คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : I'm Bad !! ; Another Bad Guy [onezerozeroper']
Square root
9
ฉันเบื่อวันจันทร์ เบื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ของทุกปี และเบื่อจดหมายซ้ำๆเดิมของผอ. เพราะก่อนจะถึงวันที่ 23 หนึ่งสัปดาห์ ฉันต้องเตรียมจัดการงานโรงเรียนประจำทุกปี และที่รู้ๆว่าปีนี้ฉันและเซย์ซึ่งเป็นประธานกันทั้งสองคนต้องมาจัดแผนงานกันสองคน โดยที่เวนิส เฟรน์ ธันย์และฟราน์ ต้องไปส่งคำเชิญกับโรงเรียนในเครืออีก จึงทำให้ตอนนี้ฉันอยู่กับเซย์สองคนในห้องประธาน และคาดว่าอีกไม่นานเกินรอ ยัยแวนด้ากับไซน์ก็คงจะมา
แกรก
เสียงเปิดประตูของใครสักคน ฉันและเซย์หันไปมองที่ประตูคงไม่ใช่แวนด้าหรอกนะ
“พี่ไวท์ค่ะ จดหมายจากผอ. มาแล้วค่ะ”น้องคนส่งจดหมายประจำตัว คงไม่ต้องสงสัยหรอกว่าเขาคือใคร เขาคือลูกของผอ. รับหน้าที่ส่งจดหมาย เธอเดินมาวางจดหมายไว้บนโต๊ะ
“ขอบคุณจ้ะ ^^”ฉันยิ้มให้น้องเขา แล้วน้องเขาก็เดินออกจากห้องไป
“เธอเสแสร้งตลอดเลยนะ”เขาพูด
“ฉันไม่ได้เสแสร้ง”ฉันพูดแล้วมองหน้าเขา
“แล้วกับฉันเธอเสแสร้งรึเปล่าละ”
“กับนาย ฉันเสแสร้งแน่นอน”ฉันพูด ฉันเสแสร้งกับนายเท่านั้นแหละเพราะฉันเกลียดคนอย่างนาย
“งั้นเหรอ”เขาพูดแล้วเอาเท้าคาง
“ใช่สิ”
“ถ้างั้น...เธอก็แสร้งเป็นแฟนฉันได้สิ”เซย์ทำหน้ายียวนกวนส้นเท้ามากมาย
“ได้สิ...แต่ใครบอกกันว่าฉันจะเป็นแฟนนาย?”ฉันถามเขา
“ฉันบอก เพราะฉะนั้นตั้งแต่วันนี้ไป เธอคือแฟนฉันนะ^^”เขาพูดแล้วยิ้มร่า
“ฉันไม่ได้ตอบตกลงนาย!”ฉันหันไปมองเขา
“ฝากตัวและน้องชายผมไว้ด้วยนะ”เขาพูด ฉันมองหน้า ฝากตัวและน้องชาย >///<
“นายพูดอะไรน่ะ!!”น้องชงน้องชายอะไรกัน!
“แล้วเธอคิดอะไร?”เขาหันหน้ามองฉันแล้วทำหน้ากวน ตกลงว่าฉันคิดทะลึ่งนะสิ ไม่น่ะ ฉันไม่ใช่คนแบบนั้นสักหน่อย
“ฉัน ไม่ได้คิดอะไรนะ!”ฉันพูด
“ฮ่าๆ เธอนี่น่ารักชะมัด”เขาพูดออกมา ฉันหันไปมองเขา เขาว่าฉันน่ารักเหรอ
“นายว่าไงนะ!”
“เปล่า”ฉันเขม่นใส่เขา
แกรก
“เซย์ค่ะ!”เสียงแจ้วๆของยัยนกแก้วปลาหมึก มาแต่ไกลแวนด้าเดินเข้ามากอดเซย์เข้าเต็มๆ และคนที่เดินตามหลังมาก็คือไซน์ผู้ชายเจ้าชู้หน้าหล่อ
“ไง”เขาหันมาทักทายกับฉัน
“อือ”ฉันยิ้มตอบรับเขา
“ไม่ทักทายฉันหน่อยหรอ”แวนด้าหันมาพูดกับฉัน
“มีเหตุผลที่ฉันต้องทักทายเธอด้วยเหรอ เพื่อนก็ไม่ใช่ ญาติก็ไม่ใช่”ฉันพูดแล้วยิ้มให้แวนด้า
“รู้จักเจียมตัวเองก็ดีแล้วว่าคนอย่างเธอไม่คิดอยากจะเป็นเพื่อนกับฉัน”แวนด้ายิ้มมุมปาก
“ไม่ใช่ฉันหรอกที่จะเจียมละ มันควรเป็นเธอมากกว่า เพราะอย่างน้อยนิสัยดีๆ ของเธอมันยังไม่ถึงครึ่งของฉันเลย”ฉันพูดแล้วหยิบหนังสือของตัวเอง
“ฉันหวังว่านายคงจะวางแผนงานได้นะ”
ฉันบอกเซย์แล้วเดินออกมานอกห้อง ไซน์มองฉัน ฉันยิ้มให้เขาแล้วเดินออกมา เวลาอย่างนี้ฉันควรจะไปที่ประจำ
ฉันเดินไปแต่พบว่ามีคนนั่งอยู่แล้วเป็นใครฉันก็ไม่รู้เหมือนกันแต่หน้าเขาคุ้นๆ รู้สึกเหมือนจะปีสามเหมือนกัน ฉันมาถึงที่นี่แล้วเรื่องอะไรที่ฉันจะต้องกลับไปละ ฉันเดินเข้าไป
“ขอโทษนะ...นั่ง”ฉันหยุดพูด เขาหันหน้ามา ทำไมถึงหล่อเยี่ยงนี้ ผมสีน้ำตาลปนดำ ผิวขาว หล่อมากถึงมากที่สุด หล่อจริงๆ เซย์หลบหลัง ไซน์ชิดซ้ายเลยนะ
“เชิญครับ”เขาพูดฉันนั่งลงข้างๆเขา แล้วเอาหนังสือจูเลียตแอนด์จูเลียที่เผลอหยิบมาผิดเล่มวางไว้
“คุณมานั่งที่นี่บ่อยเหรอค่ะ”ฉันถามเขา เผื่อว่าถ้าขามานั่งบ่อยฉันจะหาที่ใหม่ ไม่งั้นฉันขาดใจตายเพราะความหล่อแน่ๆ
“บ่อยครับ หรือว่าคุณก็นั่งที่นี่บ่อยเหมือนกัน”เขาพูด แล้วหันมามองฉัน
“ก็มันนั่งไม่นานมานี่ล่ะค่ะ ถ้าคุณนั่งที่นี่บ่อยแล้ว ฉันก็จะย้ายไปนั่งที่อื่นก็ได้ค่ะ”ฉันพูดแล้วลุกขึ้นแต่เขาจับมือฉันก่อน ฉันหันไปมองเขา
“ไม่เป็นไรหรอกครับคุณประธานนักเรียน”เขาพูด
“เรียกไวท์ดีกว่าค่ะ”ฉันพูด เขารู้จักฉันด้วยเหรอ
“ผม เซนครับ”เขาพูดแนะนำตัวเอง
“ค่ะ ขอตัวก่อนนะค่ะ”ฉันพูดแล้วหยิบหนังสือ เขาจับมือฉันแล้วก็ดึงฉันฉันเข้าไปจูบ ฉันดันเขา แล้ววิ่งออกมา น่าเกลียดมาก ฉันจะไม่เจอนายอีก เลวร้ายที่สุด
ฉันเดินเข้าห้องประธานนักเรียน ดีนะที่ช่วงนี้ฉันติดทำงานโรงเรียน ไม่งั้นฉันต้องเข้าไปเรียน ป่านนี้ยัยแวนด้ากับไซน์คงกลับห้องไปเรียนแล้วมั้ง ฉันเปิดประตูห้องเขาไปแต่กลับแง้มประตูไว้ นั่นมันเซย์แล้วคนที่คล่อมเซย์อยู่ก็คือแวนด้า! เขากำลังจูบกันงั้นเหรอ
ฉันปิดประตูแล้วเดินไปห้องสมุด เวลาอย่างนี้ฉันกำลังคิดอะไรอยู่นะ ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเซย์สักหน่อย แล้วฉันจะเก็บไปคิดอะไรกับเรื่องแค่นั้น ฉันไม่ได้ชอบเขาซะหน่อย ทำไมต้องไปสนใจกับคนแบบนั้นละ...
ณ โรงอาหาร
“ยัยไวท์ แกเป็นไรไป ฉันไม่อยู่ครึ่งวันแกเป็นอย่างนี้เลยหรอ”เวนิสปัดมือหน้าฉันสองสามรอบ ฉันเป็นเป็นอะไรน่ะเหรอ
“เปล่าๆ ไม่ได้เป็นอะไร”ฉันพูด
“แน่นะ”เวนิสพูด
“อืม”
“พี่ไวท์!!”น้องปีสองคนหนึ่งฝ่ายหัวข่าวประจำกลุ่มฉันวิ่งมา แล้วยื่นหนังสือพิมพ์ประจำโรงเรียนมาให้ ฉันเปิดดู
‘ไวท์ แอบจูบกับ หนุ่มปริศนา เขาคือใครกัน’
พาดหัวข่าว และในนั้นมีรูปของฉันและเขาอยู่ด้วย เวนิสแย่งกระดาษจากฉัน
“ต๊ายแล้ว! ไวท์แกไวไฟจังเลยนะ ไม่นานก็ใครแล้วเหรอ ทำไมแกไม่บอกฉันสักคำเลยว่ามีคนมาจีบเนี้ย แถมจูบกันแล้วด้วย ”เวนิสพูด เซย์ที่หันมามองฉัน ฉันก็จ้องตาเขาเหมือนกัน แววตาเขาไม่มีแววส่ออะไร
“ฉันไม่ได้จูบกับเขา”ฉันพูด
“รูปก็ออกมาว่าเธอจูบกับเขา อย่างนี้จะบอกอีกเหรอว่าเธอไม่ได้จูบกับเขา”แวนด้าพูด
“แล้วทีเธอละทำอะไรในห้องประธานนักเรียนไม่หัดอายบ้าง”ฉันพูดแล้วมองเซย์
“ยัย!”แวนด้าพูดยกมือขึ้นมา ฉันยื่นหน้าไปให้เธอ
“เธอจะทำอะไรก็เชิญ สิ่งต่ำๆ ถ้าเธออยากจะทำก็เชิญ”ฉันพูด ยัยแวนด้าวางมือลง แล้วเปลี่ยนเป็นกรี๊ดแทน
“เธอนี่มันต่ำจริงๆ”ฉันพูดแล้วยืนข้นจากโต๊ะอาหาร ให้ตายสิ เมื่อไหร่แวนด้ามันจะหายไปจากฉันสักทีนะ
“สวัสดี”เซนที่โผล่ออกมาหน้าฉัน
“มาทำอะไรตรงนี้”ฉันถามเขา ตอนนี้ฉันอยู่ทางเดินเข้าตึกเรียน ที่ไม่ค่อยมีคนเดินผ่านสักเท่าไหร่
“เห็นข่าวแล้วใช่ไหมครับ”เขาพูด แล้วยิ้มบางๆให้
“นายจงใจทำข่าวใช่ไหม”ฉันพูด
“ใช่ แต่ว่าภาพออกมาดีใช่ไหมละ? ฮะๆ”เขาหัวเราะออกมาอย่างสะใจ ฉันมองเขาด้วยความสงสัย ทำไมเขาทำแบบนี้
“เหอะๆ นายนี่มันเลวจริงๆ”
“ฉันมันอย่างนี้ตั้งนานแล้ว”เขาพูดแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาว แล้วเดินเขามาหาฉัน
“นายต้องการอะไร”ฉันถามเขา
“เธอไง”เขาพูดพร้อมเอามือจับไหล่ฉัน
เพียะ!
ฉันตบหน้าเขาไปทีหนึ่ง
“เรื่อง แค่นี้จะเอาตัวฉันไป นายมันโง่เง่าที่สุด!”ฉันพูด
“หึ”เขาหัวเราะในลำคอแล้วเอามือเช็คปากตัวเอง
“ตัวฉันมันไม่มีค่าพอสำหรับข่าวงี่เง่าแบบนี้หรอก ไร้สาระ!!!”
“สมแล้ว ที่เป็นประธานนักเรียน”เขาพูดแล้วเอามือจับผมฉัน
“เอามือสกปรกของนายออกจากผมฉันนะ!”ฉันพูดแล้วปัดมือเขาออก เวลาอย่างนี้เซย์นายสัญญาแล้วว่าจะปกป้องฉัน แล้วเค้าหายไปไหนกัน!!
“สกปรกเหรอ แล้วอย่างนี้ละสกปรกไหม”เขาพูดแล้วจับเนกไทค์ฉันแล้วประกบริมฝีปากลงมา ฉันที่ไม่มีแรงพอที่จะสู้กับผู้ชายคนนี้ เขารวบตัวฉัน ฉันไม่ต้องการแบบนี้ หมอนี่มันร้ายเกิน ฉันพยายามรวบรวมพลังแล้วพลักเขาออกมา
เพียะ!
ฉันเอามือตบหน้าเขา ซ้ำรอยเก่า ทำให้มีเลือดฝาดที่แก้มของเขา
“เธอนี่ตบเก่งจังนะ แต่จูบไม่ได้เรื่อง”เขาพูดแล้วเอามือจับปากของเขา
“นายไม่เห็นต้องทำถึงขนาดนั้นเลย กะอีแค่จูบฉันก็ทำได้”ฉันพูด แล้วจับคอเสื้อเขา ถึงแม้เขาจะสูงกว่าฉัน ฉันเขย่งเท้าขึ้นไปจูบ แล้วคลายออกมา
“อย่าคิดว่าฉันเป็นเด็กสาวไร้เดียงสาสิ”ฉันพูดแล้วเดินออกมา ปล่อยให้เซนบ้านั่นแก้มแดงระเรื่อ ฮ่าๆ สะใจชะมัด ฉันเอามือมาเช็คปากตัวเอง
สกปรก ความเลวมันสกปรกเช่นนี้เลยเหรอ ไม่มีผู้ชายคนไหนเล่นกับฉันได้ขนาดนี้หรอก มีแต่ฉันเท่านั้นแหละที่จะคุมเกมกับพวกนาย!!?
ความคิดเห็น