ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตำหนักของโยรุ (Yoru.n)

    ลำดับตอนที่ #11 : LEONA FATE (FEMALE)

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 59


    Application Form

    by aoin:

    “สิ่งที่ข้าชอบคือความยุติธรรม”


    บท :: ประธานหอพยัคฆ์ขาว

     

    ชื่อ-สกุล :: ลีโอน่า เฟท (Leona Fate)

    ชื่อเล่น :: ลีโอ (Leo)  

    อายุ :: 22

     

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

    รูปร่าง-หน้าตา :: ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนเหมือนกับสีผม ผมยาวเท่าเอวเธอถักเปียไว้เพื่อไม่เกะกะ เธอมีหน้าอกหน้าใจเยอะอย่างคนหลายคนต้องการแต่ว่าเธอกลับบอกว่า "มันเกะกะออก" เธอสูง172และหนัก52

    ตำหนิ :: ไฟลวกตรงหัวไหลซ้าย

     

    นิสัย :: เป็นคนเคร่งครัด ไม่ขี้เล่น และจริงจังกับหน้าที่การงานของตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเองสูงและความเป็นผู้นำ เธอเป็นผู้นำที่ดี ถึงเธอจะเคร่งครัดแต่เธอก็ถามเหตุผลที่คนอื่นเวลาปฏิบัติผิดเสมอ เธอเป็นคนใส่ใจในรอบข้าง เธอเป็นเก่งในหลายๆด้าน เธอเป็นคนที่มีพรสวรรค์ แต่เธอก็ยังฝึกและก็ฝึก เธอเข้มงวดกับการฝึกของตัวเอง เธอฝึกหลายๆด้านทั้งเวทย์มนต์และการต่อสู้กายภาพ ถึงเธอจะฝึกต่อสู้เยอะเธอก็ยังเรียนเก่ง ลีโอน่าเป็นคนที่ยืดมั่นในความยุติธรรม เธอเกลียดการฉ้อโกง ถึงเธอจะไม่ขี้เล่นแต่นางก็ยิ้มได้นะ ถ้าเล่นมุกตลกให้เธอขำได้ แต่เธอก็ไม่ได้เส้นตื้น เพราะเธอก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งนะ!

    ประวัติ :: พ่อแม่ของเธอเป็นคนที่มีความยุติธรรมสูงเช่นเดียวกับลีโอน่า พ่อแม่ของเธอได้เห็นการฉ้อโกงของขุนนางคนหนึ่ง พอขุนนางคนนั้นรู้ตัวก็ทำการจ้างคนไปวางเพลิงซะ เพราะทำอะไรพ่อแม่ของลีโอน่าตระกูลสูงกว่า เพราะเหตุการณ์นั้นพ่อแม่เธอตายตั้งแต่เธออายุ10ขวบเพราะไฟไหม้บ้านทำให้เธอมีแผลไฟลวกที่ไหล่ของเธอ การที่เธอเสียพ่อแม่ไปทำให้เธอฝึกและเรียนหนักเพราะต้องการจะจับคนทำผิดคนนั้นให้ได้ ปัจจุบันเธออยู่กับคุณย่า

    พลัง :: เวทย์เพิ่มพลังกายและเวทย์ความเร็ว

    อาวุธ :: ดาบสีดำ

    ของที่พกติดตัว :: 

    สร้อยของขวัญวันเกิดอายุ10ปีจากแม่

    Teal Quartz Gold Dipped Necklace by friedasophie on Etsy:

     แหวนของขวัญวันเกิดจากพ่อ

    Nature Classic 14K Black Gold 1.0 Ct Blue Sapphire Blue Topaz Leaf and Vine Engagement Ring R340S-14KBGBTBS:

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า"ข้า" เรียกเพื่อนหรือรุ่นน้องว่า"เจ้า" คนที่อายุและยศสูงกว่าว่า"ท่าน" นางเป็นคนที่ใช้ประโยคพูดเป็นทางการ บ้างทีก็อาจจะหลุดๆบ้างตามอารมณ์ เช่นใช้ประโยคห้วนๆกับคนที่กวนประสาท

    เช่น "เจ้าทำเช่นนั้นไม่ได้ มันผิดกฎ"

           "ตามข้ามา ข้าจะพาไปห้องสำนึกผิด"

           "ท่านย่าข้า เป็นคนที่อ่อนโยน"

    ชอบ :: ของน่ารักๆนุ่มๆ เช่นแมว (กอดๆน้วยๆ),ความยุติธรรม

    เกลียด :: การฉ้อโกง(เห็นนร.ทำนางก็ทำการให้โทษ),ขุนนางไร้สมอง(นิ่งเฉยไม่เข้าไปยุ่ง)

    แพ้ :: ไฟไหม้(นางจะลงไปทรุดนั่งทันที) (แต่ไฟปกติไม่เป็นอะไรนะ เช่น เวทย์ที่เป็นไฟ กองไฟ)

     

    เพิ่มเติม :: นางน่ารักมาก ขอฝากตัวด้วยนะคะ  #แต่ตอนนี้กาวในมือเริ่มหมดแล้ว

    Talk with Writer

                สวัสดีค่า ชีเกียค่ะ! คุณผู้ปกครอง ชื่ออะไรเหรอคะ?

    - ชื่อโยจ้าาา

                อื้อๆยินดีที่ได้รู้จักค่ะเอ ว่าแต่คิดยังไงถึงมาสมัครล่ะคะเนี่ย...?

    - ชอบโรงเรียนๆนี้และค่ะ

                เรื่องนี้ลูกๆของท่านอาจจะกลายตัวร้ายในภายหลังได้เลยนะคะ รับได้มั้ย?

    - ถึงร้ายก็รักกกก

                แล้วก็อาจจะตายได้เหมือนกันนะ

    - การตายเป็นเรื่องปกติของสงคราม ;-;

                ก็ยังไงก็ช่วยเตือนเวลาไรต์เขียนผิด เขียนตกด้วยเน้อ แป้นแข็งมากก

    - โอเคจ้าาาา

                เอาล่ะ แล้วมาลุ้นกันว่าคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้รึเปล่า 

    Cr.รูป จิ้มมมคลต จิ้มมมมสร้อย จิ้มมมมแหวน 

    นิยาย จิ้มมมมมม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×