ลำดับตอนที่ #108
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #108 : MSoM
_____________________________________________
ชื่อเล่น: เกรก (Gage)
ชื่ออื่นๆ: สโมค์ (Smoke)
อายุ : 18 ปี
ลักษณะ : สูง 179 ซม. หนัก 68 กก. รูปร่างมีกล้ามเนื้อพอประมาณ นัยต์ตาสีม่วงผมสีเงินสวมเสื้อสีขาวและกางเกงขายาวสีฟ้าอ่อนๆพร้อมรองเท้าคอมแบตสีขาว มักจะชอบสวมถุงมือสีขาวสะอาดและผ้าผันคอสีเขียวอ่อนอยู่เสมอ
นิสัย: เป็นมิตรอัธยาศัยดี เข้ากับคนง่ายๆมากๆ
ไหวพริบดีและสามารถแก้ปัญหาได้ทุกๆด้าน แถมยังแก้ปัญหาได้ดีมากๆ มากจนเพอร์เฟคเลยล่ะ
รอบคอบเกิ๊นนนนนน จนแทบไม่สามารถหาจุดผิดได้เลยแม้แต่จุดเดียว แถมยังช่างสังเกตุจนสามารถมองสิ่งผิดปกติได้อย่างสบายๆ
ถึงนิสัยจะออกเป็นคนสมบูรณ์แบบขนาดนี้ เขาก็มีมุมขี้เล่นอยู่เหมือนกันนะ ชอบที่จะเล่นกับใครก็ได้โดยเฉพาะคนในสภานักเรียน
นิสัยแปลกๆ: อนามัยจัดๆ ไม่ชอบให้อะไรมาเปื้อนตัว หากถูกอะไรเปื้อนแล้วจะเช็ดออกแบบไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น แต่ถ้ายังไม่ออกก็จะวิ่งหาอะไรมาเอามันออกแบบไม่สนโลกเช่นกัน แต่ถ้ายังหาไม่ได้ก็อาจจะเริ่มคลั่งจนทำอะไรบ้าบอๆ (นิยามสั้นๆเลย-เพอร์เฟค บ้าบอ อนามัยจัด 55)
ต้องการเป็นบทอะไรใน รร.: สภานักเรียน
ธาตุ: พิษ
ความสามารถ: ปล่อยควันพิษออกมาจากร่างกายได้ หรือจะนำควันเหล่านั้นมารวมเพื่อสร้างบอลบรรจุควันพิษที่สามารถเด้งได้ และเมื่อแตกออกก็จะมีควันพิษไหลออกมา แถมยังสามารถลดหรือเพิ่มปริมาตรของพิษเพื่อให้ออกผลที่แตกต่างกันได้ เช่น พิษที่ออกผลรุนแรงมากๆ หรือพิษที่มีผลเพียงแค่ยาสลบ หรือแก๊สน้ำตาเท่านั้น
อาวุธ: ไม่มี มีแต่หน้ากากกันแก๊สที่ใส่ก่อนจะใช้พลังเท่านั้น ทั้งๆที่พิษที่เขาปล่อยนั้นทำอะไรเข้าไม่ได้แต่เขาใส่กันหน้าเปื้อนน่ะ
สัตว์เลี้ยง: ไม่มี (กลัวสัตว์เลี้ยงทำตัวเปื้อนน่ะ)
งานอดิเรก: เล่นกับคนอื่นๆ อ่านหนังสือ หาอะไรทำ(???)
ประวัติ/ปมบางอย่าง: เขาเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลผู้มีชื่อเสียงและหยิ่งทะนง จึงทำให้เขาถูกสอนมาแบบผู้ดีจัดๆจนกลายเป็นคนอนามัยเกินเหตุ แต่ก็ยังโชคดีที่เขานั้นไม่ได้หยิงยะโสเหมือนกับพ่อแม่ของเขา จึงทำให้เขานั้นมีเพื่อนฝูงทั้งฐานะเดียวกันและต่างฐานะมากมาย แต่ก็ถูกกีดกั้นจากพ่อแม่ด้วยเหตุผลง่ายๆอย่างการที่คนพวกนั้นไม่คู่ควรที่จะเป็นเพื่อนกับเขา จึงทำให้มีอยู่ช่วงนึงที่เขานั้นไร้เพื่อนฝูงไปเลย จนในที่สุดเมื่อเขาเข้ามาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ เขาก็เหมือนกับหลุดออกมาจากกรงทองของพ่อแม่อีกครั้ง เขาได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระและสามารถเป็นเพื่อนกับใครก็ได้ แต่ติดอยู่ตรงนิสัยแปลกๆของเขาที่แก้เท่าไหร่ก็ไม่หายซักที
อยู่บ้าน: The Fire (ไฟมฤตยู)
_________________________________________
อยากให้ลูกตังเองมีคู่ไหม?: นิสัยน้องดูถ้าจะมีคู่ยากนะ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีเหมือนกัน
อยากให้ลูกโดนรังแกไหม?: ไม่หรอก ใครจะกล้ารังแกสภานักเรียนคนนี้กันนะ??
อยากให้ลูกอกหักไหม?: อย่าเลย อย่าทำร้ายน้อง
อยากให้ลูกตัวเองตายไหม?: แล้วแต่เลยจ้าาาาา
_________________________________________
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น