ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Castle OF Gurei -

    ลำดับตอนที่ #11 : Christoper Karmenos

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 59


    ใบลงนามนักรบ รุ่น.2

    “เรื่องที่เกิดขึ้นแบบไม่มีวันจบ ถ้าทั้งสองฝ่ายยังคิดว่าตัวเองถูกอยู่”

    Akira.(TNC).full.1777427.jpg (550×688)

    -เผื่อภาพไม่ขึ้นค่ะ คลิก-

    -อีกภาพค่ะ คลิก-


    บท : ผู้สืบทอด

    ชื่อ : คริสโตเฟอร์ คาร์เมนอส(Christoper Karmenos)

    ชื่อเรียก : คริส ( Chris ) [เฉพาะคนที่สนิทกันแล้วค่ะ]

    อายุ : 25

    เพศ : ชาย

    ราศีที่เกิด : ราศีธนู

    ประวัติพอสังเขป : คริสโตเฟอร์เป็นนักเดินทางอิสระ อดีตของเขาเคยเป็นทหารของบัคโซ่มาก่อน แต่เพราะเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาถูกปลดออกจากการเป็นทหาร ตระกูลคาร์เมนอสเป็นตระกูลที่รับใช้อาณาจักรบัคโซ่มานานจนทำให้เป็นตระกูลน่านับถือมากพอสมควร ทว่าเพราะพี่ชายของคริสโตเฟอร์ทำงานที่สำคัญพลาดไปทำให้ทั้งตระกูลถูกสั่งลงโทษ ด้วยความที่งานที่ว่าเป็นงานที่สำคัญพอสมควรทำให้การลงโทษไม่จบแค่ขังในคุก แต่การลงโทษนั้นคือประหารชีวิต...ตระกูลเขาไม่มีใครรอดนอกจากตัวชายหนุ่มเอง เพราะในค่ำคืนก่อนประหารนั้นด้วยความเหลี่ยมจัดของคริสโตเฟอร์ทำให้เขาหนีออกจากคุกได้อย่างฉิวเฉียด และทางอาณาจักรไม่อยากเปิดเผยว่ามีนักโทษหนีไปได้จึงตามล่าเงียบๆ คริสโตเฟอร์หนีออกจากอาณาจักรไปอยู่บนภูเขาเป็นเวลานานพอสมควรจนกระทั่งอายุยี่สิบสามเขาตัดสินใจเดินทางออกจากภูเขาและเร่รอนไปเรื่อยๆ เพื่อหาสถานที่ที่ตนเองสามารถอยู่ได้ และปัจจุบันยังคงเดินทางไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีจุดหมายเท่าไร...

    ความภักดี ไม่ขึ้นตรงต่อใคร

    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งแต่ไม่ค่อยมีกล้ามเนื้อเท่าไร(ธรรมดาไม่บางไม่หนาเกินไป) นัตย์ตาสีฟ้าเป็นประกายคล้ายกับนภา เรือนผมสีเขียวหม่นจนเกือบเทา เขี้ยวทั้งสองข้างแหลมทำให้เวลาพูดเสียจะขัดนิดๆ ใบหน้ามักมีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์แทบตลอด คริสโตเฟอร์มักใส่ผ้าคลุมไว้ตลอดเวลาเพื่อปิดบังใบหน้าของตนเอง และหนีจากการตามล่าของทหาร

    ลักษณะนิสัย : ชายหนุ่มผู้มีนิสัยร่าเริง กวนประสาท เข้ากับคนอื่นง่าย แต่กลับดูลึกลับระดับหนึ่งเนื่องจากเจ้าตัวมักปรากฏตัวในชุดผ้าคลุมเสมอ ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเท่าไร...และด้วยความที่เป็นนักเดินทางเร่รอนทำให้เจ้าตัวอยู่ไม่ค่อยเป็นหลักเป็นแหล่งเท่าไร เป็นคนที่ทีเล่นทีจริงพูดอะไรไม่น่าเชื่อถือเท่าไร แต่เวลาจะพูดตรงก็ตรงเสียจนแทบสะอักเพราะพูดตรงแบบไม่รักษาน้ำใจใครแม้แต่น้อย คิดยังไงพูดแบบนั้น ไม่สนใจหัวใครทั้งสิ้น เป็นคนที่ฉลาดมากแต่กลับเจ้าเล่ห์จนไม่น่าเชื่อ ใจเย็นจนเหมือนไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นหรือตื่นตระหนกกับอะไรมาก แม้กระทั่งเวลาที่น่าสิ่วหน้าขวานเขายังถามด้วยเสียงกวนๆ ว่าจะเอายังไงดี มีไหวพริบ รู้ทันคน รอบคอบพอสมควร แต่ว่าเป็นคนที่เดาอารมณ์ยากมากไม่ว่าดีใจ เสียใจ หรือรำคาญ ใบหน้าเขามักยิ้มแบบเดิมตลอด เป็นคนที่มีความมั่นคงกับความเชื่อของตนเองพอสมควร คริสโตเฟอร์มีนิสัยประหลาดตรงที่เจ้าตัวไม่ยอมตัดสินดีร้ายแค่การมองเห็นเท่านั้น เจ้าตัวจะไม่ยอมบอกว่าฝ่ายไหนดีถ้าคนๆ นั้นยังไม่พิสูจน์ว่าตัวเองดีจนน่าเชื่อถือจริงๆ และเป็นคนที่ยอมใช้วิธีสกปรกเพื่อความเชื่อนั้นของตนเอง ถึงเป็นทหารแต่เพราะอาศัยอยู่ในป่าหลายปีทำให้เจ้าตัวเกลียดสงครามพอสมควร เพราะมันเป็นเหตุที่ทำให้สูญเสียโดยไร้เหตุผล และทำให้ผู้คนที่ไม่รู้เรื่องอะไรมากตายเพราะเหตุการณ์นั้นบ่อยๆ ทว่าด้วยความที่คริสมีความสามารถด้านการต่อสู้และความรู้ด้านภูมิศาสตร์(เกี่ยวกับสภาพอากาศค่ะ รู้ว่าจะมีฝนจากการมองเมฆอะไรแบบนี้น่ะค่ะ)มากพอสมควรทำให้หลายๆ ฝ่ายอยากได้ตัว...แต่เจ้าตัวกลับไม่ต้องการไปเป็นเบี้ยล่างใครอีกครั้ง คริสมักบอกว่าถ้าเขาอยากจะช่วยเขาจะไปเองไม่จำเป็นต้องเข้ามาชักชวนด้วยคำพูดที่สวยหรูเพราะยังไงเจ้าตัวก็ไม่เชื่ออยู่ดี...เป็นคนที่เชื่อใจคนอื่นยาก..ความไว้วางใจแก่ผู้คนรอบตัวของเขาแทบเป็นศูนย์ ในทางกลับกันผู้คนส่วนใหญ่ก็คิดว่าชายหนุ่มไม่น่าไว้ใจเช่นเดียวกัน เพราะถ้ามองจากภายนอกเขาเป็นคนที่เลวร้ายพอสมควร...เป็นผู้ฟังที่ดีแต่ว่า...อย่าหลงทำตามคำแนะนำของคริสแล้วกันเพราะมันอาจจะหมายถึงการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของชีวิต เพราะคำแนะนำของเขาเฉียดตายตลอด เป็นคนที่ซาดิสม์พอสมควรแถมยังเก็บความลับได้ดีแบบสุด แถเนียนแบบสุดๆ เป็นคนที่ไหลตามสถานการ์ไปได้เรื่อยๆ เป็นคนที่ยู่กับปัจจุบันและความจริง..นั่นคือทั้งข้อดีและข้อเสียของเขา คริสไม่ค่อยสนใจเรื่องอดีตเท่าไรทำให้ไม่มีความรู้สึกโกรธแค้นอาณาจักรบัคโซ่ แต่ว่าเหตุที่ส่วนนี้เป็นข้อเสียของเขาคือ...เพราะอยู่กับความจริงจนเกินไปทำให้เจ้าตัวไม่ไว้ใจใครหน้าไหนทั้งสินจนกว่าฝ่ายนั้นจะพิสูจน์ตัวเองให้เขาดู คริสโตเฟอร์เป็นคนที่เหลี่ยมจัดเวลาที่ใครใช้วิธีโกงกับเขา...ชายหนุ่มมักใช้วิธีโกงยิ่งกว่ากลับไป ที่สำคัญคนๆ นี้เป็นเซียนพนันเสียด้วยแถมยังชนะตลอดเพราะโกงแบบเนียนๆ แต่บางครั้งก็ไม่ได้โกงนะ เพราะเจ้าตัวเป็นคนที่โชคดีระดับหนึ่ง...และสุดท้ายคริสโตเฟอร์เป็นคนที่ถูกมองว่าประหลาดเพราะเจ้าตัวมักบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนดี..และถ้าทำให้คริสเชื่อใจได้แล้ว ชายหนุ่มจะไม่ยอมหักหลังคนๆ นั้นเด็ดขาด และยอมช่วยไม่ว่าเรื่องนั้นจะเสี่ยงอันตรายแค่ไหนก็ตาม


    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบความสงบสุข/เกลียดสงคราม/แพ้---(ไม่มี)/กลัวความสูญเสียที่ไร้เหตุผล

    ลักษณะของพลัง : สายกายภาพ

    อาวุธที่ใช้ : ขวาน, ธนู

    ความสามารถ : หลักคือปัญญา ส่วนรองคือทักษะการต่อสู้ขั้นสูง

    เพิ่มเติม : คริสโตเฟอร์มีคำพูดที่พูดบ่อยคือ 'อย่าเพิ่งเชื่อใจฉันสิ...ฉันไม่ได้เป็นคนดีถึงขนาดนั้นเสียหน่อย', คริสไม่เคยบอกว่าตัวเองภักดีต่อบัคโซ่ แต่ว่าเพราะหน้าที่ที่ตระกูลสืบทอดมาทำให้เจ้าตัวเข้าเป็นทหาร


    คุยกับผู้ปกครอง

    ผมแฟลชนะครับ แนะนำตัวหน่อยครับ : แผ่นกระดาษค่ะ

    ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ครับ : น่าสนุกค่ะ ไม่เคยสมัครนิยายกึ่งโรลเพลย์สักครั้งเลยลองดู

    ถ้าติดแล้วอย่าหายไปไหนนะครับ มีการร่วมสนุกนะครับ เพราะเป้นนิยายกึ่งโรลเพลย์เนอะ : ไม่หายแน่นอนค่ะ แผ่นกระดาษจะเกาะคอมรอแน่นอนค่ะ(?)

    ใบสมัครยุ่งยากไปก็ขอโทษทีดีเทลเยอะน่ะครับ : ไม่เป็นไรค่ะ ดีเทลกำลังพอดีเลย(กำลังมึนดีๆ //ผิด)

    ผมไม่เก่งมีอะไรแนะนำได้นะครับ ยังไงก็โชคดีนะครับบ : )  :  ขอบคุณค่ะ แผ่นกระดาษปั่นประวัติไม่เก่ง ให้แก้ไขตรงไหนบอกได้เต็มที่เลยค่ะ รู้สึกไม่มั่นใจเท่าไร 

     

     


    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×