ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #11 : โฮส

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 61



    Application



    " อย่าคิดจะเอาของน่ารักมาล่อฉัน "


    ข้อมูลในโลกจริง 

    ชื่อ-นามสกุล :: โฮสเทล เอลกอร์ [ Hostale Elgor ]

    อาชีพ :: ประธานบริษัทของเล่นขนาดใหญ่

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 26 ปี 


    รูปร่างหน้าตา :: .ผมสีน้ำตาล ไว้ยาวด้านหน้าและปัดข้างไปทางซ้าย ดวงตาสีฟ้าแววตาคมกริบ จมูกโด่ง หูกางเล็กน้อย โครงหน้าคมคาย ผิวขาว ตัวสูงใหญ่มีกล้ามเนื้อแบบเห็นได้ชัด ไหล่กว้าง ขายาว

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 185 ซม. หนัก 70 กก.


    ลักษณะนิสัย :: เก๊กขรึมตลอดเวลาที่อยู่ต่อหน้าผู้คน เป็นการเป็นงาน เอาจริงเอาจัง ซีเรียสกับทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเวลาหรือกำหนดการ ทุกอย่างต้องเป๊ะ ต้องตรงตามที่วางแผนไว้ เจ้าระเบียบมีกฏเข้มงวด แต่ทุกกฏล้วนมีเหตุผล

    ถึงจะดูตึงเครียดเป็นตรงแต่ที่จริงเขาเป็นผู้ชาย อบอุ่นและน่ารักคนหนึ่ง เขาชื่นชอบของน่ารัก ยิ่งพวกตุ๊กตารูปสัตว์นี่จะชอบมากเป็นพิเศษ ถ้าใครได้ไปเป็นห้องนอนเขาคงได้ตกตะลึงแน่นอน เพราะห้องที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาไม่น่าจะเข้าภาพลักษณ์ที่เจ้าของแสดงให้เห็นเลยสักนิด แถมชุดนอนยังเป็นชุดพวกชุดนอนสัตว์ หมี กระต่าย หมา แมว มีหมด คนที่จะเห็นด้านนี้ของเขาต้องเป็นที่เขาคนที่เชื่อใจได้ถึงที่สุด  เขาไม่ได้จะปิดบังแต่แค่ไม่ชอบแสดงให้คนที่ไม่รู้จัก เพราะขี้เกียจตอบคำถาม ดังนั้นถ้าอยู่กับเพื่อนเขาจะสุดมาก เห้อะไรน่ารักพุ่งไปกอดเลยก็มี

    ลักษณะการพูดจา :: เสียงเข้ม โทนเรียบนิ่ง แทนตัวเองด้วยคำว่า ผมและเรียกคนอื่นด้วยสรรพนามว่า คุณ แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนจะเรียกว่าแก และจะแทนตัวเองว่า ฉัน

    " สวัสดีครับ ผมยินดีที่ได้เจอคุณครับ "

    " คุณมาสายไป 1 นาที แล้ว 1 นาทีที่เสียไป อาจจะทำให้ธุรกิจของผมหรือเสียหายได้ ดังนั้นคราวหน้ากรุณามาตรงตามเวลาด้วย "

    อยู่กับเพื่อน

    " แกจะเอาบันนี่จัง ฉันไปไม่ได้เว้ย!"

    " จะเอาไรก็พูดมา ฉันขี้เกียจฟังแกนาน อยากจะไปนอนกอดคุมะคุงละ" 

    ประวัติ :: ลูกชายเพียงคนเดียวของประธานบริษัทผลิตของเล่นอันดับต้นๆของโลก  หรือ เอลกอร์คอมปะนี เขาได้รับสืบทอดกิจการตอนอายุ 23 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบริษัท แม้อาจจะดูเหมือนงานยุ่งแต่ก็มีเวลาว่างพอจะทำกิจกรรมผ่อนคลายในช่วงดึกดืน เพราะเขาสามาถจัดการเรื่องธุรกิจให้เสร็จภายในตอนกลางวันได้อย่างไม่มีปัญหา



    ชอบ :: ตุ๊กตาสัตว์ คนตรงเวลา กาแฟ

    ไม่ชอบ :: คนไม่มีระเบียบ คนไม่ตรง คนขี้คร้านไม่เอาการเอางาน

    แพ้ :: ของน่ารัก

    กลัว :: -


    เพิ่มเติม :: เรียกเขาสั้นๆว่า โฮส

     

    ข้อมูลในเกม





    ชื่อในเกม :: มีมิค [ Mimic]

    เลเวล :: 70

    สาย :: The Darkness

    อาชีพ :: Dark Faith

    คลาส :: Noche

    อาวุธ :: หุ่นกระบอกมือ

    เผ่าพันธุ์ ::  ปีศาจ

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีน้ำเงิน ยาวพอประมาณ ตาสีฟ้า ลดกล้ามเนื้อลงมาหน่อย ที่เหลือเหมือนเดิม

    พลังธาตุ :: ความมืด

    สกิล ::  Blind - กระจายไอมืดจำนวนมากลงบนพื้นที่เป้าหมาย ทำให้สิ่งมีชีวิตในบริเวณติดสถานะตาบอด 

                Darkness Echo - ปล่อยไอความืดที่จับตัวกันเป็นก้อนใส่เป้าหมาย เมื่อไอความมืดกระทบกับเป้าหมายจะสร้างความเสียหายและทำให้ติดสถานะเลือดไหล พร้อมกับแตกตัวใส่เป้าหมายรอบๆ

                   Dream Lock - ใช้พลังความมืดกักขังเป้าหมายให้อยู่กับที่ แต่ขณะที่ใช้ผู้ร่ายก็ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้

                       Paranoid - ใช้พลังความมืดสร้างคาวมเสียหายให้กับเป้าหมาย ความเสียหายจะถูกคูณด้วยจำนวนของเป้าหมาย แต่ต้องใช้เวลาในการร่ายและขณะร่ายจะไม่สามารถขยับตัวได้ (ประมาณถ้าสู้กับมอนเตอร์ 5 ตัว ความเสียหายก็จะคูณ 5 )

                  

                    




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×