ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi] covertness of Love ความรัก (ความลับ...)

    ลำดับตอนที่ #11 : Capter>>9 [Yaoi] covertness of Love ความรัก (ความลับ...)~*

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 52


    ไม่ทันจะสิ้นเสียงหัวเราะของชายหนุ่ม ฝ่ามือเล็กเงื้อขึ้นฟาดลงบนหัวไหล้กว้างอย่างทันท่วงทีเพราะความหมันใส้ ใบหน้าคมเหยเกไม่เป็นท่า เพียงเพราะสัมผัสเจ็บแปลบเมื่อสักครู่ที่ร่างบางฟาดลงไป







    “อ๊ะ..โอ๊ย...เจ็บนะเนี่ยทงเฮ...ล้อเล่นนิดเดียวจะโหดไปไหนครับคุณภรรยา...”








    เจ้าตี๋แก้มแตกยังไม่วายเลิกลา ใบหน้าที่ปกติมักจะเขร่งขรึมอยู่เสมอกลับส่อแววกะล้อนจนผิดสังเกต หรือเพียงเพราะอยู่กับร่างบางที่แสนรักแสนหลงกันแน่ ที่ทำให้บุคคลที่คนรอบข้างเรียกกันว่าเจ้าชายน้ำแข็งเปลี่ยนไปกลายเป็นผู้ชายที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความเจ้าชู้เช่นนี้











    “ใครคือคุณภรรยา...???”









    “ลีทงเฮ...รู้จักมั้ยครับ?? ลี ทงเฮ ภรรยาคุณ คิม คิบอม เข้าใจรึยัง...”
    คิบอมอธิบายเป็นฉากๆอย่างไม่รีรอ ใบหน้าคมบอกความรู้สึกถึงความเป็นต่อ ยักคิ้วใส่ไม่ยอมแพ้











    “ไปเป็นภรรยาคุณตอนไหน มิทราบ...คุณ คิม คิบอม”











    ร่างบางเอ่ยถามออกมาเพราะหมันใส้กับท่าทาง เย่อหยิ่งจองหองของชายหนุ่มตัวสูงตรงหน้า ดูมั่นอกมั่นใจเสียจนอยากเอาฝ่ามือเล็กฟาดลงที่หลังอีกสักป้าบ
    ใบหน้าหล่อเคลื่อนเข้ามาใกล้ ดวงหน้าหวานอีกครั้งแต่ครั้งนี้ใกล้มากเสียจนริมฝีปากของทั้งคู่แทบจะถูกกัน พลางเอ่ยเน้นคำหนัก...









    “ตอนอยู่บนเตียง...ไงที่รัก...ฮ่าๆๆๆๆๆ”
    เหมือนทิ้งระเบิดลูกใหญ่เอาไว้ตรงนั้น ก่อนจะเปร่งเสียงหัวเราะลั้นจนคนโดยรอบหันมามองกันเป็นตาเดียว ใบหน้าขาวใสถึงกับขึ้นสีซ่านเพราะความอาย...พูดเรื่องแบบนี้ต่อหน้าคนอื่น แม้เค้าจะไม่ได้ยินก็ตามทีเถอะแต่ว่า....คนนะเว้ย!! อายเป็นเหมือนกันไอ้ตี๋บ้า!!!!!








    ทงเฮเก็บข้าวของของตนเองทันที ขาเล็กก้าวลุกขึ้นจากโต๊ะตัวเดิม มุ่งตรงไปยัง รถยนต์สีขาวคุนหรูของตนเอง รีโมตคอนโทล ถูกยกขึ้นมาปลดล็อคประตูพร้อมกับร่างบางก้าวจึ้นไปภายในรถพร้อมสีหน้าไม่สบอารมณ์เท่าไรนัก ไม่ทันที่คนตัวเล็ดจะได้ปิดประตูรถมือหนารีบเอื้อมเข้ามาคว้าข้อมือบางเอาไว้พลางเอ่ย








    “ทงเฮ..จ๋า ไปไหนล่ะครับ...”








    “กลับบ้าน...”








    “งอนเหรอเนี่ย...อย่างอนเลยนะที่รักจ๋า...ยิ้มนะๆๆๆ ล้อเล่นนิดเดียวเอง อย่าโกรธคิบอมเลยนะครับ...”
    ชายแก้มป่องออดอ้อนอย่างสุดความสามารถ ไม่น่าแหย่คนตัวเล็กเลย....งานเข้าเลยทีเดียว เฮ้อ...คิบอมเอ๋ยลนหาที่แท้ๆเลย....











    “เออ...งอน ปล่อยมือด้วย จะกลับบ้าน อ่อ..แล้วไม่ต้องโผล่ไปให้เห็นนะ..ไม่ต้องเข้าห้องด้วย...ถ้ามา แม่เจื๋อ ทิ้งจริงๆด้วย...”
    ทงเฮหันมาเอ่ยคาดโทษ ใบหน้าหวานเหมือนต้องการย้ำคำว่า “กูเอาจริง!!!!!”
    คิบอมรีบดึงมือกลับทันที ยืนนิ่งมองดู ร่างสวยบนรถสีขาวเคลื่อนออกไปอย่างช้าๆ สายตาคมอาลัยอาวรณ์ร่างบางเหลือเกิน...งานนี้ไอ้ตี๋ซวย...ซวย...และซวย!!!!!!!!!!!!~*









    รถยนต์สีขาวของทงเฮ เคลื่อนไปยังบ้านของเจ้าตัวด้วยความเร็วสูง ใบหน้าหวานยังคงส่อความโมโหอย่างเห็นได้ชัด ก็ดันมาเล่นอะไรไม่รู้จักเวล่ำเวลา...มันก็ต้องเจอเจ้าแม่ปลาน้อย บ้างหละ หึย...งานนี้นะจะให้ง้อให้น้ำตาตกไปเลยคอยดู๊....
    ขาเล็กก้าวออกจากตัวรถ พร้อมเร่งฝีเท้าเดินเข้าไปภายในตัวบ้านให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ 











    “พี่ฮะ....ถ้าคิบอมมาไม่ต้องให้เข้าบ้านนะฮะ นี่คือคำสั่ง”
    เสียงร่างบางตะโกนสั่งคนงานในบ้านเป็นการกำชับ แล้ววิ่งขึ้นไปยังชั้นบนของตัวบ้านตรงไปยังห้องนอนของตนเอง ดดยไม่รอคำตอบจากคนรับบัญชา











    “เอ่อ...คุณหนู..คือว่า....”
    ไม่ทันที่เขาจะได้ตอบคำใดกับร่างบาง เสียงปิดประตูห้องก็ดังตัดบททุกสิ่งอย่าง เป็นสัญญาณว่า ..พูดไปร่างบางคงไม่ได้ยิน..







    ++++++++++++++++++++++++++คนงานที่บ้านจะบอกอะไร??????+++++++++++++++++++++++++++


    ฟังบ้างอะไรบ้างดิ่ ด๊อง ... ตอน หน้า งาน เบาๆ กร๊ากกกกกกก ทิ้งระเบิด แล้วหายไป........

    (ทำไมอ่ะ..คนงานจะบอกอะไรด๊อง???? หรือว่า อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก)

    ไม่รู้ เดาเอาเอง ฮ่าๆๆๆๆๆ ตอนหน้า มันส์ เตรียมผ้าเช็ดเลือดด้วย... อาจจะอัพอีก ที หลัง สอบ นะคะ...

    โฮ๊ะๆ ขอบคุณทุกคอมเม้นค่ะ จร๊วปปปปป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×