั้งโลกก็คงงามเยี่ยงเพชรา เชาวราษฎร์แล้วล่ะค่ะ" ฉันบอกไรเตอร์หลงตัวเอง - -

     "ช่างเปรียบเทียบได้โบราณมากค่ะ" 

     "ถึงเค้าจะแก่ แต่ก็เร้าใจ เอ๊ย! ยังสวยนะคะ -w-"
     
     "เธอมันหื่น -.,-"

     "เธอจะแต่งให้ฉันแอบหื่นได้มั้ยล่ะถ้าเธอไม่หื่นกว่า?"

     "ยอม = ="

     "มีอะไรก็รีบๆพูดมา...อย่าให้เสียเวลา เสียค่าไฟและเสียพื้นที่ไปมากกว่านี้เลย - -"

     "คือ........" ยังไม่ทันที่ไรเตอร์จะพูดจบ...เสียงของมี๊ก็ดังขึ้นขัดซะก่อน

     "ลูกโคลมคุยกับใครอยู่เหรอจ๊ะ?" มี๊เดินเข้ามา....

             ฉันจึงรีบถีบไอติมเข้าไปใต้เตียงก่อนที่มี๊จะเข้ามาใกล้....=w= โฮะๆๆๆ สะใจเล็กน้อยค่ะ

     "เปล่าค่ะมี๊ =w="

     "อ๋อ...จ้ะๆ มี๊คงหูฝาด" สวยไม่สร่าง สวยไม่เลิก สวยเสมอเลยมี๊ช้านนนน ><;;~

     "เออ...มี๊คะ...หนูว่าหนูฝัน....." ฉันแอ๊บเด็ก - -

     "ฝัน....? ฝันถึงอะไรจ๊ะ?" มี๊ถาม

     "หนูฝันถึงอาเบะค่ะ..." รู้จักมั้ยเนี่ยมี๊? อาเบะยาราไนก้าอ่ะ เสิร์ชกูเกิ้ลดู

     "แป๊ปนะจ๊ะ"

        มี๊ขุดหนังสือเล่มหนาๆออกมาจากใต้เสื่อทาทามิ...แฮรี่พ็อตเตอร์ภาคที่สามพันสองร้อยเหรอคะ?

     "อะไรน่ะคะ?" ฉันถาม

     "ตำราทำนายฝันประจำตระกูลทากามิโฮะน่ะจ้ะ ^^"

         แม่ฉันชื่อทากามิโฮะ นานาเสะน่ะ ส่วนพ่อฉันชื่อทากามิโฮะ คารุโอะ you know?

     "ไหนน้า...." แม่ฉันชี้ตามสารบัญ

       จะมีเร้อ? - -

     "อ้อ! เจอแล้ว! หน้า หนึ่งพันสี่ร้อยหกสิบเก้า" แม่ฉันพลิกตำรา - -

           มีเรอะเฮ้ย! o[]o!!!!

     "นี่ไงลูก...." แม่ชี้ไปที่รูปอาเบะ...อาเบะร้องเปอร์เซนต์!

     "ใครเขียนหนังสือเล่มนี้คะแม่?" ฉันถาม - -

     "คุณย่าของคุณทวดรุ่นที่ห้าจ้ะ คุณโคตะระทวดทากามิโฮะ ไอติมน่ะจ้ะ"

             ทากามิโฮะ  ไอติม? ยัยไรเตอร์โรคจิตเล่นตลกอะไรกับฉันอีกเนี่ย?

     "มันบอกว่าอะไรคะ?"

     "อืม...หน้าที่พันสี่หกเก้า ฝันถึงอาเบะ นำพาผลงามหน้านักหนา สามีทาย  แม้นถามถึงบุตรสุดรักหักสวาท

    จะได้แน่ไม่แคล้วคลาดสุดแจ่มชัด ว่ากันว่าท้องมีพ่อไม่ลำบาก แต่ทุกข์ยากเพราะสามีชื่อฮิบาริ

     สุดจะโหดโฉดชั่วมืดมัวหมอง...."

     "พอค่ะแม่ ขอสั้นๆได้มั้ยคะ - - "

     "มันแปลว่าลูกท้อง....ห๊ะ!! ลูกท้อง! o o!"

     "ท้อง?...ท้องเสียหรือเปล่าคะ? อย่ามาอำกันให้ยาก"

     "ท้องแบบมีพ่อด้วยจ้ะ!"

     "=[]=!!!" 
     

          เวรกรรมอะไรของตูวะคะเนี่ย ?!!!!!!!!!!!!!

     ฉันเกลียดเธอ! ไรเตอร์โรคจิต T^T โฮกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!


     --------------------------------------------------

    โย่วๆ เป็นไงบ้างคะมิตรรักแฟนฟิคทุกท่าน

    ตอนนี้งาม(หน้า)ดีมั้ยคะ?

    HBD ตัวเองย้อนหลังค่ะ! ตอนนี้สิบสามแล้ววว ><;;~





      



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×