ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Navavahc's role play

    ลำดับตอนที่ #11 : Prologue : Yu Jiro

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 60



    Prologue : Yu Jir

        หลังจากที่ ยู จัดการ"ธุระ"ของเขาเสร็จสิ้นแล้ว เขาก็กลับมาที่ห้องของเขาด้วยสีหน้าอิดโรย  ตั้งแต่ครอบครัวของเขาจากไป เขาก็อาศัยอยู่ตัวคนเดียวในห้องเช่าธรรมดาๆห้องด้วยเงินเลียงดูจากญาติห่างๆของเขา  ยูวางประแจที่เปื้อนไปด้วยเลือดของเหยือของเขาที่พึงล่ามาลงให้อ้างหน้าและเริ่มเปิดน้ำพร้อมกับล้างหน้า แล้วจ้องมองไปที่กระจก เขาเริ่มคิดกับตัวเองว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี หลังจากที่เขาล้างแค้นสำเร็จแล้ว ทุกอย่างดูไม่เหมือนกับที่เขาคิดไว้ เขาไม่ได้รู้สึกดี สมหวัง หรือพอใจอะไรใดๆ กับเป็นเพียงความรู้สึกที่ว่างเปล่าภายในจิตใจของเขาเท่านั้น แล้วเขาก็ก้มลงมาจ้องมองที่ประแจ ในน้ำสีแดงนั้น เขานึกถึงช่วงเวลาที่เขาเริ่มทรมารเหยือของเขา ซึ้งเป็นช่วงเวลาเดียวที่เขามีความรู้สึกได้ถึงการมีชีวิตอยู่ของเขา ยูครุ่นคิดอย่างสงสัยว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้นกัน แต่แล้วก็คิดได้แล้วเขาก็เริ่มคิดว่า เขาจะหาคำตอบได้อย่างไรอย่าง "ก็แค่หาเหยือเพิ่มซะก็สิ้นเรื่อง" เขาบ่นพึมพัมกับตัวเอง ก่อนที่จะเริ่มยิ้มที่มุมปากน้อย แล้วหัวเราะออกมาก่อนที่จะปิดน้ำในอ้างลง และหยิบประแจนั้นขึ้นเช็ดให้แห้ง...

    ------------------------------------------------------------------------------------------

         ตั้งแต่นั้นมาเขาก็เริ่มออกล่าพวก เหล่าอาชญากรต่างๆ ที่กฎหมายไม่สามารถจัดการพวกนั้นลงได้ และทุกๆครั้งที่เขาจับเหยือของเขาได้นั้นเขาเริ่มมีความกระหายในการจัดการเหยือต่อๆไปของมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั้งวันนึงเขากลับมาที่ห้องและได้ล้มตัวลงบนที่นอนเหมือนอย่างทุกที่เคยเป็น แต่เมือเขาลืมตาขึ้นมาเขาก็พบว่าตัวเองนั้นอยู่ในสถานที่ ที่แปลกไป เมือเขาออกมาข้างนอกเขาก็พบกับ ชาย 2 คนกำลังยืนโต้เถียงกันอยู่ หลังจากที่เขาได้ฟังการโต้เถียงนั้นเขาก็จับประเด็น ได้ว่าทั้งคู้ต้องการตัวเขานั้นเอง "อืมมมมมม" ยูร้องออกมาพร้อมกับครุ่นคิดซักเล็กน้อย
    "งั้นผมขอเลือกคุณแล้วกันนะครับ" แล้วเขาก็ก้าวเท้าเดินไปหาชายผมสีเหลืองทอง

    ✚Choice✚ ✖ชายผมสีเหลืองทอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×