ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❄ The diary fo Maki ❄

    ลำดับตอนที่ #11 : Ara Storm

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 58


    ใบสมัคร

    รูปภาพ
    Miku  

        " เขากำลังคิดอะไรของเขาอยู่นะ กษัตริย์น่ะ "

     
    ชื่อนามสกุล :  เอร่า สตอร์ม // Ara Storm เอร่าแปล่าลม สตอร์มแปลว่าพายุ

    เพศ : เพศหญิง

    อายุ : อายุ 19 ปี

    ราศี : ราศี ตุล ธาตุลม

    อธิบายรูปร่างลักษณะและจุดเด่น : ลักษณะรูปร่างค่อนข้างตัวเล็ก ผมสีฟ้าอ่อน ตาสีน้ำเงินอมฟ้า ผิว (สรุป ตามรูปข้างบนนั้นแหละคะ) จุดเด่นคงจะเป็นรอยยิ้มหวานๆที่ซักชาติมั้งถึงจะเห็น

    นิสัย : ฉลาด ไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่ง พูดจาชักแม่น้ำทั้งห้าได้สุดยอด(เธอเคยพูดหว่านล้อมโจรให้กลายเป็นคนดีได้ด้วย) ค่อนข้างที่จะนิ่งเงียบสุขุม ไม่ค่อยพูดจา ไม่ค่อยยิ้มหวานๆ แต่จะยิ้มแบบมีเลศนัยเวลาวางแผนต่างๆ และยิ้มเยาะเย้ยเวลาเห็นพวกศัตรูแพ้ (จะยิ้มติ๊งต๊อง เวลาซ่ะใจอะไรบางอย่าง แต่เวลาจะยิ้มต้องแน่ใจว่าจะไม่มีใครเห็นเธอในลุคติ๊งต๊อง) รำคาญง่าย อารมณ์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อ่อนไหวง่าย(ก็เป็นคนธาตุลมนี้) ขี้สงสาร(สังเกตง่ายๆจากเวทที่ใช้บ่อยๆแต่ละเวท จะไม่มีเวทใดที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเลย ) ไม่ชอบทำให้คนอื่นหรือตนเองเดือดร้อน ไม่ชอบให้ใครมาว่าเธอเป็นตัวถ่วง ไหวพริบในการตอบคำถามดี จะ
    มีเมตาเฉพาะกับสัตว์และคนที่อ่อนแอกว่าตัวเอง แกล้งคนนิดหน่อยๆบ้าง(จะแกล้งนิดหน่อยๆเฉพาะเวลามีคนมาถามยุ่ง วุ่นวายกับเธอ) เป็นคนไม่ยอมคน ชอบเอาชนะไม่ว่าจะทำด้วยวิธีอะไร ประจบเก่ง ชอบเหน็บแนมจิกกัดพวกศัตรู  เถียงกับเธอนี้ไม่มีวันจะชนะเลยเพราะเธอเถียงแบบมีเหตุผลเสมอ คำนวณเหตุการ์ณได้ดี เป็นที่ปรึกษาชั้นยอด ชอบวางแผนมากกว่าาจู่โจม จะไม่ใช้กำลัง และระวังทุกคำพูด และพูดด้วยเสียงเรียบในระดับเสียงเดียวกันอยู่เสมอ ค่อนข้างเป็นคนหยิ่ง ทนงตัว ไม่แคร์ใคร แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาแกล้งหรือมาหาว่าเธอเพี้ยน(แต่ก็ไม่มีใครกล้าแกล้งหรือด่าเธอหรอก แต่นานๆก็มีที) ปกปิดจุดอ่อนได้เก่ง ดูคนได้เก่งไม่ว่าใครจะเสแสร้งเก่งแค่ไหนก็ตามเธอจะรู้ทันหมด แต่เธอจะไม่พูดออกมา(ถ้าไม่จำเป็น)  แต่เห็นแบบนี้ก็เป็นคนให้เกียติคนอยู่อยู่เสมอโดยเฉพาะให้เกียติและเคารพผู้ใหญ่ รักในความยุติธรรมสูงเห็นคนอื่นเดือนร้อนไม่ได้  เจ้าเล่ห์เล็กน้อยและด้วยนิสัยที่ชอบช่วยเหลือและทักษะในการพูดกับผู้ใหญ่ที่สามารถพูดชักจูงผู้อื่นได้ทำให้เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่เก่งและชำนาญเรื่องการประจบอีกคนหนึ่งเลยที่เดียว และเธอยังเป็นคนที่สามารถตอบคำถามที่หลีกเลี่ยงคำตอบจริงได้อีกด้วย เข้ากับคนอื่นได้ดี แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาตีสนิทและไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว..
    จุดอ่อน : 1.ปรารถนาความเป็นหนึ่งมากจนเกินไป บางครั้งอาจผิดหวังและอิจฉาผู้อื่นได้
    2.บางครั้งสุขุมเกินไปจนดูเหมือนเป็นคนเฉื่อยช้า
    3.ยึดถือความถูกต้องเป็นใหญ่จนไม่ประนีประนอมให้เกิดความยืดหยุ่นบ้าง
    4.มีความอ่อนไหวน้อยใจมากพอๆกับความยโส
    5.คำนึงถึงผลประโยชน์ของคนส่วนมาก โดยไม่นึกถึงตัวเอง
    6.มีความคิดที่ว่า 'ฉันจะยอมตายเพียงคนเดียว ถ้าทุกอย่างจะกลับมาสงบสุข แม้ว่าจะตกนรกขุมสุดท้ายหรือไม่มีวันได้กลับมาเกิดใหม่ ฉันก็จะยอม'
    7.คิดว่าทุกคนมีความดีอยู่ในตัวเสมอ (ไม่ว่าเขาหรือใคร แม้แต่ฆาตกร เธอก็ยังคิดว่ามีความดีอยู่ถึงแม้จะน้อย แต่ก็มี)

    ฝ่าย : ฝ่าย ผู้ต่อต้าน(แต่ไม่มีใครมากที่รู้ว่าเธออยู่ฝ่ายนี้ เธออยู่อย่างลับๆเพราะไม่ชอบทำให้ตัวเองเดือดร้อน)
     
    อัญมณีที่ถือครอง : ลาพิส ลาซูลี [Lapis Lazuli] เป็นพลอยเนื้ออ่อน แกะสลักง่าย มีสีน้ำเงินเข้มหรือสีฟ้าครามเลื่อมทอง ทำให้มีลักษณะเหมือนดาวบนท้องฟ้า เป็นอัญมณีที่ชาวอีปต์โบราณนับถือกันมากถือว่าเป็นหินจากสวรรค์ ลาปิสเป็นเครื่องรางคุ้มภัยให้พ้นจากคุณไสย และเวทมนตร์คาถาต่างๆได้ดี

    ประเภทของเวท : เวทที่สามารถดูซับพลังของอีกฝ่ายได้ เวทนี้สามารถปกป้องผู้ใช้ได้ดีเยี่ยมถึงขั้นไม่มีบาดแผลใดๆโดยการแผ่มนตราคล้ายกับเกราะป้องกันทรงกลมที่สามารถป้องกันผู้ใช้ได้จากมนต์โจมตีทุกทิศทาง แต่ถ้าหากรวบรวมพลังแล้วใช้ก็จะแสดงพลังทำลายล้างได้มากเช่นเดียวกัน

    เวทมนนต์ที่ใช้บ่อย :                                                                                                                                                                                1. เกราะมนตรา เป็นมนต์ที่เสมือนเกราะปกป้องร่างผู้ใช้เอาไว้ไม่ให้โดนมนต์โจมตีทั่วทิศทางรัศมีการป้องกัน5เมตร เท่านั้น  ลักษณะจะเป็นเหมือนเกราะทรงกลม(ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้มนต์ขาว เกราะที่ปกป้องก็จะมีลักษณ์สีขาวใสหรือขุ่น แต่ถ้าเป็นมนต์ดำ เกราะจะเป็นสีเทา ทำให้รู้ว่าฝ่ายตรงข้ามที่โจมตีใช้เวทอะไรแม้ไร้เสียงก็ตาม) ป้องกันผู้ใช้ไม่ให้โดนเวทของฝ่ายตรงข้าม
    วิธีใช้ มันจะปกป้องผู้ใช้โดยอัตโนมัติ ถึงแม้ยังไม่ได้สั่ง พลังเกราะที่ใช้ปกป้องนี้ ไม่ได้ทำให้พลังเวทในตัวผู้ใช้สูญเสียไปแต่อย่างใด  2. จิตจันทรา เป็นมนต์ที่เข้าไปในจิตสำนึกและจิตใต้สำนึกของฝ่ายตรงข้าม และทำให้บิดเบื้อนหรือทำให้นึกถึงสิ่งที่หวาดกลัวที่สุดออกมา                                                                                                                                                                            
    วิธีใช้   ผู้ใช้จะเข้าไปสัมผัสหรือเพียงแค่จ้องตาฝ่ายตรงข้าม  ในตอนที่ใช้ผู้ใช้จะมีดวงตาสีขาว                                                        อาการของผู้โดนมนต์นี้  ภายนอกจะดูเหมือนแค่หลับไป  แต่ว่าภายในจิตใจนั้นกำลังทรมารอยู่กับภาพลวงตากับสิ่งที่กลัวอยู่ในจิตใต้สำนึก  จะหายก็ต่อเมื่อหมดเวลาตามที่ผู้ใช้กำหนดไว้  และจะหายก็ต่อเมื่อผู้ใช้คาถาหรือผู้ที่มีพลังเวทสูงมาคลายให้ คนที่โดนเอามากๆ อาจถึงขั้นเสียสติไปได้                                                                                                                                                                3.ลมวายุ  เป็นมนต์เรียกลมหรือพายุขนาดเท่าความต้องการหรือตามอารมณ์ของผู้ใช้  ถ้าหากรู้สึกโกรธ ผิดหวัง เสียใจ มนต์นี้จะมาโดนไม่ต้องเรียก และกลายเป็นพายุ ตามอารมณ์ความรุนแรงในขณะนั้น                                                                                          วิธีใช้   ผู้ใช้จะตะโกนชื่อเวทนี้ออกมาดังๆ หรือมนต์นี้จะมาตามอารมณ์เหมือนที่บอกไว้ในข้างต้น                                                     อาการของผู้โดนมนต์นี้   จะปลิวตายความแรงลมไปจนสลบ ลมถึงจะกลับมาสงบ(มนต์นี้จะใช้ได้ผลมากในตอนกลางคืน และเวลารู้สึกโกรธ)   เพิ่มเติม : มนต์นี้จะไม่มีอานุภาพทำลายล้างสิ่งแวดล้อมหรือสถานที่ แต่ลมจะพัดพวกฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น เพราะฉะนั้นสิ่งแวดล้อมใก้ลตัวจึงไม่ถุก                                                                                                                                                                  4.เวทเลียนแบบ  เวทนี้เป็นเวทย์ที่(เหมือนชื่อนั้นแหละ) จะลอกเลียนเวทของฝ่ายตรงข้ามและทำตาม จนทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถแสดงท่าไม่ตายได้เพราะว่า ผู้ใช้เวทย์นี้จะลอกเลียนได้                                                                                                             วิธีใช้ มนต์นี้เป็นมนต์ไร้เสียง แต่ฝ่ายตรงข้ามจะสังเกตได้ว่าเวลาผู้ใช้เวทนี้ตาจะเปลี่ยนเป็นน้ำเงินอมม่วงเข้ม
     
    เวทมนต์ไม้ตาย : ท่าไม้ตาย รวมมนต์เวทย์ เป็นเวทที่จะรวมพลังทุกส่วนที่มี ให้มารวมที่กลางหน้าอก แล้วปล่อยพลังที่รวบรวมได้ออกมา ในรูปแบบคล้ายระเบิดที่มีพลังทำลายล้างมาก                                                                                                                          วิธีใช้ ผู้ใช้จะเอ่ยชื่อเวทแล้วยืนในท่าเอามือทั้งสองมากุม(ในมือที่มีอัญมณี)ให้ที่หน้าอกอย่างสงบนั้ง จนรวมพลังได้ทั้งหมดแล้วจะปล่อยมือทั้งสองออกมาแนบลำตัว หลังจากนั้นจะมีแสงที่สว่างมากกระจายออกไปถึง1กิโลเมตร พร้อมกับอนุภาพทำลายล้างมหาสาร แต่ผู้ใช้จะไม่ได้รับรู้ถึงแรงระเบิดเพราะมีเกราะมนตราปกป้องไว้อยู่

                                                       ประมาณนี้ >>


    ผลข้างเคียงของการใช้เวทมนต์ไม้ตาย :ท่านี้จะใช้ฉะเพราะจนมุมมากๆเท่านั้น เพราะท่านี้เป็นการรวมพลังทั้งหมดที่มีแล้วปล่อยออกมา ทำให้มีโอกาสสูญเสียพลังไปตลอดกาล หรือ ตายได้ แต่ถ้าไม่ได้ก็ใช้เวลาพักฝื้นนานพอสมควร ส่วนสิ่งแวดล้อมที่ถูกทำลายจะอยู่ในรัศมี5กิโลเมตร ถึงแม้ว่าแรงระเบิดจะสิ้นสุดไปแล้ว แต่พายุจะรุ่นแรงและทวีขึ้นในบริเวนรัศมีดังกล่าว และพายุจะสลายใน25ชั่วโมง 
                                                       ประมาณนี้>>>

                                                                       


    ที่สถิตย์ของอัญมณี : อัญมณีลาพิส ลาซูลี สถิตย์อยู่ที่ฝ่ามือซ้าย แต่จะไม่สามารถเห็นได้ถ้าไม่ได้เรียกออกมาหรือไม่มีสัญญาณอัตราย(ก็นั้นแหละ ถ้าฝ่ามือด้านซ้ายเริ่มรู้เย็นเชียบมากเกินไป จะรู้ได้ว่าอัญมณีปรากฎขึ้นแล้ว และนั้นหมายความว่า มีเรื่องที่จะต้องใช้เวทมนต์)


    ประวัติความเป็นมา: เป็นเด็กกำพร้า(ที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับประวัติของตัวเองเลย) ตอนเด็กอาศัยอยู่ในบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า  แต่เมื่ออายุสิบห้าปีเธอก็ออกจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า มาอยู่คนเดียว ส่วนเงินที่ใช้ในแต่ละวันคือเงินที่ได้จากการเป็นที่ปรึกษาขององกรณ์ต่างๆ(โดยใช้นามว่า เฟท อลีน (แปลว่า โชคชตาที่ไม่แน่นอน))  เนื่องด้วยที่เป็นเด็กกำพร้าและไม่ชอบเข้าสังคม ทำให้เธอไม่เคยรู้จักความรักในรูปแบบใดเลย 

    ความชอบส่วนตัว:ชอบมองท้องฟ้า(โดยเฉพาะตอนกลางคืน) ชอบตอนกลางคืน ชอบดูดวง ชอบและเชื่อในเรื่องโชคชะตา และศาสตร์ของดวงดาว ชอบอ่านหนังสือมาก(โดยเฉพาะมนต์ดำ)  ชอบแก้ไขความลับต่างๆ ชอบติดทองหลังพระ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น  ชอบเหน็บแนมคนอื่นตลอดเวลา ชอบเรื่องของคนอื่น ชอบรู้ทุกอย่างรู้ทุกเรื่อง ชอบแก้ไขปริศนา ชอบเรื่องลี้ลับ ชอบดูดวง ชอบทำนายและสังเกตพฤติกรรมคนอื่น(แต่กลับไม่รู้นิสัยตัวเอง) ชอบเวทมนต์ ชอบสนับสนุนคนดี ชอบคนดี(ดูยังไง? ก็ความเซียนในการดูคนของเธอนั้นเเหละที่ทำให้เธอรู้ว่าใครดีจริง รักเด็ก มีเมตตามาก ) ชอบหนังสือ รักห้องสมุด  ชอบเสียงฟ้าผ่าฟ้าร้อง ชอบสะสมของแปลกๆ ชอบสัตว์ทุกชนิด(เห็นโดนลังแกไม่ได้ เธอจะเข้าไปขัดขว้างด้วยเหตุผลทันที)

    สิ่งที่หวาดกลัว: กลัวเสียงฝนตก กลัวแพ้ กลัวคนอื่นเยาะเย้ย กลัวคนอื่นหาว่าตัวเองเป็นตัวซวย กลัวคนอื่นอ่านใจและรู้ความกลัวที่สุดของจิตใจเธอ

    เป็นมิตร หรือ ทรยศ พวกเดียวกัน :

    จุดจบของตัวละคร :

    อยากคู่กับตัวละครตัวไหน :

    เพิ่มเติม: เอร่า สตอร์ม เป็นคนที่รักในความยุติธรรมสูง ไม่ชอบพวกที่ทำตัวมีอำนาจ(และจะหาทางต่อต้านคนพวกนี้โดยที่ตัวเองไม่เดือดร้อน) และไม่ชอบพวกพูดจาไม่มีมารยาทไม่รู้จักเด็กไม่รู้จักผู้ใหญ่ เเละเธอเป็นคนที่รักตัวเองมาก แต่เห็นใครถูกรังแกไม่ได้ต้องไปช่วย และด้วยเป็นคนที่ชักแม่น้ำทั้งห้าเก่งและพรสวรรค์ที่ประจบเก่งทำให้เธอไม่เคยโดนทำโทษเลย เป็นคนมีน้ำใจ  ปกปิดจุดอ่อนของตัวเองได้เนียน เป็นคนที่อ่อนไหวง่ายกับสิ่งที่ไม่สำคัญ แม้เธอจะอายุเพียง19 แต่ความคิดและวิธีการพูดนั้นแทบจะไม่เหมือนคนอายุ19เลย เพราะเวลาส่วนใหญ่ที่เธอพักสายตาจากการอ่านหนังสือ เธอจะมานั่งมองท้องฟ้าทั้งกลางวันและกลางคืนคนเดียว และนึก(หรือที่คนอื่นเรียกว่า เม่อ)ถึงเรื่องราวต่างๆที่ดีและร้าย หาคำตอบในหลายเรื่อง ทำให้เธอเป็นคนที่รุ้ไปหมดซะทุกอย่าง แต่มีเพียงคำถามเดียวภายในจิตใจที่เธอยังหาคำตอบไม่ได้ ว่าทำไมเธอถึงไม่เคยรู้จักความรักของครอบครัวเลย โดยความที่เป็นธาตุลมอารมณ์จึงอ่อนไหวเป็นธรรมดา เมื่อนึกถึงเรื่องพวกนี้เธอจะเริ่มร้องไห้ออกมา  ตอนหกขวบเธอเคยถามผู้เลี้ยงเธอที่เลี้ยงเธออยู่บ้านเด็กกำพร้าว่ามันคืออะไร ผู้เลี้ยงบอกจึงบอกว่า "ความรักคือการรักษา ดูแล ปกป้อง และทำให้คนที่เรารักมีความสุข แม้จะต้องเสียสละสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตก็ตาม นั้นแหละรัก"  แล้วทันใดนั้นความคิดหนึ่งก็พุ้งเข้ามายังสมองของเธอว่า 'ถ้างั้น... พ่อกับแม่ก็ไม่รักเราน่ะสิ พ่อแม่ถึงทิ้งเราไป พ่อแม่ไม่ดูแล ไม่ปกป้องเรา' ผู้เลี้ยงได้สังเกตเห็นแล้วว่าเอร่ากำลังคิดอะไรอยุ่ เนื่องจากยังฟังไม่จบก็เกิดอาการเม่อ น้ำตาไหลอย่างหนัก ผู้เลี้ยงจึงกำลังเดินเข้าไปหา แต่ยังไม่ทันจะก้าวเท้า เอร่าก็วิ่งหนีออกไปแล้ว  ผู้เลี้ยงกำลังจะอธิบายว่าพ่อแม่อาร่าได้ดูปกป้องเอร่าอย่างที่สุดแล้ว แต่ก็ไม่ทันเพราะเอร่าวิ่งหนีไปแล้ว (เหตุที่ผู้เลี้ยงจะพูดอย่างนั้นเพราะ ... ต้องย้อนไปเมื่อเอร่าอายุเพียง8เดือน ซึ่งในตอนนั้นหมู่บ้านกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ผู้นำคนใหม่นี้สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนอย่างหนัก ซึ่งแน่นอนต้องเกิดการต่อต้าน และอีกเช่นเคย ด้วยความที่พ่อกับเอร่าเป็นพวกความยุติธรรมต้องมากก่อน จึงไม่เห็นด้วยกับผู้นำคนใหม่ทำให้ทั้งสองคนนี้และพวกคนอื่นๆอีกจำนวณไม่ถึง20 ได้ทำการต่อต้านผู้นำคนนี้ โดยพ่อกับแม่เอร่าได้ต่อต้านอำนาจผู้นำคนนี้อย่างออกนอกหน้าถึง3ครั้ง ทำให้สมชิกทั้งหมดที่ร่วมต่อต้านจำนวก10กว่าคนถูกสั่งฆ่า และพวกที่เหลือก็ได้แปลพัก ไปอยู่ฝ่ายชั่ว และพ่อแม่ของเอร่าก็ได้ทำการรวบรวมกำลังคนขึ้นมาใหม่แต่เรื่องก็ดันไปถึงหูของผู้นำคนนี้ก่อน จึงทำให้ผู้นำคนนี้โกรธเป็นอย่างมากผู้นำจึงสั่งให้ลูกน้องฝีมือดีมาฆ่าล้างตระกูลนี้ซ่ะ และเมื่อนักฆ่าฝีมือดีทั้งสองมาถึงยังบ้านของเอร่าพ่อกับแม่ของเอร่าก็ได้ทำการปกป้องเอร่าอย่างถึงที่สุดจนถึงแก่ความตาย แต่เมื่อนักฆ่าทั้งสองกำลังจะใช้มีดฆ่าเด็ก8ขวบ ก็เกิดแสงสว่างมากวาบขึ้นมา แล้วตามด้วยระเบิดมหาสาร ทำให้นักฆ่าสองคนนั้นโดนแรงระเบิดจนตาย แต่เด็กทารก8เดือนกลับไม่มีร่องรอยบาดเจ็บใดๆทั้งสิ้น เพราะมีเกราะสีขาวใสๆรัศมีการป้องกัน5เมตร ป้องกันร่างเธอไว้อยู่ หลังจากนั้นตอนก็มีแสงสีขาวนวลปรากฏบนร่างของเด็กทารกอย่างสว่างไสว และทันทีที่แสงนั้นหายไปเด็กทารกเอร่าก็ไม่ได้ที่เกิดเหตุนั้นแล้ว )   เธอมีความสามารถพิเศษอย่างหนึ่งคือการอ่านใจคนพินิจพิเคราะห์ลักษณ์นิสัยต่าง จากการดูวันเดือนปีราศีและสิ่งที่ชอบอย่างแม่นยำ(หมดดูนั้นเอง)หรือเพียงแค่มองตา  แต่จะมีเพียง1ในล้านเลยมั้ง ที่เธอไม่สามารถเดาสิ่งที่เขากำลังคิดได้(ก็เพราะเป็นคนจำพวกเดียวกัน คือ พวกเย็นชาและพยายามปิดกั้นความรู้สึก)   เหตุผลที่ต้องเหน็บคนอื่นเพราะว่า ต้องการให้ดูเหมือนตัวเองไม่มีจุดอ่อน ที่จริงเเล้วเธอไม่อยากทำหรอก  

    คำพูดเวลาอารมณ์ดีคิดอยากเหน็บคนอื่น : เอร่าไปยืนข้างหน้าของคนอื่นแล้วพินิจว่ากลัวอะไร แล้วพูดออกมาว่า                       " เธอกลัวแมงมุม ถ้าฉันดูไม่ผิดอ่ะนะ เธอนี้กลัวอะไรปัญญาอ่อนจัง" เอร่าพูดจบแล้วจะเดินหายเข้าไปในความมืดพร้อมกับยิ้มติ๊งต๊องบ้าๆบอๆของเธอ แล้วปล่อยให้คนอื่นที่เธอพึ่งไปเหน็บยืนปรี๊ดแตกอยู่นั้นแหละ
    คำพูดเวลาอยู่คนเดียว : เอร่าจะหาที่ๆสงบอากาศเย็น นั่งลงพร้อมมองท้องฟ้า แล้วพูดว่า "โชคชะตานี้ก็ชอบเล่นตลกกับเราจัง แถมยังเปลี่ยนไม่ได้ คาดคะเนไม่ถูกอีก ฮึ น่าสมเพชจริงๆ  เกิดแล้วตายเกิดแล้วตาย จุดสิ้นสุดของชีวิตจริงๆอยู่ตรงไหนกันนะ แต่ก็อีก เราจะทำอะไรได้ นอกจากอยุ่กับปัจจุบันแล้วทำให้มีความสุขที่สุด "




        
    ขอให้โชคดีทุกคนนะเออ
     
    ขอบคุณล่วงหน้าที่มาสมัครเน้อ..

    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×