ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #11 : ลำดับตอนที่ 11

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 59



     

                                                                     “เตาเผามันร้อนนะ คึคึ

    บทที่สมัคร ::ฮันเซล เกรเทล รุ่นที่99

    ชื่อ-นามสกุล ::ฮันเซล :  เพริดอล เทอร์คอยส์(Peridot Turquoise)

                   เกรเทล : โรโซเวีย เทอร์คอยส์ (Rossoweir Turquoise)

                         

    ชื่อเล่น :: เพริค (Perik)

                  โรส (Ros)

                    

    อาณาเขตที่เกิด :: อาเบเทล

    เพศ :: ฮันเซล: ชาย เกรเทล :หญิง

    อายุ :: 15                  14

    ลักษณะภายนอก :: ฮัลเซล ค่อยข้างเตี้ยในหมูผู้ชาย ผมสีดำสนิดปักข้างปิดตาเอาเพื่อความเท่(?) ผิวขาวซีดเพราะอะไรรู้ ดวงตาสีแดงเรียวค่อยข้างไปทางเบื่อหน้า มีไฝทีตาเลยทำให้ดุขึ้นมานิดหน่อย ใบหน้าบึ่งตึง จมูกรั้น  ไม่ชอบแต่งตัวหรือจัดผมของตัวเอง ผมเลยออกมายุ่งเยิ่งเกินจะแก้แต่เจ้าตัวกับไม่สนใจและบอกว่ามันเป็น สไตล์(หรา)  ส่วนสูง  :  174     น้ำหนัก : 58

                เกรเทล รักษาผิวพรรณตัวเองยิ่งชีพผิวจึงไม่เคยเสียเลย ไว้ผมทวิลเทลยาวเพื่อความน่ารัก มีใบหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลาแต่กลับดูเจ้าเล่ห์ ดวงตากลมโตตาสองสีเพราะใส่คอนแทคแท้จริงตาสีแดง จมูกรั้นบอกความดื้อด้านทั้งพี่ทั้งน้อง

    และชอบจัดผมให้มันฟูๆเพราะ “ก็พี่บอกมันเป็น สไตล์ ~

    ส่วนสูง : 159.5(?)       น้ำหนัก  : 48

    ลักษณะนิสัย ::  ฮันเซล ภายนอกดูเหมือนคนสุขุมเยือกเย็น แต่ภายในกับเป็นจอมซนผู้ทำทุกวิธีทางเพื่อแกล้งผู้อื่น ทำตัวเหมือนคนไม่ค่อยพูดแต่พอบอกให้พูดเท่านั้นหุบปากต่อเถอะชื่นชอบกันที่ทุกคนตกอยู่แผนการแกล้งของเค้า ฮันเซลค่อยข้างจะแกล้งคนอื่นแรงๆความกลัวของคนอื่นนี้และที่เค้าชื่นชอบ ล่าสุดแกล้งใครไม่รู้(?)ให้เข้าไปอยู่ในเตาเผาขี้แกล้งไม่พอยังเป็นเด็กหัวดื้อ ที่ไม่คอยฟังคนอื่นเลยสักนิด ห้องรกยิ่งกว่าอะไรครึ่งห้องหายเพื่อเก็บตุ๊กตาวูดูจากทั่วมุมโลก ไม่คนปากร้าย อยากพูดอะไรก็พูดไม่ค่อยไว้หน้าคนสักเท่าไร ติดหัวเราะเป็น”คึคึ”

                            เกรเทล   มีใบหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลาสมองไม่คิดอะไรนอกจากการเล่นซนและการแกล้งคนนิสัยค่อนข้างคล้ายกับพี่ชายของตนเอง แต่เธอเป็นคนพูดมากพูดจนกว่าไม่มีอะไรจะพูด เกรเทลชอบแกล้งคนอื่นแต่ลักษระการแกล้งของเธอเป็นการแกล้งตกใจชัววูบเท่านัน ชอบดูแลผิวของตนเองมากจนตอนนี้ครีมบำรุงผิวจะท่วมห้องเอา เธอค่อยข้างเข้ากับคนง่ายด้วยการพูดแบบน้ำไหลไฟดับ ปากสว่างยิ่งกว่าไปฉาย กับความลับเก่งแต่พอเห็นเงินจะคายทันทีโดยไม่รีรอเลยละ

    ติดหัวเราะเป็น”คิคิ”

     

    ลักษณะการพูดจา :: ฮันเซล น้ำเสียงออกไปทางประชดประชันเล็กน้อย เช่น “น่ารำคาญ”  “เห้ อย่าพูดจาให้ตัวเองดูดีไปหน่อยเลย”  “คึคึ  หน้าตลกเป็นบ้า”

                                        เกรเทล น้ำเสียงค่อยข้างร่าเริ่ง “คิคิ ดูหน้าหมอนั้นสิ” “โอ้! อย่างนั้นเหรอ”

    “เอาเงินมาสิ เดียวจะบอก คิคิ”

     

     

    ประวัติ:: ตัวเอกงับบ

    อาวุธ :: เคียว

    ความสามารถพิเศษ :: ทั้งสองคนมีความสามารถเหมือนกัน

         โกหกหน้าตาย เล่นละครเก่ง ชักจูงคน พูดได้แบบน้ำไหลไฟดับ(?)

     

    ชอบ :: ฮันเซล ตุ๊กตาวูดู เมือเห็นจะวิ่งเข้าไปกอดทันที

                เกรเทล อัญมณี ส่องสายตารีบวิ่งเข้าไปและยัดมันใสกระเป๋า

    ไม่ชอบ :: ฮันเซล/เกรเทล  ผัก คว่ำทิ้งทำหน้าเหม็นเขียว

    กลัว/แพ้ :: ฮันเซล ไม่กลัว แพ้เกสรดอกไม้ เกรเทล เธอเป็นหญิงแกร่ง(?)

    เพิ่มเติม :: 

     

     

    มาคุยกับคนเขียนเล็กน้อยนะคะ!

     

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อไดม่อน..รีดเดอร์ชื่ออะไรคะ?”

    -รินค่า><

     

    แล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?”

    -เนื้อเรื่องหน้าสนใจดีค่ะ เราค่อยข้างชอบแนวนี้มากก

     

    รีดเดอร์คิดว่าลูกๆหลานๆของรีดเดอร์จะติดมั้ยคะ?”

    -ไม่แน่ใจเหมือนกันพวกนางดูไม่โลลิและโชตะเลย T^T

     

    ไรท์ชอบดองนะคะ ดองนานด้วย..

    -จะรอค่ะ!

     

     “สุดท้ายนี้มีอะไรจะบอกไรท์มั้ยคะ?”

    -รับลูกสาวลูกชายไว้ในอ้อมอกด้วยนะค่ะ ><

     

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!

     http://writer.dek-d.com/kida240145/story/view.php?id=1466881

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×