ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #102 : ST

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 62


    THE NATIVE


    "มีอะไรให้ผมคนนี้ช่วยงั้นหรอครับ"

    ชื่อนามสกุล: โจเซฟ เบลทาวน์ (Joseph Balltown)
    ชื่อเล่น: โจ
    อาชีพ: คนดูแลหอระฆังในเมือง,ผู้ช่วยนายอำเภอ
    อายุ: 56 ปี
    น้ำหนักและส่วนสูง: 78 กก. / 186 ซม.
    เพศและรสนิยม: เพศ ชาย รสนิยมทางเพศ หญิง (ปัจจุบันโสดและไม่คิดที่จะมีภรรยา)
    นิสัย: ชายผู้มีความสุขุมและมีความเป็นสุภาพบุรษมากๆ มักจะคอยช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนเสมอเพียงแต่มาหาเขาที่หอระฆังก็พอ
       อัธยาสัยดีตามประสาคุณลุงแสนใจดี มักจะออกมาเดินทักทายผู้คนตามเมืองอยู่เสมอหากมีโอกาสหรือในเวลาที่ต้องเดินตรวจตรา
       วิเคราะห์สถานการได้ดีเยี่ยม มักจะเป็นคนที่ประติดประต่อเรื่องราวได้เร็วและสามารถหาคำตอบของเรื่องราวเหล่านั้นได้ก่อนคนอื่นๆ
    ประวัติ: ชายคนสุดท้ายของตระกูลเบลทาวน์ ตระกูลผู้รับหน้าที่ดูแลหอระฆังมานานหลายชั่วอายุคน โดยเขานั้นเติบโตมาในหอระฆังที่ดัดแปลงให้เป็นบ้านโดยได้รับการเลี้ยงดูจากพ่อ เนื่องจากเขาเสียแม่ไปจากการที่แม่ให้กำเนิดเขาขึ้นมา โดยในทุกๆวัน พ่อของเขาจะมีหน้าที่ลั่นระฆังเพื่อปลุกผู้คนให้ออกมาทำหน้าที่ของตัวเองอยู่เสมอ แรกโจก็มีรำคาญที่พ่อต้องมาทำงานบ้าๆแบบนี้ แต่พอเมื่อโตขึ้นจากความรำคาญก็เปลี่ยนเป็นความชินชา และก็กแปรเปลี่ยนเป็นความเข้าใจในที่สุด
       จนเมื่อพ่อของเขาเสียชีวิตตำแหน่งคนเฝ้าและลั่นระฆังก็ได้ตกมาเป็นของเขา ส่วนทางโจในวัย 16 ก็ยอมรับมันแต่โดยดีและพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และด้วยนิสัยที่ชอบช่วยเหลือจึงทำให้ยามว่างเขาจึงขออาสาช่วยนายอำเภอไปตรวจตราความเรียบร้อยในเมือง จนนายอำเภอมอบตำแหน่งผู้ช่วยให้ในที่สุด โดยในยามราตรีนั้นโจมีหน้าที่เดินออกไปตรวจตราความเรียบร้อยในเมือง ก่อนที่จะมาลั่นระฆังในยามเช้าหรือตอนที่มีงานประชุมคนในเมือง
    สิ่งที่ชอบ: อ่านหนังสือ
    สิ่งที่ไม่ชอบ: พวกคนสร้างความวุ่นวาย
    เพิ่มเติม: โจนั้นมีความสามารถในการยิงปืนที่ค่อนข้างดี แถมยังมีความแข็งแรงกว่าชายวัยกลางคนทั่วไปอีกด้วย
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×