ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Create OC for RP

    ลำดับตอนที่ #11 : 一生平安

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      26 พ.ค. 62

    - 申请表 -







         ชื่อ - แซ่: ลี่หนิงเสวี่ยLì níng xuě

         อายุ: 18

         เพศ: หญิง

         ส่วนสูง - น้ำหนัก: 174 ซม. - 50 กก.

         นิสัยโดยคร่าว: เย็นชา สุขุมเยือกเย็น โหดเหี้ยมเด็ดขาด ไว้ใจคนยาก ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ ชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ ไม่ค่อยยุ่งกับใครและไม่ชอบให้ใครมายุ่งด้วยถ้าไม่รู้จัก   รักน้องมากกก /ก.ไก่ล้านตัว เวลาอยู่กับน้องจะกลายเป็นคนขี้แกล้งและซึนเดเระทันที คติประจำใจคือข้าแกล้งได้คนเดียวคนอื่นห้ามยุ่ง



         ประวัติโดยคร่าว: บุตรคนโตของขุนนางฝ่ายบุ๋นตระกูลลี่ด้วยความเจ้าชู้จึงมีภรรยาถึงสามคน นางผู้เป็นถึงบุตรีภรรยาเอกจึงทำให้มีอำนาจมาก แต่ก็เป็นเพียงแค่ในนามเท่านั้น

                                   ตั้งแต่จำความได้หนิงเสวี่ยก็อยู่กับสาวใช้มาตลอด ได้เจอหน้าท่านแม่ก็ตอนทานข้าวจะได้เจอท่านพ่อก็ตอนที่ทานข้าวเช้าและข้าวเย็นเท่านั้น นอกนั้นนางก็ได้แต่เรียนหนังสือ ดีดพิณ วาดรูป และมารยาทในห้องหอ จึงทำให้หนิงเสวี่ยกลายเป็นคนเย็นชาและมักจะอยู่เงียบๆ เพียงคนเดียว แต่ลึกๆ แล้วนางนั้นต้องการความรักจากแม่มากๆ จนกระทั่งแม่สามเข้ามาชวนให้มาเล่นกับน้องเล็กด้วยกันเลยทำให้เหมือนมีคนมาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป...แต่ถึงอย่างนั้น ลึกๆ แล้วหนิงเสวี่ยก็ต้องการให้แม่แท้ๆ ของตนทำอย่างนี้บ้าง เข้ามาพูดคุยและเล่นกันอย่างที่แม่และลูกสาวอย่างที่ตระกูลอื่นๆ ทำกัน ...สุดท้ายนางก็ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้แล้วทำตัวปกติราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
                                   
                                    พอหนิงเสวี่ยอายุได้ 18 หนาว ก็ตัดสินใจท่องยุทธภพ สมัครไปเป็นศิษย์ของพรรคต่างๆ 



         ความสามารถ: กลมกลืนไปกับฝูงชนและสิ่งแวดล้อม (ไร้ตัวตน) - ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ไม่มีใครรู้ถึงตัวตนของนาง
                               เอาตัวรอดเก่ง - ไม่ว่าจะสถานะการณ์ไหนๆ ก็สามารถเอาตัวรอดได้
                               เก็บความลับได้ดี - เพราะไม่ได้พูดกับใครเลยต่างหาก!
                               บรรเลงกู่เจิง - เพราะท่านแม่ชอบมันมากและรู้สึกอิจฉาที่มัน(กู่เจิง)ได้อยู่กับท่านแม่มากกว่านาง

         ความถนัด: การลอบโจมตีและหลบหลีก

         พรรคที่อยากเข้า พรรคถังเหมิน 



         เพิ่มเติม: - มีใบหน้าที่งดงาม สูงกว่าหญิงสาวทั่วไป อีกทั้งยังมีหน้าอกอวบอิ่มที่ใครเห็นต่างก็ต้องอิจฉา
                       - ใส่ถุงมืออยู่ตลอดเวลา
                       - อาจใส่ผ้าปิดปากด้วยในบางครั้ง
                       - คอแข็งมากก
                       - ชอบสีเข้มๆ หรือสีโทนมืด
                       * ใบสมัครที่โคด้วยกัน น้องรองหยางหลิว
                       * ใบสมัครที่โคด้วยกัน น้องเล็กหลิ่งซาน




         ค่าสถานะ

         พลังโจมตี - 7

         ความทนทาน - 3

         ความว่องไว - 9

         ความแม่นยำ - 13

         การสนับสนุน - 3



         
    Z y c l o n
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×