คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : D-Final Fantasy XIII เวอร์ชั่นอังกฤษ ใช้เพลงประกอบไม่เหมือนญี่ปุ่น
Final Fantasy XIII เวอร์ชั่นอังกฤษ ใช้เพลงประกอบไม่เหมือนญี่ปุ่น
นับตั้งแต่ Final Fantasy VIII เป็นต้นมามีสิ่งหนึ่งที่ดูจะขาดไปไม่ได้แล้วสำหรับเกมซีรี่ย์ FF นั่นก็คือเพลงประกอบที่สุดแสนจะไพเราะ ซึ่งมีส่วนอย่างมากในการทำให้เกม Final Fantasy โด่งดังเป็นอย่างมาก ซึ่งสำหรับข่าวก่อนหน้านี้คงจะทราบกันไปแล้วว่า Final Fantasy XIII จะใช้เพลงประกอบที่ร้องโดยนักร้องสาวมาแรงในญี่ปุ่นอย่าง Sayuri Sugawara มาร้องเพลงที่ชื่อว่า 'Kimi Ga Iru Kara' (แปลซึ้งๆว่าเพราะมีเธออยู่ตรงนี้) กับอีกเพลงในชื่อว่า Eternal Love แต่ว่าน่าเสียดายที่เพลงของหนู Sayuri Sugawara จะมีให้คุณฟังในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเท่านั้น ใครที่จะเล่นเวอร์ชั่น Eng หมดสิทธิ์
สำหรับ Final Fantasy XIII เวอร์ชั่นอังกฤษนั้นทาง Square-Enix จะใช้บริการของนักร้องสาวชาวอังกฤษ Leona Lewis มาขับร้องเพลงประกอบแทน ในชื่อว่าเพลง 'My Hands' ซึ่งเป็นการเอาใจผู้เล่นฝรั่งตะวันตกเขา เพราะถ้าขืนเวอร์ชั่นอังกฤษแต่ใช้เพลงญี่ปุ่นจ๋าไปขาย มีหวังขายไม่ออกแหงมๆ
ข้อมูลอ้างอิงและคลิปประกอบจาก
http://www.gamekyo.com/videofr15792_leona-lewis-chante-pour-final-fantasy-xiii.html
ความคิดเห็น