ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♢EMPTY ROOM

    ลำดับตอนที่ #11 : Lilith Blodwyn

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 59


    Application [Savior Spirit]

    Konoha:

    "ความยุติธรรมถึงจะราคาแพง แต่ก็ยังมีคนซื้อ"


    บทที่ต้องการ ::หน่วยไอที


    ชื่อ-นามสกุล :: Lilith Blodwyn (ลิลิธ โบลดเวน)

    ชื่อเล่น :: Lith (ลิธ)

    อายุ :: 18

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มรูปร่างสมส่วนมาตราฐาน ผมสั้นระต้นคอสีดำขลับ แต่กลับสะท้อนเป็นสีน้ำตาลช็อกโกแลตยามต้องแสงแดด สีผิวค่อนไปทางขาว ดวงตาคู่สวยสีเทาประกายดูน่าหลงใหล พร้อมจมูกโด่งรับริมฝีปากบางอย่างพอดี (สส.178 นน.64)

    นิสัย ::      เด็กหนุ่มนามลิลิธ ผู้ที่จะมองซักกี่ทีก็ดูเหมือนเป็นแค่เด็กมอปลายธรรมดาๆคนหนึ่ง ตื่นเช้าไปโรงเรียนกลับมาบ้านก็ปั่นงานยันตีสองเป็นกิจวัตรไม่มีอะไรพิเศษมากมาย แต่เขากลับเกิดมาพร้อมกับสมองที่มีรอยหยักมหาศาลที่ใครๆต่างก็อิจฉาในความสามารถของเขา ทั้งด้านกลยุทธ์ จิตวิทยาและอื่นๆอีกมากมายที่น่าจะสร้างประโยชน์ให้กับตัวเขาเองได้เยอะแยะ ที่แม้จะกวาดรางวัลซักกี่ชิ้นหรือจะทำอะไรเพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ตัวเองให้เป็นที่โด่งดังกก็ย่อมได้ แต่เจ้าตัวดันไม่ทำซะงั้น เพียงเพราะเหตุผลแค่ไม่ชอบเป็นจุดสนใจ จึงทำให้เขาถูกหลายคนมองข้ามไป  
         ลิธเป็นคนที่เรียกได้ว่าค่อนข้างร่าเริง เขาไม่ได้เป็นคนพูดมากแต่พูดจาได้กวนส้นเท้ามาก ชอบทำอะไรแปลกๆที่ชาวบ้านคนปกติไม่ทำกัน จนคนเขารู้สึกเสียดายไอคิวในสมองที่มีมากเกินไปจนเพี้ยนซะเอง  ดูเหมือนจะเป็นพวกบ้าที่วันๆเอาแต่กวนชาวบ้านก็จริง แต่ก็มีความลับข้อนึงจากหลายร้อยข้อที่พบเห็นได้เฉพาะในหมู่พวกพ้องที่สนิทคือ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเหมือนแม่คนที่สองจริงๆนะ ทั้งจู้จี้ขี้บ่นแถมยังชอบดุเวลามีใครดื้อฝืนตัวเอง หรือทำอะไรเลอะเทอะและมักชอบทำงานบ้านงานเรือนซ้ำยังทำอาหารอร่อยอีกด้วย 
          ลิธอาจจะดูเป็นพวกซื่อๆบ้าๆบอๆ แลดูเข้าถึงง่ายมากกว่าคนอื่นเป็นไหนๆ แต่กลับไม่มีใครเคยรู้เลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ ชอบอ่านความคิดคนอื่นจากสีหน้า เป็นคนที่มีความลับเยอะมากชนิดที่ว่าให้พูดทั้งวันก็ยังไม่จบแถมยังปกปิดความรู้สึกและแสดงสีหน้าเก่งมากๆด้วย  มักพูดด้วยน้ำเสียงสบายๆเล่นจริงทีจริงแต่คนฟังกลับรู้สึกได้ถึงความกดดันในบางประโยคที่เขาต้องการสื่อออกมา  เจ้าเล่ห์มีวาทะศิลป์โน้มน้าวใจคนได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นคนที่ไว้ใจใครยากแต่ถ้าไว้ใจเรียกได้เต็มปากว่าพวกพ้องแล้วก็จะให้ใจไปเต็มร้อยเลยล่ะ
         
    ประวัติ :: พ่อแม่ของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่ตั้งแต่ตอนที่เขายังเด็กๆ ปู่ของเขาเห็นว่าไม่มีญาติคนไหนรับไปเลี้ยง จึงได้รับเขาและน้องสาวมาอยู่ด้วย แต่ถึงจะไม่มีพ่อแม่เหมือนเด็กคนอื่นๆแต่พวกเขาก็ไม่ได้รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจแต่อย่างใด ปู่ได้ดูและพวกเขาทั้งสองอย่างดีเสมือนพ่อและแม่ในคนเดียวกัน ได้สอนหลายอย่างในโลกที่จำเป็นในการเอาตัวรอดให้กับเขามากมาย แต่เรื่องที่เขาเข้าร่วมองค์กรSavior Spiritนั้นเป็นความลับที่เขาไม่เคยบอกให้ปู่และน้องสาวรู้เพราะเกรงว่าจะทำให้เป็นห่วง

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่าผม แทนคนอื่นว่าคุณ ใช้น้ำเสียงสบายๆแต่แฝงไว้ด้วยความกวนประสาท
    "แหม ก็เอาแต่คิดแบบนี้ ถึงว่าละทำไมตีนกาเต็มหน้า"
    "โธ่ แม่คุณ..จะใจร้อนไปไหน มานั่งจิบชากันก่อนมั้ย?"
    "แหะๆขอโทษนะครับ มือลื่นไปหน่อย"
    "ถ้ายังดื้ออีก เดี๋ยวพ่อก็จับขึ้นเขียงซะหรอก!!"

    งานอดิเรก :: ว่างก็นอนกลางวันยาวๆไปเลย

    ของที่ชอบ :: ชอบแมวมากโดยเฉพาะแมวอ้วนๆกลมๆ ถ้าเจอจะวิ่งเข้าไปกอดด้วยความรักอย่างกับสามีภรรยาที่ไม่ได้เจอกันสิบปีได้

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: เกลียดแมลงสาบมาก เห็นที่นี่แต๋วแตกกันเลยทีเดียว

    แพ้ :: ฉันแพ้ทางคนอย่างเธอ

    จุดแข็ง :: การวางแผน จิตวิทยา

    จุดอ่อน :: อ่อนไหวมากเวลาต้องเสียพวกพ้องซักคนไป แถมยังทำใจยากอีก

    ของพกติดตัว :: สร้อยคอของแม่

    อาวุธ :: มีดเล่มเล็กนับสิบที่ซ่อนอยู่ตามทุกส่วนของร่างกาย
    Katalox handled toothpick dagger by Blackboard_Monitor / Knife Pics:

    เพิ่มเติม ::-

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
    -อุซะงิจ้า เรียกอุซะก็ได้ค่ะ

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
    -เนื้อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ

    บทนี้ไม่ซีเรียสมาก แต่ถ้าไม่ติดตามหรือเม้นก็มีโอกาสตายสูงนะคะ เพราะบทนี้สามารถตายทุกเมื่อ
    เพียงแค่ไรท์ต้องการ ฟฟ
    -รับทราบค่ะ

    บทนี้เสี่ยงต่อการตายสูง แต่ถ้าเป็นผปค.ที่ติดตามจะตายแบบมีเกียรติมากค่ะ! โอเคไหมคะ?
    -โอเคค่ะ

    ถ้าลูกของผปค.เกิดกลายเป็นผู้จำหน่ายวิญญาณรับได้ไหมคะ? มีโอกาสน้อยมากค่ะ แต่แค่พูดเผื่อ
    ไว้เฉยๆ
    -รับได้ค่ะ5555

    มีอะไรจะบอกไรท์ไหมคะ?
    -จะตามไปหลอกหลอน ยังไงก็ฝากพิจรณาด้วยน้า

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    (c)                 Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×