ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #100 : เมแกน แมคโดเวล

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 57


    ใบสมัคร

     

    ชื่อ: เมแกน แมคโดเวล

     

    ชื่อเล่น: เมแกน

     

    เพศ: หญิง

     

    อายุ: 16

     

    นิสัย: เด็กสาวร่างบางผู้แสนใสซื่อและอ่อนต่อโลก เมแกนเกิดในตระกูลขุนนางเก่าผู้ร่ำรวย เธอถูกเลี้ยงดูมาราวดอกไม้ในเรือนกระจก เมแกนเป็นเด็กอ่อนโยน ไม่เคยคิดร้ายต่อใคร มองโลกในแง่ดี ไม่เคยแบ่งแยกผู้คน ถึงเมแกนจะรู้จักคนไม่มากแต่เธอก็เลือกที่จะมองพวกเขาที่จิตใจ เธอไม่เคยตัดสินใครจากรูปลักษณ์หรือแม้แต่จากการพูดคุยแค่ครั้งเดียว หรือถึงแม้จะเป็นคนที่แย่มากๆเมแกนก็ยังคิดเสมอว่าเค้าคงมีเหตุผลของเค้า เมแกนรักความถูกต้อง ถ้าใครทำผิดจะถูกเธองอน บางทีก็เอาสันมือฟาดเบาๆ ซึ่งมันน่ารักแบบสุดๆ เมแกนพร้อมจะอภัยให้ทุกๆคนที่ขอโทษและพร้อมจะกลับใจ 
               เมแกนเป็นเด็กไม่แข็งแรงนัก เธอเป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจทำให้ต้องเข้ารักษาบ่อยๆซ้ำร้ายยังเป็นใบ้ตั้งแต่เกิด แต่เมแกนไม่เคยนึกน้อยใจเลย เธอเข้มแข็งมาก และมักมีรอยยิ้มที่ราวกับดอกทานตะวันเสมอ เมแกนเป็นเด็กที่ซึมซาบเข้าไปในหัวใจผู้คนอย่างง่ายดาย เธอเข้าใจผู้อื่นและมอบความรักให้ทุกๆคน
              เมแกนเป็นเด็กฉลาดความจำดีแต่ไม่หัวไวนัก เธอไม่ค่อยนึกสงสัยใครและถูกหลอกง่าย แม้จะถูกเลี้ยงดูมาอย่างคุณหนูแต่ก็ไม่เรียบร้อยนัก ลึกๆแล้วเธอก็อยากลองทำอะไรแหกกฎอย่างการลองฝึกดาบหรือขี่ม้าป่าดูบ้าง 
              

     

    ประวัติ: คุณหนูตระกูลขุนนางเก่าที่ร่ำรวย เธอมีเงินมากมายและชอบที่จะนำไปบริจาค เธอชอบไปที่โบสถ์ในวันหยุดเพื่อเล่นกับเหล่าเด็กกำพร้า เธอไม่ได้รับอนุญาตให้ไปที่อื่นนอกจากโบสถ์ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความผิดปกติทางร่างกายของเธอ 

     

    อาวุธ: ไม่มี

     

    ลักษณะตัวละคร: เมแกนมีดวงตากลมโตสีทัวร์มารีนเปล่งประกายงดงาม ดวงหน้าสวยหวานรับกับผมลอนสีขาวซึ่งแสดงถึงความผิดปกติของเธอ ตัวของเธอเล็กและบอบบาง ผิวขาวจนเกือบซีด

     

    รูปตัวละคร


    บท: ผู้เคารพเทพเจ้า


    เพิ่มเติม : -เมแกนพบกับผู้ต่อต้านเทพเจ้าคนหนึ่งและได้รู้จักกับเค้า โดยที่เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นผู้ต่อต้าน เมแกนติดคนคนนั้นมากและกลายเป็นชอบในที่สุด
                    -เมแกนพกสมุดและปากกาไว้เสมอเอาไว้สื่อสารแทนการพูด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×