ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริเฉยๆ...

    ลำดับตอนที่ #11 : [Dynasty] Wilar Side

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 59


    APPLICATION



     

    " แหม~~  หน้าคุณนี่โบกปูนซีเมนท์ผสมคอนกรีต หนาจนรังสีอินฟราเรตทะลุไม่เข้าเลยนะฮะ~~ "

     

                        บทที่สมัคร :: ผู้นำซูเรย์

                        

                        ชื่อ-นามสกุล :: แอนเจลโล่ เอส. นิคาซิโอ้ (Angelo S. Nicasio)

                        

                        ชื่อเล่น :: เอน (An)

                        

                        อายุ :: 29

                         

                        อุปนิสัย :: 

              -รักสัตว์ เขาเป็นคนรักสัตว์มากถึงมากที่สุด โดยเฉพาะสัตว์ตัวเล็กๆ อย่างหมาหรือแมว เห็นเป็นไม่ได้ต้องเข้าไปคลอเคลียด้วยทุกที 

              -เจ้าเล่ห์ เห็นแบบนี้หน้าตาแบนี้ก็เถอะ แต่อย่าลืม!!!! ว่าเขาเป็นถึงท่านผู้นำของซูเรย์ เรื่องเล่หืเลี่ยมย่อมไม่น้อยหน้าใครอยู่แล้ว

              -มากแผนการ ด้วยความเป็นถึงท่านผู้นำ ดังนั้นย่อมเป็นธรรมดาหากเข้าจะมีแผนการณ์ในหัวมากมาย ทั้งที่มีความจำเป็นและเพื่อความสนุกโดยส่วนตัว(อย่างหลังซะส่วนใหญ่)

              -ร้ายเดียงสา เห็นเขาหนิมๆแบบนี้ แต่เขาก็ไม่ใช่คนไม่รู้อะไรนะบอกเลย ออกจะรู้มากและทำอะไรภายใต้หน้ากากที่ดูเหมือนเด็กน้อยน่ารัก(ทั้งที่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆแล้ว)ซะมากกว่า แน่นอนว่าเขาแสดงมันได้เนียนมากซะด้วยสิ

              -ความอดทนต่ำ  เขาเเป็นคนที่มีความอดทนต่ำมากกกกก ไม่ว่าจะอะไร ถ้าเขาอยากได้ จะต้องได้โดยเร็ว!!!

              -เป็นโรคกลัวผู้หญิง เวลาอยู่กับผู้หญิงที่ไม่เคยจะมักจะหลบหลังคนอื่นเสมอ ไม่กล้าเผชิญหน้าด้วย แม้ว่าผู้หญิงที่เจอจะสวยปานนางฟ้าแค่ไหนก็ตาม ทำให้เป็นที่เอ็นดูของหญิงสาวที่พบเจออยู่บ่อยๆ

              -ขี้แย ถึงจะเป็นผู้นำซูเรย์แต่เขาก็ยังมีนิสัยเด็กๆที่ทำเอาทุกคนหัวปั่นไม่ใช่น้อย อาการขี้แยของเขามักจะเกิดขึ้นตอนไม่ได้รับความสนใจ มีคนว่า น้อยใจ เช้า สาย บ่าย เย็น จะตื่น จะนอน ใกล้ศึก ยามสงบ ฯลฯ เอาเป็นว่าทุกเวลาและสถานะการณ์ละกัน

                        

                        รูปร่างหน้าตา :: ชายหนุ่มหน้าติดหวาน ผิวขาวอมชมพู ผมสีเหลืองทอง นัตตาสีฟ้ามิ้น ส่วนสูงไม่มากไม่น้อย 163 ซ.ม. ด้วยความเป็นคนสดใสร่าเริงและส่วนสูงที่ไม่มากไม่น้อยทำให้โดนทักบ่อยๆว่าเป็นเด็ก

                        

                        อาวุธ :: เคียวยมทูต

                        

                        ธาตุพลัง :: ไฟ

                        

                        น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา :: ถึงจะเป็นผู้ชายแต่กลับมีน้ำเสียงที่ทั้งเล็กและใสพูดสุภาพกับทุกคนไม่ว่าจะฐานะอะไร แทนตัวว่า'ผม' แทนคนอื่นว่า'เธอ/นาย' ลงท้ายด้วยคำว่า'ฮะ' แต่มีนิสัยเสียที่ชอบพูดจาเฉือดเฉือนแบบสุภาพ เรียกได้ว่า เฉือดนิ่มๆแต่เจ็บจี๊ดเลยทีเดียว

                        

                        สิ่งที่ชอบ :: สัตว์เล็กๆ 

                        

                        ไม่ชอบ / เกลียด :: ที่แคบๆ / สงคราม

                        

                        กลัว / แพ้ :: ผู้หญิง / -

                        

                        จุดตำหนิ / รอยแผล :: รอยสักรูปยมทูตบริเวณต้นขา

                        

                        ความถนัด :: โจมตีเร็ว

     

                        ความสามารถพิเศษ :: ความจำที่เป็นเลิศ (แต่มักจะลืมเรื่องของตัวเอง) , ความสามารถจำแนกกลิ่น (รวมถึงกลิ่นเฉพาะด้วย) , ทำให้คนอื่นรักได้โดยไม่รู้ตัว(?)

                        

                        คู่ :: ชาย จะใครก็ได้ขอแค่ให้กระชุ่มกระชวยเป็นพอ

                        

                        เพิ่มเติม :: ไรท์ขาาาาาา เขียนแบบนี้โรสงงนะคะว่าจะเอาแนวไหน คราวหลังก็อปมาเถอะคะเห็นแก่โรสนิดนะคะ ไม่รู้ว่าปั่นมาโอเครไหม ถ้าไม่รีบบอกนะคะ อย่าเพิ่งคัดออกน้า

                        

     

     

     

     

    Character Talk ;

     

                        สวัสดีค่ะ

                        :: สวัสดีฮะ

                        

                        ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?

                        :: แอนเจลโล่ เอส. นิคาซิโอ้ (Angelo S. Nicasio)  

                        

                        อืม .. ค่ะ ... กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ต้องถามนะคะ

                        :: เอ ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะฮะ

                        

                        อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?

                        :: โจมตีเร็วฮะ

                        

                        แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?

                        :: หึหึ ผู้นำอยู่แล้วฮะ ผู้นำแห่งซูเรย์

                        

                        คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?

                        :: เอ๋ จะ...จะคัดผมออกหรอฮะ ฮึก จะ ใจร้าย ฮือ

     

                        อืม .. ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข 29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ

                        :: บะบายฮะ~~~~~~~~~~~~

     

                        

     

     

     

    Custodian Talk ;

     

                        สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา

                        :: คอมบังวะ โรสเดส

                        

                        ใบสมัครมาช้าไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//

                        :: เราช้ากว่าไรท์อีก

                        

                        คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?

                        :: 2 เดส

                        

                        ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?

                        :: นอย... มั้งคะ

                        

                        ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??

                        :: ยัดเลยค่ะ ยัดเลย

                        

                        มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?

                        :: ไม่ค่ะ

                        

                        ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ .. หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ! //โค้งอะเกน//

                        :: สวัสดีค่ะ



    ********************************************************************************************


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×