ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บตัวละครเจ้าค่ะ

    ลำดับตอนที่ #106 : THE PSYCHOPATH ฝ่าวิกฤตขุมนรกถล่มเมือง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      14 ก.ค. 60

    ชื่อ:เอย์น่า

    นามสกุล:รีเวิร์ส

    ชื่อเล่น:เอย์ , เอย์น่า

    เพศ: หญิง

    ลักษณะ: เด็กสาวร่างเล็ก ผิวกายขาวสะอาดสะอ้าน เรือนผมสีดำสนิทหนาทึบถูกปล่อยยาวสยายโดยติดกิ๊บรูปสีดำสนิทข้างซ้ายเอาไว้  ดวงตากลมโตสีดำขลับเสริมความน่ารักน่าชัง ส.147 น.45 มักจะยิ้มแย้มร่าเริงเสมอตามประสาเด็ก

    เครื่องแต่งกาย : เสื้อสีม่วงอ่อนแขนสั้นแบบมีฮู้ด สวมกางเกงยีนขาสั้นเหนือหัวเข่าและรองเท้าผ้าใบสีดำสนิท ถุงเท้ายาวสีขาว

    อายุ:13 ปี

    สังกัด:พลเมือง

    นิสัย: เธอเป็นเด็กสาวกล้าพูดกล้าทำอยู่เสมอ ทำตัวราวกับดอกทานตะวันที่เบ่งบานสดใส เอย์น่าเป็นเด็กสาวที่มีความคิดความอ่านน่าสนใจอยู่เสมอ เธอมักทำนู่นทำนี้เสร็จอย่างว่องไวและไม่ลืมรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ แต่ถึงกระนั้นเธอก็เป็นพวกชอบเก็บของที่น่าจะใช้ได้มาตลอด และมักจะบอกว่าเผื่อใช้ ด้วยความที่เป็นเด็กทำให้เธอยังขาดการตัดสินใจที่เด็ดขาดไปบ้างในบางครั้ง ( คงเพราะแบบนั้นเมื่อต้องเลือกสักอย่างเธอจึงลังเล) 
    เอย์น่ามักเก็บเรื่องต่างๆไว้คนเดียวไม่พูดออกไป เพราะเธอกลัวจะทำให้บรรยากาศแย่ลง เมื่อเกิดอะไรขึ้นเธอมักจะพยายามแก้ไขด้วยตนเองคนเดียว 
    ส่วนมากแล้วเอย์น่าเป็นเด็กร่าเริง เธอมักจะสนใจสิ่งใหม่ๆที่เธอไม่รู้จัก และตื่นตาตื่นใจไปกับมัน แต่การเข้าไปใกล้ๆเรื่องอันตรายเป็นสิ่งที่เธอไม่ค่อยชอบนัก ต่อให้มันน่าดึงดูดแค่ไหนเธอก็ได้แต่ทำหน้าหงอย แล้วตัดใจจากไป เธอเป็นพวกเชื่อฟังคำพูดของคนอื่น แต่จะทำหรือไม่ก็เป็นเรื่องที่เธอตัดสินใจเอง เพราะเธอเกลียดการทำอะไรโดยไม่คิด หรือเอาแต่ใจโดยใช่เหตุเอามากๆ
    เธอเป็นเด็กเธอยังรู้จักหักห้ามใจเลยนิ ถึงเธอจะเป็นเด็กร่าเริง ดูแก่นแก้ว แต่เธอก็สุภาพกับผู้ใหญ่มากพอจะรู้กาลเทศะ


    ความสามารถพิเศษ: คิดในแง่บวก , เธอมีความคิดความอ่านและความกล้าเกินเด็กด้วยความที่ต้องเผชิญปัญหาต่างๆมาตั้งแต่เล็กทำให้เธอถูกหล่อหลอมให้เติบโต  มักจะมองในบางสิ่งที่ผู้ใหญ่มองไม่เห็น

    เพิ่มเติม: เอย์น่าอยู่คนเดียวหลังจากพ่อแม่ของเธอประสบอุบัติเหต เสียชีวิต ซึ่งเธอก็ไม่แน่ใจว่าสามารถเรียกว่าอุบัติเหตได้หรือไม่ แต่เธอหนีออกมาจากรถได้ทันก่อนจะเกิดการระเบิด และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอก็เร่ร่อนไปเรื่อย 

    ของพกติดตัว:กระเป๋าเป้สีคลีมอ่อนที่ข้างในบรรจุของใช้ประจำวันไว้และบรรดาขนมหนมเนยต่างๆ  มีดพกสีดำสนิท 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×