ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #102 : คิวชู อะโพคาลิปส์(2)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 67



    "งั้นพวกเรามาเตรียมพร้อมกองทัพ สำหรับยึดครองโลกหลังโลกล่มสลายกันเถอะ"


    https://houkai2nd.miraheze.org/wiki/Houraiji_Kyuusyou


    ชื่อ:คิวชู อะโพคาลิปส์

    เพศ:หญิง

    อายุ:25

    สัญชาติ:อิตาลี(เชื้อญี่ปุ่น)

    อาชีพ:ผู้นำกองกำลังDoomsday Army

    อาวุธ:ใช้ได้ทุกอย่าง(แต่ส่วนมากอยู่แนวหลังให้ลูกน้องสู้แทน)


    ประวัติ:คิวชูเป็นเด็กกำพร้าชาวญี่ปุ่นที่ถูกรับเลี้ยงโดยพ่อแม่บุญธรรมชาวอิตาลี พ่อแม่ของเธอต่างเป็นเชื้อสายขุนนางอิตาลีและยังเป็นถึงนักการเมืองชื่อดังของอิตาลีที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมาก 

    และช่วงหลังๆ ที่ตัวของครอบครัวต่างเติบโตในหน้าที่การงานต่างก็มาจากกลุ่มลับที่เธอได้เข้าร่วมอย่างบังเอิญ เธอได้นำคำทำนายมาใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อตัวเอง แถมเธอยังเป็นพวกเคร่งศาสนาคริสต์มากด้วย แต่เธอนั้นนับถือศาสนาคริสต์นิกายอื่นที่ไม่ใช้นิกายหลักอย่างศาสนาคริสต์โรมันคาทอลิก 

    นิกายที่เธอนับถือนั้นมีหลักคำสอนอยู่ว่าวันสิ้นโลกกำลังมา ในนามของสงครามล้างบาป เพื่อล้างบาปคนทั้งโลก หลังวันสิ้นโลกพระผู้ช่วยให้รอดจะปรากฏตัวออกมานำพามนุษย์ผู้เหลือรอดมาสร้างอาณาจักรขึ้นมาใหม่ 

    ตัวของเธอศรัทธาเป็นอย่างมากจนคิดว่าจะเป็นพระผู้ช่วยให้รอด ยิ่งมีคำทำนายจากกลุ่มลับว่า วันสิ้นโลกกำลังมา เธอก็ยิ่งเชื่อหนักกว่าเดิม เธอก็ป่าวประกาศหลักคำสอนของนิกายไปทั่ว และก็มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่ด้วยประเทศอิตาลีเจ้าถิ่นคาทอลิก ทำให้เธอต้องนำกองกำลังออกจากประเทศไปซ่องสุมกำลังที่ประเทศอื่น

    เธอได้มาแอบซ่องสุมกำลังอยู่แถวสามเหลี่ยมทองคำ และกำจัดเจ้าถิ่นเก่าและยึดครองอยู่เบื้องหลังและแทรกแซงการเมืองบริเวณรอบๆมาเป็นพวกของตัวเอง ทำให้มีเครือข่ายกองกำลังอยู่ทั้ง3ประเทศ แถมเธอยังรู้จักกับอดาเลนเป็นอย่างดีด้วย เพราะซื้ออาวุธบ่อยจากเธอ

    ความสามารถพิเศษ:เป็นผู้นำที่ดี และมีการวางแผนและการบัญชาการที่สูง รู้จักปรับตัว

    อุปนิสัย:ค่อนข้างหลงตัวเอง เป็นจูนิเบียว ครั่งศาสนา แต่เป็นคนดีและชอบช่วยเหลือผู้อื่น(จากการคิดว่าตัวเองเป็นพระผู้ช่วยให้รอด)ทำให้เธอนั้นชอบเขาไปช่วยเหลือผู้อื่นเป็นอย่างมาก รักความยุติธรรม

    เพิ่มเติม:Doomsday Army

    พลปืนไรเฟิล


    พลซุ่มยิง


    พลปืนกล


    พลต่อต้านยานเกราะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×