ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดของยูเรีย

    ลำดับตอนที่ #11 : [Starfighter 3] : Vell

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 62




    Application Form

    [Ancient Demon]



    "คุณธรรม ? ของแบบนั้นก็แค่เกราะป้องกันที่พวกอ่อนแอสร้างขึ้นเท่านั้นแหละ"

    "แสงสีแดง... แสงสีแดงนั่นช่างงดงามจริงๆ..."

    ชื่อ-นามสกุล : เบลล์เลส คาเรออส (Velless Kareos)
    ชื่อเล่น : เบลล์ (Vell)
    ฉายา : อาวุธทำลายล้างโบราณ เบลล์
    อายุ :  5,800 ปี
    ส่วนสูง : 192 cm.
    เพศ : ชาย
    ลักษณะหน้าตา : ชายหนุ่มผมสั้นสีแดง ดวงตาสีน้ำเงิน มีเขาสีน้ำเงินเล็กๆ 4 เขา รูปร่างสูงและมีกล้ามเนื้อ
    การแต่งกาย : เบลล์ไม่สวมเสื้อผ้าของมนุษย์ เขาจึงชอบแก้ผ้าล่อนจ้อน... แค่กๆ แต่งกายด้วยผ้ายาวสีดำขอบแดงพันบางจุดของร่างกายหรือพันท่อนล่างเป็นกางเกงขายาวไว้
    อุปนิสัย : เบลล์เป็นปีศาจที่ไร้คุณธรรม ไร้จริยธรรม ไร้คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสามัญสำนักขั้นต่ำเตี้ยเรี่ยติดดิน เขาเป็นคนที่ไม่แคร์อะไรและทำตามใจตนเองอยู่เสมอ อีกทั้งเขายังเป็นพวกที่ไร้ยางอาย สามารถพูดเรื่องXESหรือแก้ผ้าล่อนจ้อนได้อย่างหน้าตาเฉย เนื่องจากเขาไม่ชอบสวมเครื่องแต่งกายแบบมนุษย์ 
          เบลล์เป็นพวกชอบเที่ยวเสเพลไปทั่วและซื้อบริการหญิงสาวเป็นว่าเล่น เขาเป็นพวกชอบมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงไปทั่วและชอบดื่มสุราเป็นอย่างมาก ชอบงานรื่นเริงและสถานบันเทิงอย่างมาก
          ไม่มีความเมตตาและไม่มีความสงสาร เฉกเช่นเดียวกับเทีย เขาเป็นพวกประเภทที่ชอบเหยียบย่ำของคนที่ล้มลงไปและซ้ำเติมพวกเขาด้วยความสนุกสนาน
           เบลล์นั้นค่อนข้างที่จะชอบเทียมากและทั้งสองคนมักจะตัวติดกันเสมอ เขาหลงใหลในพลังการทำลายล้างที่มีสีแดงฉานของเบลล์และติดตามเขาไปทุกที่ แต่ช่วงหลังๆมาเริ่มกลายเป็นเทียที่เดินตามเบลล์ไปซะส่วนมากเสียมากกว่า (ผู้ใหญ่จูงมือเด็กเข้าสถานบันเทิง GGEZ)
           ชอบพูดจาล้อเลียน ทำตัวทีเล่นทีจริง เป็นพวกที่ชอบยั่วโมโหคนอื่นไปทั่ว เขาชอบเวลาที่เขารู้สึกได้ถึงความเกลียดชังที่ถาโถมเข้ามาหาตัวเขา ราวกับว่ามันเป็นอากาศอันบริสุทธิ์ที่ทำให้เขารู้สึกชื่นใจ เขาเป็นพวกมาโซคิสต์และชื่นชอบการถูกรัดหรือถูกล่าม เนื่องจากเขาชินกับการถูกล่ามไว้กับโซ่นับตั้งแต่หลายพันปีที่แล้;
           ชื่นชอบการทำลายล้าง ระเบิดที่เต็มไปด้วยทะเลเพลิงและเสียงกรีดร้อง เขาจึงได้หลงใหลในตัวเทียที่มีพลังมากพอที่จะสร้างเหตุการณ์แบบนั้นได้ เพราะเขาเติบโตมาเพื่อการทำลายล้าง เขาจึงมีเป้าหมายเพียงการทำลายล้าง
    หัตถ์ปีศาจ : ผู้อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่ มาบาร์รอส (Marbaross) หัตถ์ที่สามารถกลืนกินพลังของผู้ที่อ่อนแอกว่า ทั้งพลังเวทและพลังชีวิต เขาสามารถสูบกลืนได้จากสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอกว่า หรือแม้แต่พลังที่ถูกยิงออกมาเขาก็สามารถสูบมันมาเป็นพลังให้กับตนได้ ร่างที่ถูกเขาสูบพลังจะค่อยๆสลายกลายเป็นคลื่นพลังสีดำเขาไปในแขนของเขา หากพลังที่ถูกสูบไปนั้นคือพลังในตัวทั้งหมดที่มี แขนของเขาจะมีรอยสักสีดำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆหากมีพลังสะสมกว่ามาก(ถ้ามีดองไว้เยอะก็อาจจะกลายเป็นรอยสักทั้งตัว) และเขาสามารถดึงพลังที่เขาดูดกลืนมารักษาตัวเอง สร้างบาเรียร์ บัฟพลัง เทเลพอร์ตระยะสั้น หรือยิงระเบิดที่มีพลังรุนแรงได้ ยิ่งใช้พลังไปมากรอยสักก็จะค่อยๆลดลง
    รอยตำหนิ : รอยถูกโซ่ล่ามที่คอ ถูกปิดไว้โดยผ้าสีดำ
    ความสามารถทางกายภาพ : ร่างกายแข็งแกร่งมาก มีความอึดและมีพละกำลังมาก แม้ศิลปะการต่อสู้จะไม่ได้เด่นมากนัก แต่ทุกทวงท่าในการโจมตีนั้นหนักแน่นและทรงพลัง อีกทั้งเขายังสามารถเรียนรู้การโจมตีของอีกฝ่ายได้ว่องไว ทำให้สามารถตั้งรับหรือเลียนแบบได้ ในด้านความไวนั้นไม่ได้ใจว่าอันตรายเท่าไหร่นัก แต่ก็สามารถตั้งรับและเปลี่ยนจังหวะได้ไว
    พลังวิเศษ : Bell of Chaos เสียงระฆังแห่งความโกลาหล ใช้ตัวเองเป็นจุดศูนย์ของการสูบกลืน ดูดพลังของทุกสิ่งที่อยู่รอบๆ ไม่ว่าจะพลังงานธรรมชาติหรือแม้แต่พลังในวัตถุ(เช่น ดูดกลืนความแข็งของหิน) และเขายังสามารถดูดวัตถุต่างๆเข้ามารอบตัวเพื่อใช้ประโยชน์ต่างๆ เช่น ก่อเศษหินจำนวนมากเป็นกำปั้นขนาดใหญ่ เรียกท่อนไม้จำนวนมากมาใช้โจมตีเหมือนฝนหอก เป็นต้น ในโหมดนี้เบลล์จะสูบพลังจากสิ่งรอบๆได้ไวจนทำให้เขามีพลังงานแทบจะเต็มอยู่ตลอดเวลา ทำให้เขาฟื้นฟูตัวเองได้ทันทีในตอนที่บาดเจ็บ สามารถยิงคลื่นพลังหรือเทเลพอร์ตไปมาได้ถี่มาก
    อาวุธประจำตัว : ร่างกายของตัวเอง, ผ้าสีดำ(ใช้จับใช้ดึงตัวอีกฝ่ายอะไรทำนองนั้น)
    งานอดิเรก : เที่ยวสถานบันเทิง, ซื้อบริการหญิงสาว, กวนประสาทคนอื่นไปทั่ว
    จุดอ่อน : ยิ่งจำนวนศัตรูหรือวัตถุในพื้นที่น้อยเขาจะยิ่งอ่อนแอลง(เพราะสามารถสูบพลังได้น้อย) และเขาค่อนข้างจะแพ้ทางธาตุสายฟ้า หากเขาถูกช็อตอย่างรุนแรง(แรงมากโคตร)จะทำให้โหมด Bell of Chaos หยุดทำงานลงชั่วคราว โดยส่วนมากแล้วเขาไม่ใช่คนที่แพ้ศัตรูที่มีพลังแข็งแกร่ง แต่เขาแพ้ทางให้กับศัตรูที่มีเทคนิคในการต่อสู้ที่แพรวพราวเสียมากกว่า
    ชอบ : สถานบันเทิง, ผู้หญิง, พลังทำลายล้างของเทีย, การยั่วโมโหคนอื่น, การถูกเกลียดชัง
    ไม่ชอบ : เสื้อผ้าของมนุษย์, สถานที่น่าเบื่อ, คุณธรรม จริยธรรม มนุษย์ธรรม, อาหารที่มีสีหวานแหวว
    เพิ่มเติม :
    -ควรแยกเขากับเทียให้ห่างกัน เพราะสองคนนี้เป็นดูโอ้ที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง เบลล์จะไม่มีทางได้รับลูกหลงจากเทีย อีกทั้งเขายังได้พลังจากการสูบกลืนกระสุนของเทียที่ยิงมาโดนเขานั่นเอง
    -ในตอนแรกเขาไม่ได้มีนิสัยย่ำแย่แบบนี้หรอก แต่เขาได้รับอิทธิมาจากเทียเรื่อยๆในขณะที่เขาเริ่มติดตามเทีย 
    -ค่อนข้างเป็นที่รู้จักเพราะชอบเปลือยท่อนบนเดินไปมาในเมืองอยู่เสมอ
    -ในช่วงหลังๆ เขากับเทียเริ่มมีความสัมพันธ์คล้ายพี่กับน้อง(แค่ความรู้สึกของคนอื่นที่มองมา แต่ในมุมมองของทั้งสองคนไม่ได้เห็นใครเป็นพี่ใครเป็นน้อง ไม่ได้เรียกกันว่าพี่ว่าน้องหรือคิดว่าตนเป็นพี่ตนเป็นน้อง)
    -แม้จะมีพลังทำลายไม่มากแต่เขาสามารถดูดกลืนพลังจากคนหมู่มากและทำงานได้เรื่อยๆ ในขณะที่คนอื่นๆค่อยๆอ่อนแอลง เขาก็จะค่อยๆแข็งแกร่งขึ้นจนนำมาซึ่งชัยชนะในที่สุด เขาเป็นหนึ่งในอาวุธมีชีวิตที่ร้ายกาจมากในยุคโบราณ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×