ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #106 : ริวนาระ เอรินะ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 58


    R E G I S T E R

    ชื่อ - สกุล : ริวนาระ เอรินะ (เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ดังนั้นเวลามาอยู่ที่นี่จึงมักให้เรียกเว่า เอริน่า)

    อายุ : 18

    เผ่าพันธุ์ : มังกร

    รูปร่างลักษณะ : เพราะเป็นลูกกครึ่งจึงมีผมสีน้ำตาลเข้มแบบตะวันออกและตาสีอความารีนทอประกายอย่างตะวันตก ผมยาวระบ่ามักจะมัดไว้ไม่ให้เกะกะ ผิวขาวเนียน รูปร่างสมส่วน แต่หน้าเด็กเกินอายุ ที่นิ้วมักแปะปลาสเตอร์ไว้เสมอ

    ลักษณะนิสัย : เอริน่าเป็นเด็กสาวที่มีพลังงานเหลือเฟือ ไฮเปอร์ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบทำอะไรที่โลดโผน รักการผจญภัย ร่าเริงและมักยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ อยากรู้อยากเห็น เข้ากับคนง่าย อัธยาศัยดีและเนียนสุดๆ แต่บางทีก็ทำให้คนอื่นรู้สึกรำคาญ การที่เธอยิ้มแย้มเสมอทำให้บางครั้งดูเหมือนไม่เข้าใจความทุกข์ทั้งที่ความจริงแล้วเธอเป็นพวกเก็บกด มีเรื่องอะไรก็มักไม่บอกให้ใครรู้ เพราะ"ผู้พิทักษ์ไม่มีสิทธิ์ร้องไห้"
                      อย่างที่รู้คือเอริน่าเป็นมังกรและเธอเชื่อว่าเธอคือผู้ปกป้อง ถ้าคนที่เธอปกป้องตกอยู่ในอันตรายเอริน่าจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แววตาเปลี่ยน รอยยิ้มหาย คำพูดล้อเล่นจะไม่มีเหลือ สิ่งที่รู้จักจะมีเพียงการทำลาย เอริน่าจะเกลียดตัวเองมากถ้าปกป้องคนคนนั้นได้รับบาดเจ็บ

    ประวัติความเป็นมา : ตระกูลริวนาระเป็นตระกูลผู้พิทักษ์ ทุกคนเกิดมาเพื่อปกป้องใครสักคน(ซึ่งจะถูกเรียกว่ามาสเตอร์) โดยมังกรจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าใครเหมาะสมจะเป็นมาสเตอร์ ตอนที่เอริน่ายังเด็กเธอเป็นเด็กพูดน้อย เงียบขรึม เย็นชา จนกระทั่งได้พบกับเด็กหญิงคนหนึ่ง เด็กคนนั้นเป็นเพื่อนคนแรกและเป็นคนแรกที่ได้เห็นรอยยิ้มของเอริน่า เด็กคนนั้นบอกว่าชอบเวลาเอริน่ายิ้มที่สุด เอริน่ารักเด็กคนนั้นมากทำให้พยายามเปลี่ยนตัวเองและให้เด็กคนนั้นเป็นมาสเตอร์ แต่สุดท้ายเอริน่าก็ปกป้องเด็กคนนั้นไม่ได้...เด็กคนนั้นถูกฆ่า เอริน่าเสียใจมากและบอกตัวเองว่าจะไม่เป็นผู้พิทักษ์ใครอีกและปิดกั้นตัวเองไม่ให้สนิทกับใคร ใช้รอยยิ้มเป็นฉากหน้าไม่ให้ใครรู้จักตัวตนที่แท้จริง จนกระทั่งได้พบกับเธอคนนั้นซึ่งเป็นคนแรกที่ได้เห็นน้ำตาของเธอที่รร.แห่งนี้...........

    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ : ปลาย่าง/ของหวาน(แต่ทำเป็นชอบเพื่อเข้าสังคม)/เสียมาสเตอร์ไปอีกครั้ง/-

    พลังพิเศษ : แปลงร่างเป็นมังกร/บีบอัดอากาศให้เป็นรูปเป็นร่าง

    เพิ่มเติม : ยูริวันละนิดจิตแจ่มใสนะคะไรท์-------------

     

    คำถามเล็กๆ น้อยๆ สำหรับออริ

    ถ้าหากถูกมนุษย์จับได้ว่าตนเป็นอมนุษย์จะทำอย่างไร : "เหหห เราไม่ได้สะเพร่าถึงขนาดจะไปเที่ยวโชว์ร่างมังกรให้ใครเห็นซะหน่อย! แต่ถ้าจะให้ตอบล่ะก็ เอ...ก็คงจะทำให้สลบด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งละมั้ง*ทำท่าใช้สันมือฟาดท้ายทอย* แล้วพอคนคนนั้นตื่นขึ้นมาเราก็จะ เอ๊ะ มีอะไรเหรอ ไม่รู้ไม่ชี้ มนุษย์น่ะพอได้เห็นอะไรที่เกินธรรมชาติจนไม่อยากเชื่อเดี๋ยวก็บอกตัวเองว่า อา คงคิดไปเองละมั้งเรา กันทั้งนั้นล่ะ แถมจะเอาไปถามใครก็ไม่ได้ ผ่านไปสักพักก็ลืมแล้วล่ะ เพราะงั้นหายห่วงๆ"

    สมมติว่าคุณสอบตก แล้วอาจารย์ต้องการให้คุณซ่อมวิชานั้น โดยทำอย่างไรก็ได้ให้ตัวอาจารย์พอใจ ประทับใจ หรือตื่นตาตื่นใจมากที่สุด คุณจะทำอย่างไร หรือนำอะไรไปมอบ หรือแสเงให้ท่าน และเพราะเหตุใดจึงทำเช่นนั้น?

    : "ทำไมแต่ละคำถามดูประมาณเราไว้ต่ำจังเลย เดี๋ยวก็โกรธซะหรอก! *แก้มป่องก่อนหัวเราะ* ว่าไปนั่น เราน่ะถึงพวกวิชาต่อสู้หรือด้านร่างกายจะไม่มีทางตกก็จริงแต่พวกวิชาคำนวณเราก็ไม่น่ารอดแฮะ คิดเผื่อไว้ก็ดีเหมือนกัน เอ...เอ...ทำให้อาจารย์ตื่นตาตื่นใจ งั้นเอาเป็นเลี้ยงทรอปิคอลพาเฟต์สเปเชี้ยลไซส์XXXLซักถ้วยเป็นไง!! อ เอ๋ ม-ไม่เวิร์คเหรอ งือ..."

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×