ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : สงครามครั้งใหญ่ ... War [ รับสมัคร ]
' A p p l i c a t i o n '
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
บทที่สมัคร •บุคคลที่พระเจ้าสร้าง•
" ...พูดถึงมาขนาดนี้แล้วยังไม่รู้ตัวอีก... ไสหัวไปซะ... "
ชื่อ.นามสกุล •• อเล็กซาน โนวาเอล // Alexsan Novael
ชื่อเล่น •• อเล็ก // Alex
รูปลักษณ์ภายนอก •• เด็กหนุ่มอายุประมาณ 17 ปี ผิวขาวซีด ผมสั้นระต้นคอสีดำแกมสีน้ำเงินตรงปลาย ดวงตาเรียวแหลมข้างซ้ายสีน้ำเงิมเข้มอีกข้าวสีขาวบริสุทธิ์ ใบหน้ายาวเรียวดูสง่างามพอดีกับชุดที่เขาชอบใส่ซึ่งเป็นแนวสีดำๆแซมน้ำเงินในบางจุด
จุดเด่นที่เห็นได้ชัด •• อเล็กซานจะแต่งตัวออกแนวเจ้าชาย(คล้ายกับลุคปริ้นๆอ่นะ555)มีมงกุฏอันเล็กๆน่ารักๆสวมอยู่บนหัวของเขา
อุปนิสัย •• เป็นคนเย็นชา พูดอะไรห้วนๆแบบมีแบบแผน ชอบวางแผนในการทำอะไรต่างๆ ชอบที่สงบๆไม่มีเสียงรบกวนอื่นๆ เหมือนต้องการให้โลกนี้มีเพียงเขาคนเดียวประมาณนั้น ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกความคิดของเขาเอง เวลาจะพูดอะไรจะพูดเมื่อจำเป็น เวลาไม่พูดก็จะมองด้วยสายตาที่ก้าวร้าวของเขาจนทำให้ใครหลายๆคนต้องหวาดกลัวสายตานั้น ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่เพราะเขาชอบมองโลกในแง่ลบซึ่งเกิดจากเหตุการณ์ในอดีตของเขา แต่ที่จริงแล้วอเล็กก็อยากมีเพื่อนเช่นกันแต่เพราะ เชื่อใจคนยากเกินไปจึงยังไม่สามารถหาคนที่ไว้ใจได้เลย
ประวัติ •• ก่อนหน้านี้อเล็กเป็นลูกคุณหนูจากตระกูลเศรษฐีชื่อดังแต่เพราะเกิดการปล้นครั้งยิ่งใหญ่จึงทำให้เกิดความวุ้นวายเป็นอย่างมาก พ่อและแม่ของอเล็กได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงนำส่งโรงพยาบาล คนใช้ทุกๆคนต่างล้มตายอย่างทรมานเหลือเพียงอเล็กคนเดียวที่หนีออกมาได้และพยายามวิ่งหนีออกมาจากเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของเขา จนนานวันผ่านไปเขาเริ่มมีความคิดติดลบและคิดว่ามนุษย์เราล้วนแล้วแต่เป็นคนไม่ดีจึงหันตัวมาร่วมทำลายร้างโลกใบนี้ทิ้ง....
ลักษณะการต่อสู้ || ความสามารถพิเศษ •• ลักษณะการต่อสู้ - อเล็กเน้นการซุ่มยิงในระยะไกลซึ่งจะยิงโดนเกือบทุกครั้ง นอกจากว่าเป้าหมายจะมีความเร็วมากจริง
- วาทะเป็นเลิศ เวลาต่อสู้โดยใช้วาทะอเล็กจะได้รับชัยชนะ
เสมอๆเพราะเขามันจะคิดก่อนพูด และมองสถานะการณ์ได้ อย่างเฉียบขาด
อาวุธ •• ปืนคู่
*ธาตุ •• น้ำ
เพิ่มเติม •• ให้น้องเขามีคู่ก้ได้นะครับ Y ไม่ Y ไม่ว่ากัน ///7///(?) แล้วก็น้องเขาจะห่วงมงกุฏนั้นมากเลยครับประมาณว่าไม่อยากให้ใครมายุ่งเลยครับ
••••••••••••••••••
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น