ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Free zone 2

    ลำดับตอนที่ #100 : 77888

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      22 ก.พ. 61

    STUDENTS

       
    "ฮ่ะๆ ฮ่ะๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ  นี่.....เธอคิดจริงๆน่ะหรอ ว่าการเป็นอมตะเป็นสิ่งที่ดีน่ะ......"


       ชื่อ-นามสกุล แมรี่ [ไม่ทราบ] | Mary [Unknown]
       S-Human ระดับ A
       Class A ปี 5
       อายุ 17 ปี
       เพศ หญิง ชอบ หญิง
       ชมรม สภานักเรียน (อีกแล้ว?)
       งานอดิเรก เล่นรัสเซียนรูเล็ต
       ความสามารถ สามารถสร้างร่างโคลนสมบูรณ์แบบของตนเองขึ้นมาเมื่อตาย และจะโอนถ่ายจิตใจของตัวจริงไปไว้ในร่างโคลน เมื่อโอนถ่ายจิตเสร็จจะเดินคล้ายๆซอมบี้(ที่ไม่ชูแขน) เนื่องจากจิตยังปรับสภาพไม่ได้ ต้องรออีก 24 ชั่วโมงจึงจะปรับสภาพสมบูรณ์ (อธิบายง่ายๆ ถ้าร่างจริงตาย ก็จะถูกย้ายจิตใจไปยังร่างโคลน และต้องใช้ชีวิตแบบซอมบี้วันนึง จากนั้นก็จะเป็นปกติ) ทำให้เธอสามารถเล่นรัสเซียนรูเล็ตได้โดยไม่เกรงกลัว ถ้านับจำนวนครั้งที่เธอตายหรอ....23 ครั้ง ทั้งหมดมาจากการเล่นรัสเซียนรูเล็ต จนเธอสามารถรู้ว่ากระสุนอยู่ตรงไหนจากการเหวี่ยงของลูกโม่ และการสร้างร่างโคลนแต่ละครั้งจะโผล่มาจากพื้น แม้ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็จะโผล่มาจากพื้นใกล้ๆศพตัวเอง
       
        นิสัย แมรี่นั้นเป็นคนที่ชอบการเสี่ยงดวงและการพนันมาก เธอนั้นอาจจะถือได้ว่าเธอเป็นนักพนันอัจฉริยะเลยทีเดียว แต่การพนันที่เธอเล่นบ่อยสุดนั้น คือ รัสเซียนรูเล็ต เกมอันตรายที่เดิมพันด้วยชีวิต เธอเสพติดการทำร้ายตัวเองและการฆ่าตัวตายมากเป็นพิเศษ พวกนั้นเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอหายเบื่อการมีชีวิตของเธอได้ เกลียดเรื่องซ้ำซากจำเจมาก เธอนั้นชอบที่จะหัวเราะแบบจิตๆและยิ้มแบบชวนสยอง สร้างความขนพองสยองเกล้าแก่คนที่ฟังเสียงของเธอ เธอมักจะเบื่อหน่ายการเรียนอยู่ตลอดเวลา เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะเธอรู้หมดแล้วยังไงล่ะครับ เนื่องจาก Eidetic Memory หรือความทรงจำภาพถ่าย เธอสามารถจดจำสิ่งต่างๆได้ด้วยการปรายตามอง และคิดคำนวณอย่างรวดเร็ว ทำให้เธอรู้ล่วงหน้าเกือบจะ 80% ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ทำให้เธอนั้น เบื่อ อย่างรุนแรงมาก ขี้เบื่อ ไม่เคยสนใจอะไรเกิน 1 เดือน เพราะว่าเดี๋ยวเธอก็จะรู้หมดจนเกิดความเบื่อหน่าย ถึงจะขี้เบื่อแต่เธอก็มีความสามาาถในการคิดเลขได้อย่างดี เหมาะกับงานบัญชีมาก ที่เธอออกจะเบื่อโลกก็เพราะโดนบังคับให้ทำบัญชีแหละ ชอบแกมๆบังคับให้ผู้อื่นเล่นรัสเซียนรูเล็ตกับเธอเพื่อ "แก้เบื่อ" โดยไม่สนอันตรายที่จะเกิดขึ้นทำให้คนอื่นต้องคอยช่วยเหยื่อผู้โชคร้ายจากน้ำมือเธอเสียก่อนที่จะโดนเป่าหัวไป ถึงเธอจะดูชั่วยังไง เธอก็มีความยุติธรรมในตนเอง ไม่ชอบผิดคำสัญญาและข้อตกลงที่ให้ไว้ 

       ประวัติ แมรี่ เธอนั้นเกิดมาในครอบครัวชนชั้นกลางคลั่งศาสนาครอบครัวหนึ่ง ทั้งพ่อและแม่ของเธอเป็นมนุษย์ธรรมดาๆ ทั้งคู่ และมีความเชื่อฝังหัวว่า S-Human นั้นคือปีศาจ ทำให้พ่อและแม่ของเธอนั้นแทบจะไม่ใยดีเธอเลย กลับไปสนใจน้องชายของเธอซึ่งเป็นมนุษย์ทั่วไป เธอนั้นต้องระเห็จไปอยู่กับน้าของแม่เธอซึ่งไม่มีความคิดแบบนั้น เธอถูกอบรมสั่งสอนมาโดยน้าของเธอ แต่ว่า ปมในวัยเด็กของเธอก็มิอาจจางหายไป การถูกเมินทำให้ต้องการเรียกร้องความสนใจ และนำไปสู่ รัสเซียนรูเล็ตครั้งที่หนึ่ง แน่นอน เธอตาย ตายและฟื้นกลับมา เรื่อยๆ เรื่อยๆ ความรู้สึกต่างๆเรื่อมด้านชา โลกทั้งใบมีแต่ความเบื่อหน่าย สิ่งที่ทำให้เธอมีความสุขได้นั้น มีแค่การตายและการทำร้ายตัวเองเท่านั้นเอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×