ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #103 : ซือหม่า ลี่หยาง

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 67



    "โลกกำลังล่มสลายงั้นรึ สูตรยาใหม่ๆของฉันยังไม่ได้ออกวางขายเลยนะ"


    https://bluearchive.fandom.com/wiki/Shintani_Kai


    ชื่อ:ซือหม่า ลี่หยาง


    เพศ:หญิง


    อายุ:29


    สัญชาติ:จีน


    อาชีพ:บอสใหญ่(แต่ชอบให้เรียกว่าเจ้ใหญ่)แห่งกลุ่มพันธมิตรสามเหลี่ยมทองคำ(Golden Triangle Alliance)


    อาวุธที่ใช้:ยาพิษ(แต่ให้ลูกน้องทำงานแทนมือแทนเท้า)


    ประวัติ:ซือหม่า ลี่หยาง(ชื่อตั้งใหม่) เป็นผู้หญิงชาวจีนอัฉริยะปริศนา ที่จบจากมหาลัยชื่อดังของจีนด้วยเกียรติอันดับ1 ของคณะวิชาเคมี ว่ากันว่าในช่วงอยู่ในมหาลัยเธอได้สร้างสูตรยาชนิดใหม่ๆมากมาย และสามารถช่วยรักษาผู้ป่วยจากโรคอันตรายและหายากได้เป็นจำนวนมาก ร่วมยาที่สามารถ ชะลออาการมะเร็งได้เป็นเวลานาน แต่ตัวเธอนั้นยังไม่พอใจ เธอต้องการสร้างยาที่สมบูรณ์และเพอร์เฟคที่สามารถรักษาทุกโรคบนโบกให้หายไป ถึงจึงกระหายความรู้และเริ่มเข้าด้านมืดเธอเริ่มจับสัตว์เล็กสัตว์น้อยมาทดลอง จนเริ่มไปจับคนมาทดลอง จนกระทั้งทางการเริ่มเสาะหาคดีคนหาย เธอจึงแกล้งตายปกปิดตัวตน โดยการลอบวางเพลิงเผาบ้านตัวเอง โดยมีศพปลอมที่เธอเตรียมเอาไว้ หลังจากทางการคิดว่าเธอตายไปแล้ว ตอนนั้นตัวของเธอก็หายเข้ากลีบเมฆไป และไปปรากฏตัวอีกที่ที่ สามเหลี่ยมทองคำ ไม่มีใครรู้ว่าเธอได้อำนาจมาได้ยังใง หรือเส้นสายมาจากไหน แต่ได้เข้ามายึดครองบริเวณพื้นที่และก่อตั้งกลุ่ม พันธมิตรสามเหลี่ยมทองคำ ตัวของได้จับคนบริเวณท้องถิ่น แต่เธอก็เลือกเฉพาะจากพวกเรือนจำท้องถิ่นจากการติดสินบน และนำพวกนั้นมาทดลองยาชนิดต่างไป และสร้างสูตรยาชนิดใหม่ๆขึ้นมา เนื่องจากแค่การทดลองกับคนในห้องแลปนั้นไม่ได้ให้ผลลัพธ์มากนัก เธอจึงนำชุดยาทดลองต่างๆ ไปปล่อยขาย ให้กระจายไปทั่ว และและผลลัพธ์ของยาและนำมาปรับแก้ ซึ่งก็มีสูตรที่ร้ายแรงถึงตาย แต่ก็มีบ้างสูตรยาที่ใช้ได้ผลดี และสร้างเสริมร่างกายให้แข็งแรงได้ 

    ต่อเมื่อกลุ่มกองทัพวันสิ้นโลกเข้ามายึดครองในพื้นสามเหลี่ยมทองคำ ตัวของลี่หยางก็จับมือเป็นพันธมิตรกัน และได้รู้เรื่องกลุ่มลับ และเรื่องของวันสิ้นโลก ยิ่งทำให้เธอยิ่งเร่งแผนสร้างสูตรยาอมตะ โดยการปล่อยยาไปทั่วประเทศ แน่นอนกระทบกับฝ่ายคู่แข่งแน่นอน แต่เธอมีพันธมิตรใหม่ที่แข็งแกร่งมาเสริมทัพให้อยู่


    ความสามารถพิเศษ:ความรู้ทางด้านวิชาเคมีขึ้นสูง สามารถผลิตยาต่างๆ ออกมาได้มากมาย  


    อุปนิสัย:เป็นคนนิ่งเงียบ แต่เป็นคนเจ้าเล่ห์เหลี่ยม เพลอุบาย และวางแผนซ้อนแผนเป็นขั้นเป็นตอนใว้มากมาย เป็นคนบริหารธุรกิจเป็นและมีคำพูดที่สละสลวยไปด้วยเสน่ห์ สามารถพูดกล่อมให้อีกฝ่ายคล้อยตามได้ เธอเป็นคนสีเทามากๆ แม้จุดประสงค์ของเธอจะดีในเรื่องสร้างยารักษาได้ทุกโรคก็ตาม แต่ก็สามารถทดลองกับคนเป็นๆได้ แต่เธอมักเลือกจากพวกนักโทษประหารมาทดลองยา


    เพิ่มเติม:ยาชนิตต่างๆที่ปล่อยออกไป ล้วนเพื่อจุดประสงค์การทดลอง ซึ่งมีทั้งยาที่ดีและยาที่อันตรายถึงตาย แต่ยาสูตรไหนที่อันตรายเธอก็จะเลิกผลิต และหันมาในสูตรยาที่ดีแทน ซึ่งยาชนิดนี้มีชื่อว่า"ดอกไม้ฝัน"ซึ่งเธอทำเป็นรูปดอกไม้ลายสีรุ้ง ซึ่งเป็นสูตรยาดี ที่ผู้กินไปแล้วทำให้มีร่างกายแข็งแรงและถึกทนเป็นอย่างมากและกระปรี้กระเปร่าอยู่ตลอดเวลาในช่วงลิตของยา ซึ่งยานั้นไม่มีผลเสียข้างเคียงเลย ซึ่งชาวบ้านสามารถหาซื้อได้ แต่ต้องแอบซื้อและใช้ เพราะทางตำรวจก็ต้องจับอยู่ดีเพราะไม่มีอย. จากทางการแพทย์ ถึงผลลัพธ์จะดีก็ตาม(จากคู่แข่งค้ายาที่ยุตำรวจให้ไล่ตามจับเช่นกัน)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×