ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Form For

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 64


    Application

     

     " อ้ากกกก หยุดพูดซักวิจะได้ไหมเนี่ย !  "

    “ เถอะน่า  . . . พี่มันมีเรื่องให้คุยเยอะเลยละ ที่ผมไปเจอมาวันนี้ ”

     

     

    ชื่อ - นามสกุล = รุยยะ โชอิจิ / Ruiya Shoiji

    ชื่อเล่น = Rui

    เพศ = 

    อายุ = 16 ปี

    สัญชาติ  = 16 ปี 

    ส่วนสูง - น้ำหนัก = 186 cm.  57 kg.

    ลักษณะ : 

    รูปร่างหน้าตา = เขาเป็นชายหนุ่มร่างใหญ่ผมสีดำขลับ เเละดวงตาสีเขียวอมเข้ม หน้าตาของเขาดูเข้มทำให้คิดว่าเขาเป็นคนดุเเต่จริงๆเเล้วเขาไม่ได้ดุขนาดนั้นหรอกนะบางทีก็ขี้เล่นละ . . .

    การแต่งกาย = รุยเป็นคนเเต่งตัวสบายๆ เสื้อยืดกับเเจ็คเก็ตตัวโปรดไม่เซตผมเท่าไหร สวมกางเกงยีนเเละรองเท้าผ้าใบเเละมักจะใส่เเบบนี้ในทุกๆวัน รุยไม่ใส่ตุ้มหูอะไรพวกนี้เเม้เเต่น้อยเพราะเขาได้นิยามไว้ว่ามันน่ารำคาญเเล้วก็เสียเวลา

    การพูดจา = น้ำเสียงเเละหน้าตาของเขานั้นเหมือนกันเเปะๆเว้นเเต่วิธีการพูดที่สุภาพเสมอ จะลงท้ายด้วยครับตลอดน้ำเสียงเเม้จะไม่ได้น่าฟังเท่าไหรเเต่เขาเป็นคนที่คุยสนุกคนนึงเเละเปิดประเด็นได้อย่างชาญฉลาดเลยละ 

    นิสัย = 

    • รุยเป็นคนง่ายๆไม่ทำอะไรซับซ้อนหรือยุ่งยากนอกจากจะเป็นสถาณการ์ณที่บังคับตัวของเขาให้ต้องทำตามเช่นการสอบ หรือ สถาการ์ณคับขัน
    • รุยเป็นคนที่เสียดายเวลาชีวิตสุดๆ เขาไม่มีทางปล่อยเวลาให้ว่างเปล่าได้เเม้เเต่นาทีเดียวเพราะเวลาคือสิ่งมีค่าย้อนกลับมาเอาไม่ได้นะ(จ๊ะ) เขาทำงานอย่างขันเเข็งเเละรวดเร็วตลอด ฉายาสปีดรันการบ้านนี้ไม่ได้มาง่ายๆนะ
    • รุยเป็นคนที่เปิดอกรับฟังทุกความคิดเห็นทั้งจากเพื่อนหรือประชาชนคนธรรมดาเเละการรับฟังทุกครั้งของรุยเปรียบเสมือนการเลเวลอัพของเขา
    • รุยเป็นคนอ่านเกมขาดได้ในหลายๆสถารการ์ณ หากต้องการจะหาความจริงที่ซับซ้อนบางอย่างเเล้วอยากหาทางลัดมาใช้บริการรุยได้เลย !
    • มาพูดถึง “ไร” ร่างเเยกเพียงหนึ่งเดียวของรุยดีกว่า เขามีหน้าเหมือนรุยเเปะๆเหมือนก็อปกันมา เว้นเเต่สีหน้าของเขาจะดูร่าเริงกว่ารุยหลายเท่าเลยละ
    • ไร มีนิสัยขี้โวยวาย ทำให้บางทีรุยก็ชอบเอาอะไรมายัดใส่ปากไรเพื่อทำให้เขาหยุดปากได้ เเต่นั้นก็ไม่ใช่ทางออกอยู่ดีเพราะสุดท้ายไรก็จะหาวิธีให้ตัวเองพูดให้ได้รวมถึงเเต่ละประโยคก็จะเป้นประโยคเผารุยทั้งนั้นเช่น        “รุยเคยมีเเฟนเป็นเด็กสี่ขวบ” “รุยเคยดูหนัง-----” ซึ่งอันไหนจริงปลอมต้องไปเเยกกันเองอะนะ

     

    ประวัติ : รุยเด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษเขาเกิดในครอบครัวกลางๆไม่เเย่เเต่ก็ไม่ดี เเม่ของเขางุนงวย

    ถึงขั้นสุด เพราะหลังจากรุยเกิดได้ 2 วันมีเด็กอีกคนที่พ่อเเม่นั้นสัมผัสตัวไม่ได้มานอนอยู่ข้างๆ พ่อเเม่ ของเขารู้สึก

    เเปลกเเต่ก็ไม่ได้ข้องใจอะไรเเถมยังบอกว่า “ก็ดีหนิลูกจะได้มีเพื่อนเล่น” ผูปกครองของเขานับว่าอินดี้สุดๆเลยละ

    พวกเขาชีวิตเหมือนพี่น้องเพียงเเค่ว่า ไร ที่ถูกเเต่งตั้งเป็นคนน้องไปต้องกินข้าวหรือทำธุระ ใช้ชีวิตกวนประสาท

    ชาวบ้านไปวันๆ จนกระทั่งอายุ 4 ปี วันปีใหม่ของพวกเขาอยู่ๆไรก็คลั่งขึ้นมาเเละเผาบ้านพวกเขาทิ้งไม่เหลือซาก

    โชคยังดีที่ รุย ที่มีพลังน้ำดับไว้ทันก่อนจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เเต่ทว่าบ้านเขานั้นเละไม่เหลือซากเรียบร้อยเเละ . . .

    ไฟที่ลามไปบ้านข้างๆทำให้ความเเตกว่า บ้าน พวกเขามีพลังวิเศษ เพราะพ่อเเม่ของ รุย พยายามปิดเรื่องนี้มา

    ตลอดเพื่อทำให้ลูกพวกเขาไม่ถูกรังเกียจ เเต่ก็ถูกรัจเกียจเเล้วอะนะ หลังจากเหตุการ์ณนั้น รุยก็พยายาม

    ปกปิดตัวของไร มาตลอดเพราะด้วยความคิดของเด็กๆอะนะ ทำให้คิดว่าจะมีคนมาจับตัวพวกเขาไปทดลอง

    . . . จนกระทั่งมีคนของ มัธยมโอรัน มาเชิญชวนเขาเข้าโรงเรียนนี้ ในเชิงกึ่งบังคับ 

    เขาได้เข้ามาเรียนในโรงเรียนเเห่งนี้เพื่อหาความจริงเกี่ยวกับ “ไร” เเละปกป้องผู้คนที่เขารักเเละมนุษย์ทุกคน

     

    งานอดิเรก = ฝึกซ้อมพลังกับไร 

    ชอบ = ชาเขียวโมจิ , ช็อคโกเเลตไส้ชาเขียว 

    เกลียด = การทำลายที่ไร้เหตุผล

    กลัว =การถูกจองจำ 

     

    พลัง = Element Doppelgänger 

    รุย : เขามีพลังในการควบคุมน้ำเเละเรียกน้ำออกจากมือข้างขวาได้โดยดึงพลังงานจากร่างกายของเขา

    ท่าของรุย : ยิ่งเเถวนั้นมีน้ำเยอะสามรถทำให้ท่าต่างๆของรุยเเสดงผลได้ดีขึ้น

    -กระสุนบาซูก้าน้ำ : ยิงลำเเสงน้ำขนาดเส้นผ่าศุนยืกลางเท่ากระสุนบาซูก้ามีพลังทำลายล้างในระดับกลาง

    เเละมีระยะการโจมตีคือกลางเช่นเดียวกัน

    -อาณาเขตน้ำ : เรียกน้ำออกมารอบๆเพื่อป้องกัน ตนเองเเละเพื่อน ขนาดเท่ากับอิกลูเเเละสามรถขยายได้โดยการ

    ใช้น้ำเพิ่มความใหญ่จะสามรถเท่ากับโดมสนาบอลได้เลยทีเดียว

    ไร : เขามีพลังในการใช้ไฟเพื่อสร้างความเสียหายกับศัตรู เเละ ไร มีความสามรถอื่นๆได้อีกด้วย 

    ปล.รุยไม่สามรถถูกจับตัวเรียกง่ายๆคือไม่มีกายเนื้อ เเต่ ในกรณีของท่าหมัดเพลิงจะทำให้รุยมีกายเนื้อขึ้นมาชั่วคราวจากเหตุผล . . . ไม่รู้อะ ;-;  

    ท่าของไร : 

    -บอลเพลิง : ปล่อยบอลเพลิงออกมาจากมือเพื่อออกมาจากมือมีพลังทำลายล้างสูงเเต่ระยะค่อนข้างสั้น

    เพราะว่ารุย นั้นควบคุมพลังตัวเองไม่ค่อยเป็นนั้นเอง 

    -หมัดเพลิง : เขาจะเคลือบหมัดเพลิงเพื่อซัดหน้าศัตรูมีพลังทำลายล้างต่ำเเต่ก็มีประโยชน์ในหบายสถาณการ์ณ

    -ล่องหน : เขาสามรถล่องหนหายไปจากสถาณที่ได้จนกว่าเขาหรือรุยต้องการให้โผล่มา

     

    ท่าประสาน : มีเเค่ 1 ท่า

    -รวมร่าง : คือการรวมตัวของ รุยเเละไร เพื่อทำให้รุยสามรถปลดปล่อยพลังขั้นสูงเเละใช้พลังไฟของไรได้

    เเละทำให้เขามีพลังทางกายภาพที่เเข็งเกร่งขึ้นสองเท่าทั้งความเร็วเเละความถึก ท่านี้อยู่ได้ 1 ชม.

     

    จุดอ่อนของพลัง = ข้อเสียหลักๆของพลังคือบางที "ไร" นั้นจะมีดื้อซนบ้างทำให้ตัวของรุยควบคุมไม่อยู่

    เเละบางทีก็คลั่งไปเผาบ้านเผาเมืองชาวบ้านเขาด้วย  รุยนั้นถ้าใช้ท่าน้ำเกินขนาดจะทำให้น้ำในร่างกายของรุยลด

    ลงทำให้ร่างกายของเขาขาดน้ำเเละอาจตายลงได้ เเละท่าประสานของเขาเมื่อใช้เสร็จทำให้เขานั้นโคม่า

    2 สัปดาห์ เเละทำให้ตัวของไร นั้นหายไป “ตลอดกาล” เเต่ว่ารุยยังสามรถใช้ท่าน้ำ เเละ ไฟ อยู่ได้นะครับ

    เพียงเเค่ว่ามันจะไม่มีบัฟพลังรวมร่างเเค่นั้นเอง

     

    เพิ่มเติม = 

    • ขออภัยที่มันยาวมากจริงๆครับ ;-; ผมต้องการใส่ให้หมดจริงๆไรท์สามรถตัดบางส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปได้เลย
    • ที่รุยสามรถสั่งไรให้ทำนู้นทำนี้ได้ตามสถาณการ์ณเพราะ ไร มองรุยเป็นพี่เเละไรมีนิสัยที่เชื่อคนง่าย

     

     

    Question about characters

    (โปรดให้ตัวละครตอบคำถามต่อไปนี้)

    รู้สึกยังไงกับพลังของตัวเอง?

    = ก็บางทีก็ทำให้หายเหงาบางที ก็น่ารำคาญอะนะ

    ถ้าเลือกได้ยังต้องการพลังนี้มั้ย?

    = เเน่นอนต้องการอยู่ ไร หมอนี่เป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของผมยังไงก็ทิ้งมันไม่ได้หรอก // ชี้ ไร //

    คิดยังไงกับการต้องปกป้องคนทั้งประเทศ?

    = ก็เเต่ก่อนไม่เคยคิดที่จะช่วยหรอกนะเเต่พอได้ทำจริงเเล้วมันตื้นตันใจเเปลกๆ

    คิดว่าทำไมตัวเองถึงเกิดมามีพลังวิเศษ?

    = ไม่รู้ซิ โชคชะตามั้ง ? 

    คิดว่าพระเจ้ามีอยู่จริงมั้ย?

    = ไม่มีอะไรประหลาดไปเท่ากับการมีพลังวิเศษเเล้วละครับ . . . ผมว่าพระเจ้าก็น่าจะมีจริงละมั้ง ?

     

    Finish


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×