ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #100 : CB

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 62


    (ใบสมัคร)
    "ในโลกมันก็มีแค่ฆ่าหรือถูกฆ่าแค่นั้นเอง"



    ชื่อจริงตัวละคร - ชินจิ โอซามะ (Shinji Osama)

    เพศ -ชาย

    วันเกิด - 13 ธันวาคม

    สิ่งที่ชอบ - การฆ่า เลือด

    สิ่งที่ไม่ชอบ - ฆ่าไม่สำเร็จ ความพ่ายแพ้

    รหัสดาบ - Bloodthirsty (กระหายเลือด)

    พลัง -เมื่อดาบอาบกับเลือดจะทำการเสริมพลังทุกส่วนของผู้ใช้ ทั้งความเร็วและประสาทสัมผัส และหากใบดาบถูกย้อมเป็นสีแดงจากเลือดอย่างสมบูรณ์ จะเป็นการปลดปล่อยปีศาจกระหายเลือดออกมาสิ่งผู้ใช้เพื่อต่อสู้ โโยปีศาจกระหายเลือดมีความไวในการรับกลิ่นเลือดและความเร็วในการเคลื่อนที่ที่สูงมากๆ

    ศัตรู - ทุกคนที่ขวางหน้า เขาฆ่าเรียบ

    ประวัติความหลัง - เด็กหนุ่มที่ครอบครัวไม่เคยเหลวแล ซ้ำร้ายยังคอยทำร้ายและไม่เคยเอาใจใส่ จนมันได้ทำการบ่มเพาะความจิตที่อยู่ภายใน และเมื่อมันสุกงอม ความจิตเหล่านั้นก็แสดงออกมาผ่านการขังทุกคนไว้ในบ้านและเผาบ้าน ก่อนจะหายตัวไปพร้อมกับดาบที่เป็นมรดกของครอบครัว

    นิสัย - โรคจิตและคิดว่าการฆ่านั้นเป็นเรื่องที่สนุก โดยเขามักจะฆ่าทุกคนที่ผ่านทางมาหรือฆ่าคนที่มาเห็นเขา
       มีความสุขเวลาเห็นคนอื่นเจ็บปวดหรือทุกทรมาน โดยเขามักจะให้เหยื่อได้กรีดร้องอย่างเต็มที่ก่อนจะเฉือนทิ้งเสมอ แถมในบางครั้งก็ยังมีการอัดเสียงไว้อีกด้วย
       ช่างสังเกตุและมีความสามารถในการสังเกตุสิ่งผิดปกติรอบตัวอย่างรวดเร็ว และสามารถรับรู้ถึงอันตรายได้ก่อนที่มันจะถึงตัวซะอีก

    ----------
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×