ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tweet . with hwang taesu - ♥

    ลำดับตอนที่ #107 : ~KEEP~ :: ~• From Audition[TAEM] // soshi_sone •~

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 52


    ตอนที่ 1 สำหรับผู้สมัคร

    ชื่ออะไรเหรอ? (บอกมาน๊า~) :: กลอย น๊า...

    อายุเท่าไหร่อ่ะ?:: 15 ปีค๊า...

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ^^ :: เช่นกันนะค๊ะ ^_^

    ตอนที่ 2 อิมเมจตัวละคร

    ชื่อตัวละคร (ขอเป็นชื่อไทยนะคะ):: พรพรรณ พลอยศิริ

    ชื่อเล่นตัวละคร:: คิมแต[ครอบครัวคนทั่วไปเรียก] , บลิง บลิง[มักเป็นกลุ่มเพื่อนๆเรียก เฉพาะคนที่สนิทเท่านั้น]

    อายุ:: 16 ปี

    ลักษณะนิสัย(ไม่ต่ำกว่า 3 บรรทัดนะ^^):: เป็นคนที่นิ่งๆ และดูหยิ่งๆเฉพาะภายนอกที่เจอกับคนที่ไม่สนิท...แต่เมื่อคนที่สนิทด้วยแล้วนั้น...เธอก็จะดูเงียบกว่าคนอื่นหน่อย...เพราะเธอไม่ชอบคนพูดมาก!! คนที่ชอบทำตัให้คนอื่นรำคาญ!! คนประเภทนี้เธอขอบาย เกลียดเข้าไส้!! เป็นคนที่มีเหตุผลเสมอเวลาตั้งสินใจอะไร!! ถึงเธอจะดู หยิ่ง และ นิ่ง และดูเต่ใจยังไง...เวลาที่เธอตั้งสินใจอะไรเธอจะตัดสินใจเอง และตัดสินใจอย่างมีเหตุผล...ใช่ว่าเฮเป็นเหมือนคุณหนุเอาแต่ใจแบบคนอื่นทั่วไป...เป็นคนรักสะอาด รักความสงบ[บ้าง] รักอิสระ และที่สำคัญที่สุด รักความเป็นเอาส่วนตัวมากๆ!!! ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายกับชีวิต!! สำหรับคนทางบ้านหรือเพื่อนสนิทถึงแม้เธอจะเป็นคนเปิดเผยแต่ถ้ามายุ่งกับเธอในเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องไม่ควรยุ่งเมื่อไหร่..แม่นางฟ้าคนนี้แหละ!! จะกลายเป้ฯนางมารที่ใครๆก็ต่างหวดกลัวได้ง่ายได้!! ความอดทนมีอยู่ขีดจำกัด..ส่วนมากคนที่เธอเกลียดหรือไม่อยากคุยคุยเธอจะเย็นชาใส่ซะมากกว่า...แต่สำหรับคนที่เธอยังแคร์ความรู้สึกเขาอยู่นั้น..เธอจะเรื่องวีนแตกใส่แบบที่เธอยังมีเยื้อใยอยู่บ้าง!! รักใครรักจริง...เก็บความรู้สึกได้ดี![แต่ไม่เก่งเท่าไหร่]

    สิ่งที่เกลียด:: คนที่ชอบทำตัวให้คนอื่นรำคาญ , พวกตามตื้อ , คนพูดมาก!

    สิ่งที่ชอบ:: คนมีเหตุผล , คนมีมารยาท , ลูกแมวสีขาว

    ความสามารถพิเศษ:: ภาษาอังกฤษสำเนียงอเมริกา , ภาษาจีนสำเนียงปักกิ่ง , ภาษาเกาหลีสำเนียงโซล , ภาษาญี่ป่นสำเนียงโตเกียว

    ชื่ออิมเมจ:: รยู ฮเยจู [Ryu HyeJu]

    อิมเมจ(ขอไม่เกิน 6 รูป):: 












    ตอนที่ 3 คำถามชิงบท

    1.ถ้าหากคุณไม่เคยรู้จักกับพระเอกเลย เมื่อเห็นหน้ากันครั้งแรก คุณรู้สึกอย่างไรกับเค้า(บรรยาย+ใช้ความรู้สึกตัวละครตอบ) :: เนี่ยเหรอ?...ผู้ชายที่บอกว่าหน้าตาดี!! ฉันว่าหน้าตาก็งั้นแหละ!! ดูไม่ค่อยจะชอบพูดนะ ฉันดูจากหน้าตาเขาหน่ะ!! แต่มองไปอีกทีก็ดูเหมือนกระล่อนยังไงบอกไม่ถูก!! ดูเวลานายนั่นมองฉันแล้วขมลุกแฮะ!! อี๋...ไม่ชอบสายตาของนายนั่นเลย!!! ไม่รู้แหละ!! ฉันไม่อยากคบค้าสมาคบกับนายนี่แน่นอน!!! แต่....!! ถ้านิสัยเขาดี! และไม่เป็นพวกพูดมากหรือชอบตามตื้อยุ่งวุ่นวายกับเรื่องส่วนตัวของฉัน!! ฉันก็จะลองทำความรู้จักดูก็ได้!! แต่ต้องไม่เป็นอย่างที่ฉันบอกเท่านั้นนะ!!! 

    2.ตอนเที่ยงคุณนั่งทานอาหารอยู่กับเพื่อน ๆ จู่ ๆ ก็เห็นพระเอกเดินตรงดิ่งเข้ามาทางโต๊ะของคุณ แล้วมองตรงมายังคุณ ตอนนั้นคุณรู้สึกแบบใด(บทพูดก็ได้+บรรยายก็ได้ค่ะ) :: อะไรเนี่ย!! นายนี่ท่าจะบ้า!! จู่ๆก็เดินมาที่โต๊ะของฉัน!! แล้วยังมามองหน้าฉันอีก!! นายนี่ท่าทางหาเรื่องแฮะ!! น่ารำคาญชะมัด!! มามองหน้าฉํนทำไมเนี่ย!! ให้ตายนายนี่ท่าทางจะสติไม่ดี!! ยังมองหน้าฉันอยู่นั่นแหละ อย่าเรียกว่ามองเลยดีกว่าเรียกว่าจ้องซะดีกว่า!! หนอย!! เห็นฉันเป็นคนยังไง!! คิดว่าจะมามองกันแบบนี่ไง่ายๆเหรอ?...ไอ้โรคจิต!! อี๋!! ขนลุกอ่า!! ยังจ้องมาอีกนะ!!! นายนี่ท่าจะอยากโดนฉันด่าให้สักตั้งใช่มั้ย?...วันนี้ฉันอารมณ์ดีนะ!! ฉันยังไม่อยากเป็นนางมารร้ายต่อหน้าทุกคน!!! โปรดอย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนี้ได้มั้ยเนี่ย T^T


    +-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×