ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tweet . with hwang taesu - ♥

    ลำดับตอนที่ #103 : ~KEEP~ :: ~• From Audition3[TAEM] // ปุ ย ,, ฝั น*•~

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 52


    TAEMIN’s GIRL FORM ; ใบสมัครนางเอกแทมิน

    (คำตอบใช้สีส้มนะคะ)

     

     

     

    เกี่ยวกับผู้สมัคร

     

    นามแฝง ; Rising Sun

    ชื่อเล่น ; กลอย

    อายุ ; 15 ปี

     

     

     

    เกี่ยวกับตัวละคร

     

    ชื่อ-สกุล ; ปวีธิดา โรจนไพศาล

    ชื่อเล่น ; เปียโน

    อายุ ; 16 ปี

    อาชีพ / การศึกษา ; ศึกษาอยู่โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง [-ไม่ขอเอ่ยนาม-]

    บุคลิก เป็นผู้หญิงที่ดูหยิ่งนิดๆ ตัวเล็กเเต่เเรงม้า!! เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบยิ้ม เเละ มักจะเเสดงสีหน้าที่บ่งบอกถึงอารมณ์ในตอนนั้น แต่...มันอาจจะไม่ได้เป็นความรู้สึกจริงๆจากข้างในก็เป็นได้...

    จุดเด่น ไม่มีเพื่อน!! ชอบทำหน้านิ่ง เเละไม่ค่อยจะยิ้ม!! เรียกได้ว่าเธอเกิดมา 16 ปีเนี่ย...อาจจะไม่ถึง 20 ครั้งที่เธอจะยิ้ม!!

    อุปนิสัย เป็นคนที่ดูเย็นๆนิ่งๆ เวลานั่งเรียนเธอมักจะนั่งอยู่หลังห้อง...โดยที่ไม่มีใครจะสนใจหรือหันมาคุยกับเธอเลย...เป็นคนที่ยิ้มยากและไม่อยากจะยิ้มให้ใครทั้งนั้น...บางครั้งรอยยิ้มที่เธอเเสดงออกมาให้คนอื่นเห็นมันอาจจะเป็นความว่างเปล่าในสายตาเธอความว่างเปล่าในรอยยิ้มของเธอก็เป็นได้..ยากนักที่ใครจะเข้าถึงเธออยากแท้จริง!! เธอเป็นคนที่จริงๆเเล้วเวลาอยู่ที่บ้านเธอมักจะเป็นเด็กผู้หญิงทำธรรมดา...ที่ยิ้มเล่นกับทุกคนที่อยู่ในบ้านทุกคนที่เธอสนิทด้วย!! เเต่เธอกลับไม่ได้รับความรักจากผู้เป็นพ่อของเธอแม้เเต่นิดเดียว...เธออยู่กับพี่เลี่ยงมาโดยตลอด...เพราะเเม่ของเธอเสียชีวิตเพราะพ่อ!! เธอมักมองว่าพ่อของเธอเป็นฆาตกร พ่อเป็นคนฆ่าแม่...เเต่เธอไม่เคยพูดมันออกมา..ให้ใครหน้าไหนได้ยินทั้งนั้น...เพราะเธฮคิดไว้ว่ามันจะคือความลับ...เเละมันจะตายไปพร้อมกับเธอ...ตั้งเเต่ที่เธอเรียนมา...เธอเคยมีเพื่อนอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อตอน อ.3 แต่เธอกลับโดยใส่ร้ายว่าเป็นเด็กที่ชอบรังแกคนอื่น...เพื่อนของเธอต่างพากันเกลียดเธอไปกันหมด...จน ณ ปัจจุบันเธอไม่มีเพื่อนเลยสักคนเดียว...หลายคนรู้สึกกลัวเธอ...เเต่อีกหลายๆคนก็รู้สึกรักเกียดเธเพราะเธอคือผู้หญิงที่ไม่เหมือนผู้หญิง...เเละที่สำคัญที่สุด...เธอคือลูกของ มาเฟีย!!! ผู้ที่ไม่เคยปราณีใครหน้าไหนทั้งนั้น!! เธอจึงไม่มีใครกล้าคบกับเธอหรือแม้กระทั่งพูดคุยกับเธออีกเลย!! เเต่เธอเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง...เมื่อเธอเจ็บ...เธอจะไม่มีวันเเสดงสีหน้าออกมาว่าเจ็บ!! แต่กลับทำสีหน้าให้เเตกต่างออกไปอย่างเข้มเเข็ง!!

    สิ่งที่ชอบ ; การต่อสู้ , การได้มีเพื่อนสักคน!! , ความรัก!

    สิ่งที่ไม่ชอบ ; การเกลียดชัง! , การตาย! , การฆ่าฟันโดยไร้หัวใจ!

    ประวัติครอบครัว ; เธอเป็นลูกสาวของมาเฟียชื่อดัง!! เธอถูกเลี้ยงมาด้วยพี่เลี้ยงคนหนึ่งชื่อว่า...โซดา มีอายุตอนนี้ 46 เเล้ว...เธอมักเรียกคุณโซดา ว่าแม่โซดา...เพราะเธอรู้สึกว่าเขาเหมือนแม่...เขาสามารถให้ความอบอุ่นกับเธอได้...ซึ่งเเตกต่างจากพ่อบังเกิดก้าวของเธอ...ท่านไม่สนใจให้ความรักกับเธอแม้เเต่ครั้งเดียว...ท่านสนใจแต่เรื่องธุระกิจมืดของท่าน...เเถมยังเจอหน้ากับเธอเดือนหนึ่งแค่ครั้งสองครั้ง...เเต่ท่านมักจะให้เธอเรียนการต่อสู้จากลูกน้องมือขวาของท่านเสมอทุกวัน...หรือบางครั้งก็ 2 วันครั้ง...เธอคิดเสมอว่าพ่อคือคนฆ่าแม่ของเธอ..เป็นเพราะวงการมาเฟียบ้าๆของแม่ต้องสละชีวิตเพราะพ่อ...เเต่พ่อกลับไม่มีสีหน้าเศร้าเลยเเม่กระทั่งวันจัดงานศพของแม่...ฉันคิดเสมอว่าพ่อตั้งใจฆ่าแม่...พ่อนั่นแหละเป็นคนฆ่าแม่...เธอจึงมักไม่อยากจะคุยกับพ่อ...ถ้าคุยกันก็จะทะเลาะกันเป็นส่วนใหญ่..เเต่เป็นเธอมากกว่าที่เป็นฝ่ายหนีออกห่าง!!

    งานอดิเรก ; เรียนการต่อสู้ , เล่นอินเตอร์เน็ต

    ความสามารถพิเศษ ; การต่อสู้...ที่ใครๆก็คาดไม่ถึง

    เพิ่มเติม ; เธอมีความฝันว่า...สักวัน...เธอจะต้องเป้ฯทียอมรับของเพื่อนๆทุกคนให้ได้!!!

    อิมเมจ









     

     

     

    คำถามทั่วไป

     

    คิดยังไงกับเรื่องนี้ ; อยากที่บอกหลายๆใบสมัครว่า...ช๊อบชอบ!

    ทำไมถึงเลือกออดิชั่นบทนี้ ; เพราะรักในตัวพระเอกเเละก็พี่คิดว่า...พี่ชอบนะ...

    ถ้าติดจะติดตามรึเปล่า ; ติดตามเเน่จ้า...เเต่จะติดมั้ยเนี่ยสิ?

    อยากแนะนำแก้ไขส่วนไหนไหม ; พี่อยากให้ชีวิตนางเอก...แท้จริงเเล้วมันไม่ใช่เเค่ลูกคุณหนูแบบมาเฟียอย่างเดียว...หรือแม้กระทั่งเหงาเพราะเพื่อนอย่างเดียว...เเต่พี่อยากให้ชีวิตทางบ้าน...ทางครอบครัวของเธอมีปัญหาด้วย...ประมาณอย่างที่พี่บอกอ่าจ้าในประวัติครอบครัว...พี่อยากให้มันเป็นแบบนี้อ่า...[แนะนำนะจ๊ะๆ]

    ต้องการให้เรื่องนี้เน้นแนวไหน ; เหงา เศร้า...ความสุข!

     

     

     

    คำถามชิงบท

     

    ใครๆก็ต่างหวดกลัวคุณเนื่องจากคุณเป็นถึงเจ้าหญิงสีเลือดแห่งโลกมืด คุณจึงไม่มีเพื่อน มีเพียงแค่เขาที่ยอมพูดกับคุณ คุณจึงรักเขาอย่างไม่สามารถพรรณนาได้ วันหนึ่งพี่ชายของเขาหายตัวไป คุณรู้สึกเสียใจแทนเขา และจึงสั่งให้ลูกน้องออกตามหา และพบว่าเขาอยู่กับลูกสาวของมาเฟียใหญ่ เรื่องที่จะต่อกรกับเธอนั้นช่างยากยิ่ง แต่เขาก็ยังดันทุรัง คุณรู้สึกยังไง แล้วคุณจะปกป้องเขาด้วยวิธีไหน เมื่อเขาไม่ยอมฟังคุณเลยสักนิด (บรรยายความรู้สึกล้วนๆ ขอยาวๆหน่อยนะคะ) ; มันเป็นเรื่งที่ยากเเสนจะยากที่จะเข้าใจได้ว่า...การเอาตัวคนของมาเฟียออกมานั้นไม่ง่ายเลย...มันยากยิ่งกว่างมข็มในมหาสมุทรเสียอีก...ฉันรู้สึกใจหายตั้งเเต่ที่ลูกน้องของพ่อบอกว่า...เจอคนที่ฉันให้ตามหา...เเต่กลับอยู่กับลูกสาวของมาเฟียผู้ที่ไม่มีใครกล้าขัดใจเเละต่อกรกับเธอ...ฉันอยากจะช่วยอยากเต็มที...เเต่...นายต้นสน...นายผู้ที่กล้าคุยกับฉันกล้าเสี่ยงคุยกับคนอย่างฉัน...ฉันว่ามันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ที่สุดเท่าที่ฉันเกิดมาเลยหล่ะ...เเต่เขากับกำลังจะเดินเข้าไปในปากเสือ...โดยที่ไม่รู้เลยว่าอันตรายข้างหน้า...เขาจะไม่มีวันเห็นเดือนเห็นตะวันอีก...ฉันจะช่วยเขายังไง...ในเมื่อฉันเกลียดพวกมาเฟีย...เเละฉันก็เกลียดพ่อของฉันไม่ต่างกับมาเฟียคนอื่นๆ...เเต่เพื่อเขา.."ต้นสน" ผู้ชายที่รักพี่ชายของเขาเอามากๆ...ฉันเสียใจที่พี่เขาหายตัวไป...เเล้วฉันยังจะต้องมาเสียใจเพราะเขาจะต้องจากไปต่อหน้า...ทั้งที่ฉันควรจะช่วยเขา...อย่างนั้นเหรอ?...ไม่มีทาง...ฉันไม่มีทางเสียคนที่ฉันรู้สึกรักเเละรู้สึกอยู่ด้วยเเล้วอบอุ่นไปได้...ฉันจะต้องหาวิธี...ฉันจะยอมไปปรึกษากับพ่อของฉันเพื่อให้ท่านช่วย...ถึงผลลัพท์มันจะเป็นศูนย์ก็เถอะ!! เพราะพ่อของฉันท่านไม่เคยคิดจะช่วยหรือยุ่งกับเรื่องที่ไม่ใช่ธุระกิจของท่านเลย...ฉันจะยอมทำทุกอย่างให้"ต้นสน"ได้พี่ชายอันเป็นที่รักของเขากลับมา...เเม้จะต้องเเลกด้วยชีวิตของฉัน!! ฉันก็ยอม...ฉันจะปกป้องเขา...ทุกครั้งที่เขาคิดที่จะทำอะไรโดยไม่คิดโดยที่ไม่มีสติ.....ฉันจะคอยปลอบเขาเเละ...ฉันจะคอยช่วยเขาคิดวิธีที่มันเเนบเนียน...ที่สามารถสยบผู้หญิงอย่างเธอลูกสาวมาเฟียใหญ่ให้ได้!!! ถึงเเม้ฉันจะมีวันสุดท้ายในชีวิตเพื่อ...ความสุขของต้นสนก็ตาม!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×