ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #101 : อดาเลน รูสโซ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 67



    "ความโกลาหลคือบันไดสู่ความสำเร็จ พวกเราจะกอบโกยเงินตรา ผู้คนและพลังอำนาจ ถึงไม่รู้ว่าจะได้ใช้หรือเปล่าถ้าโลกแตก แต่เรายังเป็นมนุษย์ที่ยังมีหน้าที่ต้องทำงานอยู่"


    https://danbooru.donmai.us/posts/6558498?q=alfonso_(project_moon)


    ชื่อ:อดาเลน รูสโซ


    เพศ:หญิง


    อายุ:26


    สัญชาติ:ฝรั่งเศส


    อาชีพ:ผู้นำองค์กร(ผู้นำของ Asclepius Foundation)


    อาวุธที่ใช้:ไม่มี(ปกติไม่ได้ไปสู้เองให้ลูกน้องไปสู้แทน)


    ประวัติ:อดาเลน รูสโซ เป็นผู้หญิงปริศนาที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มลับ เธอเป็นคนที่สามารถใช้คำทำนายของกลุ่มมาใช้ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ เธอจึงได้พลังอำนาจและเงินตราในการครอบครอง เธอได้ใช้เงินไปเป็นจำนวนมากในการสร้าง มูลนิธิAsclepius เป็นองค์กรทางการแพทย์ขนาดใหญ่ที่ตั้งตามชื่อ ของเทพแห่งการแพทย์ในตำนานเทพกรีก มูลนิธิได้ สรรสร้างผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์มากมาย ที่มีคุณภาพแต่ราคาต่ำให้กับประชาชนทั่วไป ร่วมถึงยังบริจาคอุปกรณ์ทางแพทย์ให้กับ คนยากจน กลุ่มแคมป์ผู้อพยพ ทำให้มูลนิธิมีหน้ามีตาที่ดีในสายประชาชนเบื้องหลัง แต่เบื้องหลัง มูลนิธินั้นได้ทดลองและสร้างอาวุธชีวภาพมากมาย เพื่อขายให้กับกองทัพประเทศต่างๆมากมาย(อัมเบรลล่า)


    และต่อมาเมื่อมีคำทำนายจากกลุ่มลับว่าโลกจะแตก

    เธอคิดไปเลยว่า หนึ่งในสาเหตุโลกจะแตกน่าจะมาจากเธอเช่นกันที่ ขายอาวุธชีวภาพให้กับประเทศต่างๆทำสงคราม แต่ในท้ายที่สุดโลกก็จะล้มสลายแน่นอน แต่เพื่อชะลอวันโลกแตก เธอจึงหยุดขายอาวุธอันตรายระดับสูงๆ อย่างหัวรบชีวเคมี ที่เปลี่ยนคนให้กลายเป็นซอมบี้( แบบจากเกมผีชีวะภาค6 ที่เมืองจีนโดนหัวรบชีวภาพยิงใส่จนคนกลายเป็นซอมบี้กันทั้งเมือง) และหันไปขายอาวุธที่ควบคุมได้อย่าง พวก ลิกเกอร์ ฮันเตอร์ และไทแรน์ และถึงยารักษาระดับสูงที่สามารถงอกแขนงอกขาได้(ยกเว้นหัว) แต่ต้องเป็นยาส่วนตัวระดับสูงเฉพาะคน เพราะต้องใช้DNAของ ตัวผู้ใช้เท่านั้นถึงจะงอกแขนขาตัวเองได้


    ความสามารถพิเศษ:มีทักษะการบริหารและการวางแผนที่สูงมาก เป็นคนที่ฉลาดเป็นกรดรู้จักปรับตัวได้ สามารถใช้ทุกสิ่งทุกรวมถึงผู้คนและสิ่งของให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้


    อุปนิสัย:เป็นคนเงียบขรึมเวลาปกติ แต่ถ้าเป็นเวลางานจะเป็นคนที่พูดมากและใช้คำพูดให้ผู้อื่นคล้อยตามได้ เป็นคนเทาๆ ที่มองในแง่ความเป็นจริง และเป็นคนพูดตรงๆและทำจริงจัง


    เพิ่มเติม:สีธีมหลักของมูลนิธิจะเป็นสีเขียว เห็นยังนี้มีกองกำลังทหารเป็นของตัวเอง แถมยังมีมนุษย์ดัดแปลงด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×