คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : 77888 S-Human Academy
The
Worst Teacher
“ฉันจะให้เวลาเด็กเมื่อวานซืนอย่างพวกแกตอบคำถามในเวลา สิบ เก้า แปด....”
ชื่อ-นามสกุล:
ฟรายเดย์ ซาวาสสกี้ / Friday Sawassaki
S-Human: S
อายุ: 27 ปี
เพศ: ชาย ชอบเพศ: ชายและหมอนี่เป็นรับ....
วิชาที่สอน:
คณิตศาสตร์
ชมรม: หมากรุก
งานอดิเรก: ตามจับเด็กที่โดดเรียน, นอนเล่นที่ห้องพยาบาล,
และเล่นหมากรุก.
ความสามารถ:
เขาคือชายหนุ่มผู้มีพลังแปลกประหลาด... เขาสามารถควบคุม ‘เลือด’ ได้ยังกับมันเป็นธาตุพลังอะไรสักอย่าง
ทันทีที่เขาหรือคนรอบตัวเลือดออกถ้าจะทำให้เห็นภาพล่ะก็ เขาสามารถควบคุมเลือดให้เป็นรูปทรงต่างๆได้
แต่ที่เขามักจะใช้บ่อยที่สุดก็เขาจะทำให้มันแข็งและทำเป็นกระสุนปืนหรืออาวุธต่างๆในการต่อสู้
และนานๆครั้งเขาก็จะรีดเลือดออกมาจากศัตรูจนหมดตัวบ้างหรือทำให้ร่างกายระเบิดโดนใช้เลือดเป็นตัวแปร
นิสัย: ฟรายเดย์เป็นชายหนุ่มสุดถ่อยที่สุดในชีวิตของหลายๆคนที่รู้จักเขาได้เจอมา
เขาเป็นคนที่ได้ชื่อว่าไร้มารยาททางสังคมอย่างยิ่งยวด เขาเป็นคนที่มีความหยาบคายมากเหลือล้น
ต่อให้คนแก่หรือเด็กเขาก็จะไม่พูดดีๆด้วยหรอกนะ เขามักจะเรียกอีกฝ่ายว่า ‘แก’ เสมอต่อให้สนิทหรือไม่สนิทก็ตาม
เขาเป็นคนที่กินอาหารอย่างมูมมามจนแม้แต่ข้าวในจานสักเม็ดก็ไม่เหลือ
เขามักจะอมโลลี่ป็อปหรือเคี้ยวหมากฝรั่งเพื่อแก้ความอยากบุหรี่ของตนเองอยู่บ่อยๆและมักจะทิ้งเศษซากของเหล่านั้นตามพื้นหรือที่ใกล้ๆเสมอ
เขาเป็นคนที่พูดจาดูถูกดูแคลนคนอื่น
เขาจะสรรหาคำพูดเจ็บๆต่างๆมาดูถูกชาวบ้านอยู่บ่อยครั้ง เช่น เจ้าสัตว์เซลล์เดียว
เด็กเมื่อวานซืน สัตว์กินพืชชั้นต่ำ เป็นต้น นึกอะไรออกเขาก็พูดออกมาเสียหมด แต่เพราะที่เป็นแบบนี้อาจจะเป็นผลกระทบมาจากเรื่องราวในอดีตของเขาก็เป็นได้...
เห็นเป็นคนหยาบคายแบบนี้
เขากลับได้ชื่อว่าเป็น ‘อัจฉริยะ’ ด้วยไอคิวที่สูงเฉียดสองร้อยแต่ไม่นับอีคิวต่ำตม เขาเป็นคนที่วางแผนเก่ง
เขาเป็นผู้ชายที่จะมองทุกอย่างทะลุปรุโปร่งอยู่เสมอ
ทำให้ในยามคับขันหมอนี่นี่แหล่ะเป็นคนที่พึ่งพาได้มากที่สุด เอาเป็นว่าตลอดชีวิต
27 ปี ไม่มีใครเคยตลบหลังเขาได้สักคนเพราะเขามองทุกอย่างออกหมดเลยยังไงเล่า และคำว่าความล้มเหลวนั่น
ฟรายเดย์ก็ไม่เคยสัมผัสมันมาก่อน เขาเป็นคนที่ชอบคิดอะไรนอกกรอบอยู่เสมอ นอกจากนี้เขายังเป็นเซียนหมากรุกอีกด้วยนะ!
ใครๆที่ได้ใกล้ชิดกับเขาคนนี้ล่ะก็
จะรู้ได้เลยว่าหมอนี่น่ะมันซึนเดเระตัวพ่อ เจ้าพ่อปากอย่างใจอย่าง ต่อให้ฉลาดขนาดไหนปากไวๆและถ่อยๆ
ของหมอนี่ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ก็มักจะปล่อยคำพูดหมาๆออกมาก่อนโดยตลอด
ซึ่งมักจะทำให้เขาพบเจออะไรที่ไม่ได้ดั่งใจตนเองอยู่บ่อยครั้งและเจ้าตัวก็จะเอาไปแหกปากโวยวายคนเดียว
‘ฉันไม่ได้หมายความแบบนั้นสักหน่อยโว้ยยยย!’ และนิสัยสุดท้ายและท้ายสุดที่ขาดไม่ได้คือฟรายเดย์เป็นคนที่มีความมาโซสูงมาก
ยิ่งตนเองเลือดออกได้มากเท่าไรยิ่งดีเพราะนอกจากจะเอามาใช้พลังได้แล้วเขายังรู้สึกฟินกับความเจ็บปวดถึงที่สุดเนี่ยสิ
ประวัติ: ฟรายเดย์เติบโตมาในครอบครัวของคู่สามี-ภรรยานักทดลอง ผู้มีสถานะเป็น S-Human
ระดับ S อย่างมาดามอากาธาและมิสเตอร์ฟรองซัว
ภาพลักษณ์อันอบอุ่นของครอบครัวที่ทำให้ใครหลายๆคนต่างอิจฉา
แต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อวันที่มารดาของเขา... มาดามอากาธา
เสียชีวิตไปอย่างปริศนาเมื่อเขาอายุได้ 7 ขวบ
“ฟรายเดย์ลูกน่ะเหมือนแม่ของลูกเหลือเกิน และพ่อจะไม่ยอมเสียลูกไปอีกคน...”
และหลังจากที่ฟรองซัวผู้เป็นพ่อกล่าวคำนั้น
ชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
เด็กตัวน้อยผู้สดใสได้ตายจากโลกนี้ไปแล้วเมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นและพบว่าตื่นขึ้นมาในห้องทดลองของพ่อตนเอง
และได้ล่วงรู้ความลับว่า มาดาของตนนั้นถูกพ่อทดลองจนตาย....
ฟรายเดย์ได้สัมผัสกับความเจ็บปวดทรมานจนครบรูปแบบ จนทำให้ดวงตามีสีผิดแปลกจากชาวบ้านไปข้างหนึ่งและในเวลาปกติก็ถูกบังคับให้เรียน
ถูกป้อนความรู้จนเจ้าตัวกลายเป็นเด็กอัจฉริยะ หากแต่บิดาของเขาหารู้ไม่ว่าฟรายเดย์ได้วางแผนหาทางออกไว้หมดแล้ว
ที่ไม่ยอมทำอะไรก็เพียงเพราะแค่อยากลิ้มรสความเจ็บปวดอีกสักนิด.... จนกระทั่งวันหนึ่งตอนนั้นเขาอายุประมาณ
14 ปีได้ เขาถูกบิดาจับแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าของแม่.... คืนวันอันโหดร้ายกว่าเก่าก็ได้เริ่มขึ้น
ฟรายเดย์จึงได้ป้องกันตัวจนบิดาของเขาถึงแก่ชีวิต
เขาถูกส่งไปในสถานดัดสันดานหลายต่อหลายแห่งแต่ก็ไม่มีใครเอาอยู่สักราย
จนกระทั่งเขาได้สอบเทียบความรู้จนสามารถจบหลังสูตรมัธยมได้ตอนอายุ 15 ปี
และเรียนจบมหาวิทยาลัยชั้นนำตอนอายุ 19 ปี ด้วยดีกรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง
เขาเป็นครูอยู่ที่ 77888 S-Human
Academy มาได้ 7 ปีแล้ว
ความคิดเห็น