ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : U Z A ผจญโรงเรียนเวทมนตร์
APPLICATION
"เอ๋? ผทหล่อเกินไปจนทำให้เด็กเรียนไม่รู้เรื่องเลยเหรอครับ"
"ฮ่าๆ ผมล้อเล่นน่ะ"
ชื่อ: อาโกเมะ ฮาคุ Argome Haku
ชื่อเล่น: ฮาคุ Haku
เพศ: ชาย
ตำแหน่ง: อาจารย์,อยู่ในฝ่ายปกครอง
สัญชาติ:ญี่ปุ่น
อายุ : 26 ปี
ลักษณะรูปร่าง/การแต่งกาย: เขามีเรือนผมสีดำสนิทนัยน์ตาสีเดียวกับผม ผิวขาวน้ำผึ้ง จมูกโด่งเป็นสันรับกับริมฝีปากหนาที่สีออกคล้ำๆเล็กน้อย ร่างสูงโปร่งด้วยส่วยสูง 185 ซม.และน้ำหนัก 76 กก. เขาเป็นคนมีกล้ามเนื้อเเน่นและกลิ่นกายหอมแบบผู้ชาย ฝบหน้าดูเย้ายวนทำให้เขาดูมีเสน่ห์ไม่น้อยถ้า...ไม่ติดว่ากวนประสาทจนน่าเอาเท้ายันหน้า(?)เขาจะดูเป็นคนที่เพอร์เฟคคนหนึ่งเลยทีเดียว
นิสัย: เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ และชอบที่จะหว่านเสน่ห์ไปทั่ว เจ้าบทเจ้ากลอนนิดๆ ชอบปล่อยมุขเสี่ยวจนคนรอบๆตัวแทบจะอ้วกใส่หน้าอยู่เเล้ว เขาเป็นคนยิ้มง่าย ชอบช่วยเหลือผู้คน มีความหลงตัวเองอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้ถึงกับชอบดูถูกใคร ชอบยอคนอื่นด้วยคำพูดหวานๆ มักพูดจาเป็นกันเองกับคนทุกคน เเละมักจะตีสนิทกับคนอื่นๆได้ง่าย อีกทั้งยังมีความกวนประสาทเป็นที่หนึ่ง หากใครโดนกวนแล้วไม่รู้สึกอยากกระทืบ(?)เขาสิแปลก!
ประวัติ: เขาเป็นเด็กกำพร้าที่ในตอนนั้นรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าขี้เหร่เลยถูกแกล้งบ่อยๆในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาไม่มีเพื่อน ไม่มีพ่อแม่ จึงทำให้รู้สึกเหงาไปบ้าง แต่เขาก็พยายามที่จะไม่สนใจเเละเก็บมาคิดให้มากนัก เขาเเค่ต้องพยายามทำตัวให้ดูดีจนไม่มีใครกล้ามาแกล้งก็พอ มันทำให้เขารู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกระทั่งโตขึ้น เขาเริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างจริงจังทั้งลดน้ำหนักและดูแลตัวเองเพื่อให้ดูดีขึ้นมา และเมื่อเขารูปร่างหน้าตาดูดีขึ้นเขาก็ไมม่เคยคิดที่จะดูถูกคนหน้าตาไม่ดีเเม้เเต่น้อยเพราะเขาเองก็เข้าใจความรู้สึกนั้น สิ่งที่ทำมีเเต่การกวนประสาทให้ปวดหัวเล่นๆมากกว่า
ฮาคุได้พบว่าตัวเองมีพลังพิเศษก็ตอนที่เผลอสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก เขาสามารถควมคุมไฟฟ้าในบ้านได้อย่างน่าประหลาดใจ เมื่อเขาได้ยินชื่อเสียงเกี่ยวฌรงเรียนจึงรีบรุดไปสมัครกระทั่งเรียนจบเเละกลับมาทำงานที่นี่ต่อ
ชอบ:ตามหามุกเสี่ยว(?),หนังโรแมนติก,ดอกไม้
เกลียด: การดูถูกคนอื่น,ของเผ็ด
ลักษณะการพูด:
-ตอนทักทาย : "โอ๊ะ สวัสดีครับ ครูมิลเลอร์"
"เห...วันนี้แต่งตัวสวยจังเลยนะครับ" /(อ่อย!)
-ตอนแนะนำตัว : "สวัสดีครับ ครูชื่อครูฮาคุนะ" /ขยิบตา
"ถ้าไม่เชื่อฟังระวังผมจะตัดคะแนนนะครับ...คะแนนหัวใจน่ะ" /โดนนักเรียนรุมกระทืบ(?)
-ตอนดีใจ : "ให้ผมผมเหรอ! ขอบคุณมากครับ!"
"ทำเพื่อผมเหรอ เอ...หรือหลงในเสน่ห์ผมเข้าเเล้วล่ะ ฮ่าๆๆ" //โดนรองเท้าฟาดหน้าไปอีกดอก(?)
-ตอนเสียใจ : "ไม่หรอก ไม่เป็นไรครับ" /ฝืนยิ้ม
"ไม่ต้องมาลำบากกับผมหรอกนะ"
-ตอนโกรธ : "ผมขอเตือนคุณเป็นครั้งสุดท้ายนะว่าให้หยุดพูดแบบนี้!"
"ถ้าเตือนเเล้วไม่ฟัง...คุณอยากรู้มั้ยว่าผมทำอะไรได้บ้าง?"
พลัง: เขาสามารถควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกชนิดเเค่เพียงมองเท่านั้น อย่างเช่นถ้าถือโทรศัพท์มือถือโดยที่แบตหมดเขาก็สามารถใช้พลังของตัวเองชาตแบตได้เลย หรือควบคุให้ไฟติด-ดับได้ตามใจชอบ
ข้อเสียของพลัง: ระยะของพลังมีแค่50เมตร และหากใช้ไปนานๆจะทำให้รู้สึกวิงเวียนศีรษะจนอ้วกออกมาได้
เวทย์ติดตัว: เวทย์สายไฟ เขาสามารถทำให้คนอื่นๆสลบได้ด้วยการใช้สายฟ้าช็อตตัว(แค่สลบไม่ถึงตาย) เเละยังใช้ในการเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหวได้ด้วย
เพิ่มเติม: -
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Talk With Jessica
Q:ทำไมตนเองถึงมาสมัครตำแหน่งนี่ละคะ
A: เพราะคิดว่าเป็นครูเเล้วอาจจะโดนกระทืบน้อยกว่าครับ โทษฐานกวนตีน--- (ผปค.ตอบ)
Q:คิดไงกับมนุษย์ที่เหยีดหยามคุณแบ่งชนชั้นคุณ
A: จับทำภรรย-- เอ้ย! ตักเตือนครับ (ฮาคุตอบ)
Q:นิยามตัวละครนี่หน่อยได้ไหมคะ
A: เพราะความหล่อจึงรอดจากตีนมาบ่อยๆครับ...(ผปค.ตอบ)
Q:คิดว่าไรท์สวยไหมคะ
A: สวยครับ ตอบไม่ดีเดี๋ยวลูกโดนกระทืบตั้งเเต่เปิดเรื่องครับ ฮาาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น